Published On: ศุกร์, เม.ย. 5th, 2013

ชิ้นแซ่บ เย็นตาโฟ (สูตรเยาวราช)

ชิ้นแซ่บ เย็นตาโฟ (สูตรเยาวราช) คืออะไรชิ้นแซ่บ เย็นตาโฟ (สูตรเยาวราช)

หลายคนที่มีความสงสัยว่า ชิ้นแซ่บ เย็นตาโฟ (สูตรเยาวราช) นั้นคือธุรกิจเกี่ยวกับอะไรกันหรือ วันนี้ผู้เขียนมีคำอธิบายมาฝากกันด้วยค่ะ ซึ่งธุรกิจนี้เป็นธุรกิจที่เกี่ยวข้องการการค้าขาย ซึ่งสินค้าที่ขายก็คือ ก๋วยเตี๋ยวเย็นตาโฟ ที่มีความพิเศษที่ไม่เหมือนใครอยู่ที่ลูกชิ้นของเขานั่นเอง ซึ่งธุรกิจนี้มีความก้าวหน้าของธุรกิจนั้นไม่น้อยเลยทีเดียว สำหรับใครที่กำลังมองหาธุรกิจในรูปแบบที่มีความแตกต่างจากธุรกิจอื่นสามารถเลือกธุรกิจนี้ให้เป็นหนึ่งในธุรกิจของครอบครัวคุณได้ อีกทั้งเรื่องของค่าใช้จ่ายค่าแฟรนไชส์นั้นก็ไม่ได้ราคาสูงมากอย่างที่คุณ เป็นธุรกิจหนึ่งที่คนธรรมดาที่ฝันอยากจะมีร้านเป้นของตัวเองก็สามารถทำได้ค่ะ และสำหรับใครที่กลัวว่าจะขายไม่ได้นั้นไม่ต้องห่วงค่ะ เพราะว่ารสชาติของก๋วยเตี๋ยวร้านนี้เขาอร่อยมากเป็นสูตรโบราณของคนจีนที่ไม่มีใครเหมือนจนคุณต้องยอมรับในรสชาติของเขาเลยทีเดียว ดังนั้นจะมัวรอช้าอยู่ทำไมให้ ชิ้นแซ่บ เย็นตาโฟ (สูตรเยาวราช) นี้พาให้ครอบครัวของคุณนั้นเจริญก้าวหน้าซิค่ะ

ชิ้นแซ่บ เย็นตาโฟ (สูตรเยาวราช)ทำไมต้อง ชิ้นแซ่บ เย็นตาโฟ (สูตรเยาวราช)

สำหรับผู้ที่มีคำถามว่าทำไมคุณนั้นจะต้องลงทุนกับ ธุรกิจนี้ด้วยในเมื่อคุณนั้นมีธุรกิจอื่นที่เป็นทางเลือกอีกมากมาย ซึ่งวันนี้ผู้เขียนจะบอกถึงเหตุผลที่คุณนั้นควรจะพิจารณาแฟรนไชส์นี้ค่ะ แฟรนไชส์นี้มีจุดเด่นที่ดึงดูดผู้คนให้เข้ามาทานก๋วยเตี๋ยวของทางร้านนั้นอยู่ที่ลูกชิ้นปลาของ ชิ้นแซ่บ เย็นตาโฟ (สูตรเยาวราช) เขานั่นเอง เพราะทางร้านมีสูตรการทำลูกชิ้นที่มีความแตกต่างจากลูกชิ้นร้านอื่นเพราะว่ามีสูตรการทำจากคนจีนสมัยก่อนที่มีการใช้เทคนิคที่ทำให้เนื้อปลาที่ใช้ในการทำลูกชิ้นนั้นไม่มีกลิ่นคาว อีกทั้งเนื้อปลาที่นำมาใช้ทำลูกชิ้นนั้นยังเป็นปลาที่มีชื่อเสียงอร่อย เช่น ปลาหางเหลือง ปลาอินทรีย์ ปลาดาบลาว เป็นต้น ซึ่งลูกชิ้นปลาของที่นี่นั้นจะทำมาจากเนื้อปลาล้วนๆไม่มีส่วนผสมอื่นใดๆเจือปนทั้งสิ้น จึงทำให้คุณนั้นมีความมั่นใจในการขายก๋วยเตี๋ยวเย็นตาโฟกับ ชิ้นแซ่บ เย็นตาโฟ (สูตรเยาวราช) นี้ว่าจะต้องได้กำไรอย่างแน่นอน

สินค้าและบริการของ ชิ้นแซ่บ เย็นตาโฟ (สูตรเยาวราช)

สำหรับท่านใดที่มีความสนใจในการทำธุรกิจร่วมกับแฟรนไชส์นี้แล้ว ในเรื่องต่อไปที่ท่านนั้นควรจะต้องทราบก็คือเรื่องของ ลักษณะของสินค้าและการชิ้นแซ่บ เย็นตาโฟ (สูตรเยาวราช)บริการที่ทางร้านนั้นควรจะต้องมี

1. สินค้า – สินค้าจากทางร้าน ชิ้นแซ่บ เย็นตาโฟ (สูตรเยาวราช) นี้จะต้องเป็นสินค้าที่มีคุณภาพ ทั้งเรื่องของลูกชิ้น และวัตถุดิบทุกอย่างที่ใช้ในการทำก๋วยเตี๋ยว ซึ่งเป็นจุดเด่นของทางร้านเลยก็ว่าได้

2. บริการ – สำหรับการบริการที่ทางร้านควรจะมีและพนักงานนั้นควรจะเป็นจะต้องมีลักษณะดังต่อไปนี้

2.1. มีความตั้งใจในการทำงาน

2.2. มีความขยัน อดทน

2.3. เป็นคนซื่อสัตย์

2.4. รักงานบริการ

2.5. มีมนุษย์สัมพันธ์ที่ดี

ซึ่งข้อมูลในเรื่องของสินค้าและการบริการนี้ถือเป็นข้อมูลอย่างคร่าวของ ชิ้นแซ่บ เย็นตาโฟ (สูตรเยาวราช) ค่ะ ถ้าคุณนั้นต้องการข้อมูลที่ชัดเจนมากกว่านี้ต้องติดต่อกับทางบริษัทโดยตรง

งบประมาณที่ต้องใช้ในการลงทุน และสถานที่ติดต่อชิ้นแซ่บ เย็นตาโฟ (สูตรเยาวราช)

ท่านใดที่มีความสนใจและต้องการที่จะลงทุนกับธุรกิจนี้ สิ่งที่คุณควรจะทราบเพราะเป็นเรื่องที่สำคัญมากอย่างหนึ่งก็คือเรื่องของงบประมาณที่คุณต้องใช้มีดังต่อไปนี้

1. ค่า54,000 บาท

(ค่า15,000 บาท รวม รถเข็นตกแต่งพิเศษ พร้อมอุปกรณ์การขายครบชุด 39,000)

2. ค่าลิขสิทธ์ป้าย โลโก้ รวมอายุสัญญา 1ปี 10,000 บาท (ราคานี้สามารถเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสม)

ซึ่งข้อมูลรายละเอียดในการจัดทำสัญญาหรือข้อตกลงใดๆ นั้นคุณควรที่จะติดต่อกับทางบริษัทโดยตรง ซึ่งคุณสามารถติดต่อได้ที่ คุณจักรพงษ์ เศรษฐ์ธนานนท์, คุณเมย์ ที่อยู่ บริษัท โอเชี่ยนกู๊ดส์ จำกัด 83/24 หมู่บ้านพล ซอย วัชรพล ถ.รามอินทรา เขต บางเขน กทม. 10220 (เวลาทำการ 12:00 น.-22:00 น.ทุกวัน) เบอร์โทรศัพท์ 087-688-0238 คุณสุราณี (เมย์) เบอร์แฟ็กซ์ (02)792-0724 อีเมลล์ may_sura@hotmail.com เว็บไซต์ www.oceanfishball.com ผู้เขียนคิดว่า ของ ชิ้นแซ่บ เย็นตาโฟ (สูตรเยาวราช) นี้เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ดีสำหรับคุณค่ะ

แสดงความคิดเห็น


seven − 5 =

108 อาชีพ sme การ ศึกษา การทำบัญชี การประมง กาแฟสด ขายของมือสอง ขายของออนไลน์ ขาย ไอศกรีม ทอด ค้าขาย งาน Part time งานบริการ งานประดิษฐ์ งานฝีมือ งานอดิเรก ช่องทางทํากิน ธุรกิจ online ธุรกิจ SME ธุรกิจ การ ศึกษา ธุรกิจทำเงิน ธุรกิจร้านค้า ธุรกิจส่วนตัว ธุรกิจออนไลน์ ธุรกิจ แฟ รน ไช ส์ ธุรกิจ แฟ รน ไช ส์ การ ศึกษา พืชพันธุ์ไม้ พืชเศรษฐกิจ วีดีโอทำอาหาร หาเงิน ออมเงิน อาหาร เก็บเงิน เงินกู้ เฉาก๊วย ธัญพืช เปิดบัญชีออนไลน์ เฟ รน ไช น์ การ ศึกษา เส้นทางเศรษฐี แฟรนไชส์ แฟรนไชส์การศึกษา แฟรนไชส์การศึกษา สถาบัน ศิ. กวดวิชา แฟรนไชส์กาแฟ แฟรนไชส์กาแฟสด แฟ รน ไช ส์ ก๋วยเตี๋ยว ลูกชิ้น แชมป์ แฟ รน ไช ส์ สถาบัน กวด วิชา แฟรนไชส์แพนด้าลูกชิ้นปลาระเบิด โปรโมทธุรกิจฟรี