Published On: จันทร์, มิ.ย. 10th, 2013

บริษัท ออร์กาเนลไลฟ์ อินโนเวชั่น จำกัด

บริษัท ออร์กาเนลไลฟ์ อินโนเวชั่น จำกัดบริษัท ออร์กาเนลไลฟ์ อินโนเวชั่น จำกัด

หลายคนนั้นมีความสงสัยเกี่ยวกับธุรกิจนี่ใช่หรือไม่ค่ะว่าเป็นธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับอะไรกันหรือ วันนี้ผู้เขียนจะมาอธิบายเกี่ยวกับธุรกิจที่น่าสนใจนี้ให้ได้อ่านทำความเข้าใจกันค่ะ ธุรกิจนี้เป็นอีกหนึ่งธุรกิจที่มีความน่าสนใจอยู่ในตัวไม่เบาเลยค่ะ เพราะว่าธุรกิจนี้นั้นเป็นธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับการค้าขายเครื่องสำอางเกี่ยวกับความสวยความงามบริษัท ออร์กาเนลไลฟ์ อินโนเวชั่น จำกัด ก่อตั้งขึ้นมาในเดือนมิถุนายน 2550 โดยคณะผู้บริหารที่มีความมุ่งมั่นที่จะสร้างสรรค์สิ่งดี ๆ ที่จะช่วยเพิ่มคุณภาพชีวิตของผู้บริโภคในทุกๆ ด้านอย่างยั่งยืน ซึ่งตลอดระยะเวลามากกว่า 25 ปี ที่ผ่านมา ได้ใช้เวลาในการรวบรวมประสบการณ์ รวบรวมผลิตภัณฑ์ รวมทั้งวิธีการดำเนินธุรกิจอย่างไม่หยุดนิ่ง และได้มีการพัฒนามาอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้คนไทยได้มีธุรกิจแห่งใหม่ที่คนไทยจะได้ร่วมกันสร้างสรรค์และเป็นเจ้าของมีอนาคตที่มั่นคง สามารถใช้ชีวิตได้อย่างอิสระมีคุณภาพชีวิตที่ดี โดยได้รับการสนับสนุนในทุกด้านจากทีมงานของบริษัท

บริษัท ออร์กาเนลไลฟ์ อินโนเวชั่น จำกัดทำไมต้อง บริษัท ออร์กาเนลไลฟ์ อินโนเวชั่น จำกัด

บริษัท ออร์กาเนลไลฟ์ อินโนเวชั่น จำกัด ก่อตั้งขึ้นมาในเดือนมิถุนายน 2550 โดยคณะผู้บริหารที่มีความมุ่งมั่นที่จะสร้างสรรค์สิ่งดี ๆ ที่จะช่วยเพิ่มคุณภาพชีวิตของผู้บริโภคในทุกๆ ด้านอย่างยั่งยืน ซึ่งตลอดระยะเวลามากกว่า 25 ปี ที่ผ่านมา ได้ใช้เวลาในการรวบรวมประสบการณ์ รวบรวมผลิตภัณฑ์ รวมทั้งวิธีการดำเนินธุรกิจอย่างไม่หยุดนิ่ง และได้มีการพัฒนามาอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้คนไทยได้มีธุรกิจแห่งใหม่ที่คนไทยจะได้ร่วมกันสร้างสรรค์และเป็นเจ้าของมีอนาคตที่มั่นคง สามารถใช้ชีวิตได้อย่างอิสระมีคุณภาพชีวิตที่ดี โดยได้รับการสนับสนุนในทุกด้านจากทีมงานของบริษัท หากท่านผู้ลงทุนมีความขยันในการทำงานท่านก็จะสามารถได้รับผลกำไรอย่างมากเลยค่ะ

ลักษณะของแฟรนไชส์บริษัท ออร์กาเนลไลฟ์ อินโนเวชั่น จำกัด

สำหรับท่านที่จะทำการลงทุนกับธุรกิจใดๆนั้นก็จะเป็นที่จะต้องมีความมั่นใจอย่างแน่นอนว่าธุรกิจนี้นั้นเป็นธุรกิจที่มีความมั่นคงแค่ไหน มีความเสี่ยงหรือไม่ และสามารถสร้างรายได้ให้กับครอบครัวได้จริงหรือไม่ วันนี้ผู้เขียนจะมาบอกข้อดีของ จะแบ่งทั้งหมดเป็น 3 หมวดเพื่อให้ท่านผู้ท่านสามารถเข้ใจง่ายคือ

หมวดเกษตรอินทรีย์

1. ซอยล์ไลฟ์: สารฟื้นดินตายให้กลายเป็นดินเป็นบริษัท ออร์กาเนลไลฟ์ อินโนเวชั่น จำกัด

2. กรีนอัพ: อาหารพืชไม่ใช่ปุ๋ยแต่เป็นมากกว่าปุ๋ย

3. พาร์ทเวย์ : สารทดแทนการสังเคราะห์แสงของพืช

4. อีเรเซอร์-วัน : วัคซีนป้องกันโรคพืชทั้งเชื้อรา,แบคทีเรีย และไวรัส

5. ซาร์คอน : วัคซีนป้องกันเพลี้ยกระโดดสีน้ำตาล

หมวดสุขภาพ

1. ไอซาอิ : เครื่องดื่มสมุนไพรบำรุงและป้องกันสารพัดโรคร้าย

2. ไอซาอิ-โนนิ : เครื่องดื่มสมุนไพรฟื้นฟูและซ่อมแซมเซลล์

3. ไอซาอิ ไบโอ อีแซด เอนไซม์ สเปรย์ : ชะลอวัย เพิ่มสมรรถภาพร่างกาย

4. เอ็กซ์ตรีม 2 in 1 : อาหารเสริมจากสารสกัดเปลือกเมล็ดองุ่นและใบบัวบก บำรุงสมอง ต้านภูมิแพ้ ต้านเซลล์มะเร็ง เบาหวาน ความดันโลหิต ฯลฯ

5. เทพชาตรี : สมุนไพรบำรุงบุรษ คืนความเป็นชายให้สมบูรณ์

6. นารีกระจ่าง : สมุนไพรบำรุงสตรี สวยใส ฟิตกระชับบริษัท ออร์กาเนลไลฟ์ อินโนเวชั่น จำกัด

หมวดความงาม

1. บัวร์วิสต้า เอนไซม์ โซบ : สบู่เอนไซม์เพื่อผิวสวยใสสู่วัยเยาว์

2. เลดี้ ดูม ดูม : ครีมอกสวย โดยไม่ต้องผ่าตัด

ทั้งหมดนี้เป็นหมวดของแฟรนไชส์บริษัท ออร์กาเนลไลฟ์ อินโนเวชั่น จำกัด ที่ท่านผู้อ่านจะต้องมีเงินลงทุนเพียง 1,900 บาท ท่านจะได้ทันคืนได้ภายในไม่ถึงเดือนและท่านจะได้รับกำไรจากการขายปลีก 10-20%โบนัสบริหารองค์กร 45% ตามตำแหน่ง Eagle 25%, Lion 35%, Dragon 45%โบนัสมั่นคง 3 ระดับชั้น 20%โบนัสปันผล 3% จากยอดขายทั่วประเทศโบนัสท่องเที่ยวทั้งภายในและต่างประเทศฟรี แต่ท่านต้องมีคุณสมบัติดังนี้

1. กล้าที่จะเปลี่ยนแปลง เพื่อให้มีชีวิตที่ดีขึ้น

2. มีเวลาในการทำธุรกิจเป็น Part-time ได้ อย่างน้อย 2 ชั่วโมงต่อวัน หรือ Full-time

3. กระตือรือร้น พร้อมที่จะเรียนรู้ระบบงานที่เปิดสอน

4. งานที่ทำอยู่รายได้ไม่พอรายจ่าย ไม่มีเวลาให้ครอบครัว

5. ไม่จำกัดวุฒิการศึกษา

6. ต้องการอิสรภาพ ทั้งการเงินและเวลา

หากท่านสนใจแฟรนไชส์บริษัท ออร์กาเนลไลฟ์ อินโนเวชั่น จำกัด ติดต่อได้ที่

สำหรับท่านใดที่มีความสนใจที่จะร่วมลงทุนกับธุรกิจแฟรนไชส์บริษัท ออร์กาเนลไลฟ์ อินโนเวชั่น จำกัด นี้สามารถติดต่อเพื่อขอรับข้อมูลรายละเอียดเกี่ยวกับธุรกิจแฟรนไชส์นี้นี้ และดำเนินเกี่ยวกับการทำสัญญาได้ที่

ชื่อผู้ติดต่อ คุณสุณีย์ เมืองมาหล้า

ที่อยู่ 221/8 หมู่ 6 ต.ฟ้าฮ่าม อ.เมือง จ.เชียงใหม่ 50000

โทร. 053-246851

อีเมล์ organellelife@hotmail.com

organelle2@gmail.com

เว็บไซต์ www.organellelife.com

แสดงความคิดเห็น


three × = 12

108 อาชีพ sme การ ศึกษา การทำบัญชี การประมง กาแฟสด ขายของมือสอง ขายของออนไลน์ ขาย ไอศกรีม ทอด ค้าขาย งาน Part time งานบริการ งานประดิษฐ์ งานฝีมือ งานอดิเรก ช่องทางทํากิน ธุรกิจ online ธุรกิจ SME ธุรกิจ การ ศึกษา ธุรกิจทำเงิน ธุรกิจร้านค้า ธุรกิจส่วนตัว ธุรกิจออนไลน์ ธุรกิจ แฟ รน ไช ส์ ธุรกิจ แฟ รน ไช ส์ การ ศึกษา พืชพันธุ์ไม้ พืชเศรษฐกิจ วีดีโอทำอาหาร หาเงิน ออมเงิน อาหาร เก็บเงิน เงินกู้ เฉาก๊วย ธัญพืช เปิดบัญชีออนไลน์ เฟ รน ไช น์ การ ศึกษา เส้นทางเศรษฐี แฟรนไชส์ แฟรนไชส์การศึกษา แฟรนไชส์การศึกษา สถาบัน ศิ. กวดวิชา แฟรนไชส์กาแฟ แฟรนไชส์กาแฟสด แฟ รน ไช ส์ ก๋วยเตี๋ยว ลูกชิ้น แชมป์ แฟ รน ไช ส์ สถาบัน กวด วิชา แฟรนไชส์แพนด้าลูกชิ้นปลาระเบิด โปรโมทธุรกิจฟรี