Published On: จันทร์, ม.ค. 28th, 2013

ดั๊บเบิ้ล เอ สเตชั่นเนอรี่ ช้อป

ดั๊บเบิ้ล เอ สเตชั่นเนอรี่ ช้อป ธุรกิจที่น่าลงทุนดั๊บเบิ้ล เอ สเตชั่นเนอรี่ ช้อป

ดั๊บเบิ้ล เอ สเตชั่นเนอรี่ ช้อป นั้นเป็นอีกหนึ่งธุรกิจที่ต้องบอกว่าน่าสนใจอย่างมาก ด้วยความที่เป็นแบรนด์ที่มีคุณภาพอย่างมาก ทำให้ได้รับความสนใจจากนักลงทุนส่วนใหญ่ ซึ่งการตลาดของธุรกิจนี้นั้นเป็นการตลาดที่มีคุณภาพอย่างมาก สังเกตจากการขายของบริษัท นักเรียน นักศึกษาส่วนใหญ่นั้นจะเลือกให้ร้านดั๊บเบิ้ล เอ สเตชั่นเนอรี่ ช้อป นั้นเป็นทางเลือกที่หนึ่งในการเลือกซื้ออุปกรณ์การเรียนและการเขียนต่างๆที่ต้องการ เพราะความพร้อมในเรื่องของเครื่องเขียน ที่มีทุกอย่างรวมไว้ที่นี่ที่เดียว เรียกได้ว่ามาทีร้านนี้ที่เดียวสามารถได้ครบทุกอย่างตามที่ต้องการเลยทีเดียว ดังนั้นจึงไม่ต้องแปลกใจที่จะเห็นดั๊บเบิ้ล เอ สเตชั่นเนอรี่ ช้อป นั้นได้รับความนิยมจากบรรดาเหล่านักเรียน นักศึกษา ดั๊บเบิ้ล เอ สเตชั่นเนอรี่ ช้อปเพราะเป็นร้านที่สะดวกในการซื้อที่ยอดเยี่ยม

ลักษณะของธุรกิจ ดั๊บเบิ้ล เอ สเตชั่นเนอรี่ ช้อป

เป็นธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับการค้าขาย และการค้าขายที่ว่านั้นก็คือ การค้าขายอุปกรณ์เครื่องเขียนที่จำเป็นต้องใช้ในการศึกษาของเหล่านักเรียน นักศึกษานั่นเอง เป้นร้านที่มีความพร้อมที่จะขายและให้บริกการกับผู้บริโภคที่เข้ามาซื้อสินค้า อีกทั้งทางร้านค้านั้นยังมีรูปแบบที่ทันสมัยมากๆอีกด้วย ซึ่งเป็นข้อดึงดูดอย่างดีให้กับผู้ซื้อได้เลือกเข้าร้านนี้ และปัจจุบันนี้ดั๊บเบิ้ล เอ สเตชั่นเนอรี่ ช้อป นั้นมีสาขาที่เปิดให้บริการมากกว่า 100 สาขา ทั่วประเทศแล้วค่ะ และยังมีแนวโน้มที่ต้องการเปิดสาขาให้ได้ถึง 150 สาขาภายในปีนี้ค่ะ ฟังดูแล้วเป็นธุรกิที่น่าสนใจธุรกิจหนึ่งเลยทีเดียวค่ะ เพราะการเติบโตนั้นเป็นไปอย่างรวดเร็วและมีคุณภาพ สำหรับผู้ที่ต้องการลงทุนกับธุรกิจนี้ถือว่าคิดได้ดีและไม่ผิดแน่นอนค่ะ เพราะความดังของแบรนด์ที่มาก่อนแล้วบวกกับการบริการที่ดีทำให้คนที่ลงทุนนั้นสามารถสร้างรายได้ให้เกิดขึ้นกับครอบครัวได้อย่างแน่นอนค่ะ สำหรับผู้ที่คิดจะลงทุนกับธุรกิจนี้ก็คงต้องคิดถึงเรื่องเงินลงทุนใช่หรือไม่ค่ะ ซึ่งเรื่องของเงินลงทุนต้องติดตามกันต่อเลยค่ะ

อยากทำธุรกิจ ดั๊บเบิ้ล เอ สเตชั่นเนอรี่ ช้อป ต้องใช้เงินลงทุนเท่าไหร่ ???ดั๊บเบิ้ล เอ สเตชั่นเนอรี่ ช้อป

สำหรับผู้ที่สนใจที่จะลงทุนกับธุรกิจนี้นั้นจะมีเงินลงทุนคือค่าแฟรนไชส์จำนวน 50,000 บาท และค่าธรรมเนียมรายปี 20,000 บาท การแบ่งประเภทของร้านออกเป็น 3 ประเภทดังต่อไปนี้

1. Premium Type – เป็นลักษณะของการลงทุนเป็นร้านขายเครื่องเขียนในหัวเมืองใหญ่ๆ ซึ่งสัดส่วนการขายสินค้าไปยังกลุ่มหน่วยงานเกิน 70% ขึ้นไป และมีความสามารถในการสั่งซื้อกระดาษ 3,000 / เดือนขึ้นไปค่ะ

2. Standard Type – เป็นลักษณะของธุรกิจที่เป็นร้านขายเครื่องเขียนขนาดกลางที่อยู่บริเวณรอบๆหัวเมืองใหญ่ ที่มีสัดส่วนการขายสินค้าไปยังกลุ่มหน่วยงาน 30-70% และมีความสามารถในการสั่งซื้อกระดาษกว่า 1,200 / เดือนรีมขึ้นไป

3. Economy Type – เป็นลักษณะของธุรกิจที่เป็นร้านขายเครื่องเขียนขนาดเล็กที่ตั้งอยู่ในอำเภอเล็กๆ ซึ่งมีสัดส่วนในการขายสินค้าไปยังกลุ่มหน่วยงานไม่เกิน 30% ซึ่งจะเน้นการขายสินค้าหน้าร้านมากกว่า และต้องมีความสามารถในการสั่งซื้อกระดาษตั้งแต่ 600 / เดือนรีมขึ้นไป

เกี่ยวกับ ดั๊บเบิ้ล เอ สเตชั่นเนอรี่ ช้อป

สำหรับในเรื่องทั่วไปของธุรกิจนี้นั้นก็จะมีดังต่อไปนี้

1. คุณสามารถบริหารงานได้อย่างอิสระ

2. บริษัทนั้นตกแต่งร้านให้โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย

3. ทางบริษัทใหญ่นั้นจะเป็นผู้สนับสนุนเรื่องของการการขาย ด้วยการจัดกิจกรรมต่างๆ

4. มีการอบรมให้กับเจ้าของแฟรนไชส์ใหม่ด้วยการอบรมจาเจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญ

สำหรับผู้ที่สนใจในธุรกิจแล้วต้องการติดต่อเพื่อขอรับข้อมูลได้ที่ คุณเบญจพร ลิมป์พรพิพัฒน์ ที่อยู่ บริษัท เอ เอ เปเปอร์ แอนด์ สเตชั่นเนอรี่ จำกัด ชั้น 2 ฝ่าย Franchise Development (FD) 187/3 หมู่ 1 ถ. บางนา-ตราด กม.42 ตำบลบางวัว อำเภอบางปะกง จังหวัดฉะเชิงเทรา 24180 เบอร์โทรศัพท์ 1759 หรือ 038-538968 ต่อ 2707 E-mail benjaporn_l@advanceagro.com website www.doubleapaper.com ซึ่งผู้ใดที่สนใจในธุรกิจตัวนี้ผู้เขียนคิดว่าเป็นธุรกิจที่ดีอย่างหนึ่งที่น่าสนใจและน่าทำเป็นอย่างมาก และผู้เขียนคิดว่า ดั๊บเบิ้ล เอ สเตชั่นเนอรี่ ช้อป เป็นทางเลือกที่ดีทางหนึ่งสำหรับการมองหาธุรกิจส่วนตัวนะค่ะ

Displaying 2 Comments
Have Your Say
  1. พันธ์ พูดว่า:

    หากเป็นการเช่าร้านเค้าทำ จะคุ้มกันใหมครับ

  2. เริงศักดิ์ พูดว่า:

    จะต้องมีสถานที่ไว้แล้วใช่ไหมครับ

แสดงความคิดเห็น


8 − two =

108 อาชีพ sme การ ศึกษา การทำบัญชี การประมง กาแฟสด ขายของมือสอง ขายของออนไลน์ ขาย ไอศกรีม ทอด ค้าขาย งาน Part time งานบริการ งานประดิษฐ์ งานฝีมือ งานอดิเรก ช่องทางทํากิน ธุรกิจ online ธุรกิจ SME ธุรกิจ การ ศึกษา ธุรกิจทำเงิน ธุรกิจร้านค้า ธุรกิจส่วนตัว ธุรกิจออนไลน์ ธุรกิจ แฟ รน ไช ส์ ธุรกิจ แฟ รน ไช ส์ การ ศึกษา พืชพันธุ์ไม้ พืชเศรษฐกิจ วีดีโอทำอาหาร หาเงิน ออมเงิน อาหาร เก็บเงิน เงินกู้ เฉาก๊วย ธัญพืช เปิดบัญชีออนไลน์ เฟ รน ไช น์ การ ศึกษา เส้นทางเศรษฐี แฟรนไชส์ แฟรนไชส์การศึกษา แฟรนไชส์การศึกษา สถาบัน ศิ. กวดวิชา แฟรนไชส์กาแฟ แฟรนไชส์กาแฟสด แฟ รน ไช ส์ ก๋วยเตี๋ยว ลูกชิ้น แชมป์ แฟ รน ไช ส์ สถาบัน กวด วิชา แฟรนไชส์แพนด้าลูกชิ้นปลาระเบิด โปรโมทธุรกิจฟรี