Published On: จันทร์, ก.พ. 18th, 2013

บริษัท สมาร์ท เบรน จำกัด

บริษัท สมาร์ท เบรน จำกัด คืออะไรบริษัท สมาร์ท เบรน จำกัด

ธุรกิจที่น่าสนใจไม่น้อยอีกหนึ่งธุรกิจที่ต้องขอบอกว่าได้รับการตอบรับจากประชาชนเป็นอย่างดี เพราะเป็นธุรกิจที่เกี่ยวข้องทางเรื่องของการศึกษานั่นเอง เพราะการศึกษาในปัจจุบันนั้นเป็นการศึกษาที่มีความสำคัญมาก มีการถูกผลักดันจากทุกภาคส่วนให้สนับสนุนเรื่องของการศึกษา เพื่อเป็นการพัฒนาสมองของเด็กไทยให้ก้าวหน้าและมีดารพัฒนาให้ก้าวไกลทัดเทียมกับสมองของเด็กต่างชาติที่มีการพัฒนาสมองด้วยการเรียนการศึกษาอย่างต่อเนื่องนั่นเอง ดังนั้นธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับการศึกษานั้นมักจะประสอบความสำเร็จเป็นอย่างดี เพราะประชาชนหรือคุณพ่อคุณแม่ส่วนใหญ่นั้นก็มีการสนับสนุนให้ลูกหลานนั้นเข้าเรียนพิเศษเพิ่มเติมเพื่อเป็นการเสริมสร้างพัฒนาทางด้านสมองให้กับลูกหลานนของตัวเอง ดังนั้นสำหรับผู้ที่คิดจะลงทุนกับ บริษัท สมาร์ท เบรน จำกัด นั้นเป็นความคิดที่ดีเพราะธุรกิจทางด้านนี้กำลังเจริญก้าวหน้าอย่างต่อเนื่อง และยิ่งเป็นสถาบันที่มีชื่อเสียงอยู่แล้วจึงไม่ต้องกังวลใดๆเลยถ้าคุณคิดจะลงทุน

บริษัท สมาร์ท เบรน จำกัดทำไมต้อง บริษัท สมาร์ท เบรน จำกัด

หลายคนนั้นตั้งข้อสงสัยว่าสถาบันส่งเสริมการเรียนรู้นั้นก็มีตั้งมากมายหลากหลายสถาบันให้ได้เลือกลงทุน แล้วทำไมคุณนั้นต้องมาลงทุนกับ บริษัท สมาร์ท เบรน จำกัด นี้ด้วย มีเหตุผลอย่างไรที่น่าสนใจกันหรือ แน่นอนอยู่แล้วค่ะสำหรับเหตุผลที่คุณสมควรที่จะลงทุนกับแฟรนไชส์ของธุรกิจนี้ ก็เพราะว่าเป็นสถาบันที่ต้องขอบอกให้ทราบว่ามีชื่อเสียงอย่างเลยทีเดียว เพราะคงไม่มีใครที่ไม่รู้จักบริษัท สมาร์ท เบรน จำกัดนี้ ด้วยความน่าเชื่อถือของบริษัทที่อำการก่อตั้งมานานถึง 16 ปีด้วยกัน คงเป้นสิ่งที่สามารถการัยตีให้กับสถาบันได้เป้นอย่างดีว่าสถาบันส่งเสริมการเรียนรู้นี้นั้นดีแค่ไหน นอกจากระยะเวลาที่ก่อตั้งมาเป็นเวลานานแล้วยังมีจุดเด่นของบริษัทที่เน้นเรื่องของคุณภาพในการเรียนการสอน ซึ่งจะทำให้เด็กๆที่เข้าเรียนกับ บริษัท สมาร์ท เบรน จำกัด แห่งนี้นั้นได้รับความรู้มากที่สุดเท่าที่ความสามารถนั้นมี ดังนั้นจึงเป็นเหตุผลที่น่าสนใจในการทำธุรกิจนี้ร่วมกันหรือเปล่าละค่ะ

ลักษณะสินค้าและการบริการของ บริษัท สมาร์ท เบรน จำกัดบริษัท สมาร์ท เบรน จำกัด

สำหรับท่านใดที่สนใจในการที่จะลงทุนกับการทำธุรกิจนี้ร่วมกับ บริษัท สมาร์ท เบรน จำกัด แล้วละก็ ท่านก็ควรที่จะต้องเรียนรู้เรื่องของสินค้าและบริการที่ทางบริษัทนั้นให้บริการว่ามีรายละเอียดอย่างไรบ้าง ซึ่งนี่ถือว่าเป็นการเริ่มต้นของธุรกิจอย่างที่ควรจะเป็นค่ะ ซึ่งการบริการหลักๆของครูผู้สอนใน บริษัท สมาร์ท เบรน จำกัด นี้ก็คือการให้ความรู้ความสามารถและสอนเด็กที่มีอายู 5-13 ปี ซึ่งการเรียนการสอนในจะมีเทคนิคเฉพาะของทางบริษัทที่จะช่วยให้ลูกหลานของผู้ปกครองนั้นได้มีการพัฒนาสมองในส่วนที่สมควรได้รับการพัฒนา เพื่อเป็นการกระตุ้นให้สมองนั้นมีความคิดความอ่านที่ดีอย่างต่อเนื่อง ซึ่งเทคนิคที่ใช้ในการสอนนั้นจะเป็นการใช้ตัวเลข สื่อมัลติมีเดีย ที่ช่วยเสริมสร้างพัฒนาการของสมองน้องๆให้มีความคิดและจินตนาการที่ดีในทุกๆครั้งที่เข้าเรียน สำหรับครูผู้สอนนั้นก็จะต้องเป็นครูที่มีคุณภาพในการสอนและต้องเป็นผู้ที่ผ่านการคัดเลือกจากทางบริษัท สมาร์ท เบรน จำกัด นี้มาก่อนแล้วอย่างละเอียดตามหลักเกณฑ์การพิจารณาของคณะกรรมการค่ะ ดังนั้นคุณไม่ต้องกังวลเรื่องของความได้มาตรฐานของสถาบันแห่งนี้และสามารถมั่นใจและเริ่มลงทุนได้เลยค่ะ

การลงทุนกับ บริษัท สมาร์ท เบรน จำกัดบริษัท สมาร์ท เบรน จำกัด

สำหรับผู้ที่สนใจที่ต้องการที่จะลงทุนกับ บริษัท สมาร์ท เบรน จำกัด แล้วละก็สิ่งต่อไปที่ท่านควรจะต้องทราบและแน่นอนว่าท่านก็อยากทราบเหมือนกันนั่นก็คือ เรื่องของเงินที่ต้องใช้ในการลงทุนกับธุรกิจนี้ซึ่งการลงทุนกับธุรกิจนี้ไม่ได้แพงอย่างที่คุณคิดค่ะ จะเป้นอย่างไรเราลองไปดูกันค่ะ

1. ค่า– คุณจะต้องชำระค่าแฟรนไชส์เป้นจำนวนเงิน 190,000 บาท + Vat 7%=13,300 บาท รวมเป็นเงิน 203,300 บาท

2. อายุสัญญา – สัญญาอายุ 7 ปี

สำหรับผู้ที่สนใจธุรกิจ บริษัท สมาร์ท เบรน จำกัด นี้สามารถติดต่อได้ที่ คุณสวาสดิ์ มิตรอารี ที่อยู่ บริษัท สมาร์ท เบรน จำกัด 80 ซ.พัฒนาการ 20 แยก 8 แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง กรุงเทพฯ 10250 โทรศัพท์ 02-3147712-8, 086-3788741-42 E-mail smartbrain_hq@hotmail.com เว็บไซต์ของบริษัท www.smartbrain.com

แสดงความคิดเห็น


seven + = 9

108 อาชีพ sme การ ศึกษา การทำบัญชี การประมง กาแฟสด ขายของมือสอง ขายของออนไลน์ ขาย ไอศกรีม ทอด ค้าขาย งาน Part time งานบริการ งานประดิษฐ์ งานฝีมือ งานอดิเรก ช่องทางทํากิน ธุรกิจ online ธุรกิจ SME ธุรกิจ การ ศึกษา ธุรกิจทำเงิน ธุรกิจร้านค้า ธุรกิจส่วนตัว ธุรกิจออนไลน์ ธุรกิจ แฟ รน ไช ส์ ธุรกิจ แฟ รน ไช ส์ การ ศึกษา พืชพันธุ์ไม้ พืชเศรษฐกิจ วีดีโอทำอาหาร หาเงิน ออมเงิน อาหาร เก็บเงิน เงินกู้ เฉาก๊วย ธัญพืช เปิดบัญชีออนไลน์ เฟ รน ไช น์ การ ศึกษา เส้นทางเศรษฐี แฟรนไชส์ แฟรนไชส์การศึกษา แฟรนไชส์การศึกษา สถาบัน ศิ. กวดวิชา แฟรนไชส์กาแฟ แฟรนไชส์กาแฟสด แฟ รน ไช ส์ ก๋วยเตี๋ยว ลูกชิ้น แชมป์ แฟ รน ไช ส์ สถาบัน กวด วิชา แฟรนไชส์แพนด้าลูกชิ้นปลาระเบิด โปรโมทธุรกิจฟรี