Published On: เสาร์, ก.ค. 13th, 2013

บริษัท เก็ท ฟิท เอเซีย จำกัด

บริษัท เก็ท ฟิท เอเซีย จำกัด คืออะไรบริษัท เก็ท ฟิท เอเซีย จำกัด

การออกกำลังเป็นสิ่งที่มีความสำคัญในชีวิตค่ะ ถ้าหากรางกายองคุณนั้นไม่มีความแข็งแรง ไม่สดชื่น ก็จะส่งผลต่อสภาพจิตใจที่จะทำให้ห่อเหี่ยวและแย่ลง หลายคนนั้นต้องการออกกำลังกายแต่ว่าไม่รุ้จะไปออกกำลังกายที่ไหนดี สวนสาธารณะก็คนเยอะเกินไป หรือจะไปที่ฟิตเนสก็มีแต่ผู้ชายที่กล้ามใหญ่ๆทั้งนั้นเลยไม่กล้าไป วันนี้ผู้เขียนมีธุรกิจมารองรับสำหรับสาวๆที่อยากไปเล่นฟิตเนสแล้วได้ผลอย่างแท้จริงมาฝากกันค่ะ ซึ่งธุรกิจนี้ก็คือบริษัท เก็ท ฟิท เอเซีย จำกัด นั่นเองค่ะ

บริษัท เก็ท ฟิท เอเซีย จำกัดทำไมต้อง บริษัท เก็ท ฟิท เอเซีย จำกัด

เป็นบริษัทที่ก่อตั้งขึ้นในวงการธุรกิจที่มีการเติบโตเร็วซึ่งมีศักยภาพไร้ขีดจำกัด ศูนย์ออกกำลังกายและการลดน้ำหนักสำหรับผู้หญิงเป็นตลาดที่กำลังมาแรงซึ่งเป็นตลาดที่มีโอกาสทางธุรกิจที่น่าสนใจ ทุกวันนี้ ผู้หญิงทั้งภูมิภาคเอเชียต่างกำลังมองหาวิธีที่จะช่วยรักษารูปร่าง ซึ่งต้องลงตัวกับวิถีชีวิตที่เร่งรีบ และต่างก็ตระหนักแล้วว่าการจำกัดอาหารเพียงอย่างเดียวนั้นไม่เพียงพอเสียแล้ว ที่ บริษัท เก็ท ฟิท เอเซีย จำกัดเราให้คำแนะนำต่างๆพร้อมโปรแกรมการออกกำลังกาย ที่มีประสิทธิภาพสูงซึ่งจะช่วยให้คุณเผาผลาญถึง 500 แคลอรี่หรือมากกว่านั้นในเวลาเพียง 30 นาทีภายใต้สภาพแวดล้อมที่ปลอดภัย เหมาะกับผู้หญิง และเพื่อผู้หญิงโดยเฉพาะด้วยศักยภาพทางด้านการตลาดที่กว้าง และด้วยการดำเนินธุรกิจตามแผนงานของ บริษัท เก็ท ฟิท เอเซีย จำกัดที่พิสูจน์แล้วว่าเป็นแนวทางที่ประสบความสำเร็จ รวมทั้งยังได้ประโยชน์จากการสนับสนุนทางธุรกิจจากเราอย่างต่อเนื่อง ทำให้คุณสามารถยกระดับโอกาส ในการดำเนินธุรกิจแฟรนไชส์ที่ประสบความสำเร็จได้ หากคุณเลือกธุรกิจแฟรนไชส์ของ บริษัท เก็ท ฟิท เอเซีย จำกัด ซึ่งเหตุผลและความมั่นคงของบริษัทเพียงเท่านี้น่าจะเพิ่มความมั่นใช้ให้กับผู้ลงทุนได้บ้างแล้วละค่ะ

ลักษณะของสินค้าและการบริการ บริษัท เก็ท ฟิท เอเซีย จำกัดบริษัท เก็ท ฟิท เอเซีย จำกัด

ในส่วนของลักษณะสินค้าที่ทางร้านนั้นต้องขายและการบริการที่ทางร้านนั้นจะต้องมีก็เป็นเรื่องที่จำเป็นอย่างหนึ่งสำหรับผู้ที่ต้องการที่จะร่วมลงทุนกับ บริษัท เก็ท ฟิท เอเซีย จำกัด นี้ เพื่อให้ธุรกิจนี้เป็นส่วนหนึ่งของความสำเร็จของครอบครัวละก็ คุณนั้นจะต้องทราบถึงข้อมูลเหล่านี้ เพื่อเป็นพื้นฐานในการดำเนินกิจการต่อไปข้างหน้าค่ะ ซึ่งจะแบ่งออกเป็น 2 ประเภทเพื่อความเข้าใจที่ง่ายขึ้นดังต่อไปนี้

1. สินค้า – เป็นศูนย์ออกกำลังกายที่ใช้คอนเซ็ปท์ที่ได้รับการพิสูจน์จนเป็นที่ยอมรับทั่วทั้งสหรัฐอเมริกาและในยุโรป เราสรรสร้างฟิตเนสที่มีสภาพแวดล้อมที่ปลอดภัยและเอื้อต่อผู้หญิง เป็นศูนย์ฟิตเนสที่พรั่งพร้อม ที่ซึ่งผู้หญิงสามารถที่จะออกกำลังกายด้วยกันได้โดยไม่รู้สึกอึดอัดจากการที่มีเพศตรงข้ามอยู่ล้อมรอบ อุปกรณ์และโปรแกรมการออกกำลังกายที่สรรสร้างออกแบบมาโดยเฉพาะของเราเป็นนวัตกรรมที่ดีที่สุดในวงการการออกกำลังกาย และเราสามารถตอบความต้องการของผู้หญิงสมัยใหม่ที่มีวิถีชีวิตที่เร่งด่วนด้วยการนำเสนอระบบ training circuit ซึ่งช่วยเผาผลาญได้สูงและมากกว่า 500 แคลอรี่ในเวลาเพียงแค่ 30 นาที

2. คุณสมบัติของผู้ลงทุน – คุณไม่จำเป็นที่จะต้องมีทักษะด้านการขาย การตลาดหรือด้านธุรกิจอุตสาหกรรมใดๆ เพราะเราได้มีการจัดการอบรมทุกอย่างที่คุณต้องรู้รวมทั้งการสนับสนุนด้านต่างๆที่คุณจำเป็นต้องใช้ในการทำธุรกิจอย่างต่อเนื่อง หากคุณมีความกระตือรือร้น มีความตั้งใจจริงที่จะเรียนรู้ เราสามารถช่วยให้คุณเป็นผู้ดำเนินธุรกิจแฟรนไชส์ที่ประสบความสำเร็จได้ ผู้สมัครขอรับสิทธิ์การทำธุรกิจแฟรนไชส์กับ เก็ท ฟิท เอเซีย จำกัด จะต้องเข้ารับการทดสอบด้านทัศนคติ บุคลิกภาพ ความเป็นนักธุรกิจและสถานภาพทางการเงิน และคุณสมบัติและทักษะอื่นๆที่จะพิจารณาเป็นพิเศษดังต่อไปนี้:

2.1 บุคลิกภาพที่ดีในการสร้างสัมพันธ์ พบปะพูดคุยกับบุคคลอื่นบริษัท เก็ท ฟิท เอเซีย จำกัด

2.2 มีเป้าหมายการทำงานที่ชัดเจน

2.3 มีทัศนคติของการเป็นเจ้าของธุรกิจ

2.4 มีความตั้งใจจริงในการเรียนรู้

2.5 มีความซื่อสัตย์ ตรงไปตรงมา

2.6 มีทักษะในการบริหารจัดการองค์กร

งบประมาณที่ต้องใช้ในการลงทุนและสามารถติดต่อ บริษัท เก็ท ฟิท เอเซีย จำกัด

สำหรับท่านใดที่มีความสนใจที่ต้องการจะลงทุนกับธุรกิจนี้มีข้อมูลที่ท่านต้องศึกษาก็คือ ค่า750,000 บาท และมีรูปแบบการลงทุนตามความต้องการของผู้ลงทุนดังต่อไปนี้

1. ค่า Franchise Circuit 750,000 บาท

2. การฝึกอบรม 100,000 บาท

3. ค่า Document Processing 100,000 บาท

4. ค่า อุปกรณ์ 600,000 บาท

5. เฟอร์นิเจอร์ก่อสร้างและประปา 1.5 – 2 เมตร

6. รวมเงินลงทุน 1,550,000 บาท * เริ่มต้น * รวมเงินลงทุนไม่รวมทั้งการก่อสร้างและติดตั้ง

7. ค่า Royalty Fees 10,000 บาท / เดือน

8. ค่า Marketing Fees 10,000 บาท / เดือน

หากท่านใดมีความสนใจที่จะลงทุนเกี่ยวกับธุรกิจ บริษัท เก็ท ฟิท เอเซีย จำกัด นี้ก็สามารถที่จะติดต่อสอบถามเรื่องของรายละเอียดและข้อมูลในการทำธุรกิจเบื้องต้นได้ที่ MR. Steven Holtz ที่อยู่ GET FIT ASIA Co., Ltd. 106/4 Soi Sukhumvit 49, Klongton-Nua, Wattana, Bangkok 10110 โทรศัพท์ 085-055-7474 อีเมลล์ steven@getfitasia.com เว็บไซต์ www.getfitasia.com

แสดงความคิดเห็น


+ three = 6

108 อาชีพ sme การ ศึกษา การทำบัญชี การประมง กาแฟสด ขายของมือสอง ขายของออนไลน์ ขาย ไอศกรีม ทอด ค้าขาย งาน Part time งานบริการ งานประดิษฐ์ งานฝีมือ งานอดิเรก ช่องทางทํากิน ธุรกิจ online ธุรกิจ SME ธุรกิจ การ ศึกษา ธุรกิจทำเงิน ธุรกิจร้านค้า ธุรกิจส่วนตัว ธุรกิจออนไลน์ ธุรกิจ แฟ รน ไช ส์ ธุรกิจ แฟ รน ไช ส์ การ ศึกษา พืชพันธุ์ไม้ พืชเศรษฐกิจ วีดีโอทำอาหาร หาเงิน ออมเงิน อาหาร เก็บเงิน เงินกู้ เฉาก๊วย ธัญพืช เปิดบัญชีออนไลน์ เฟ รน ไช น์ การ ศึกษา เส้นทางเศรษฐี แฟรนไชส์ แฟรนไชส์การศึกษา แฟรนไชส์การศึกษา สถาบัน ศิ. กวดวิชา แฟรนไชส์กาแฟ แฟรนไชส์กาแฟสด แฟ รน ไช ส์ ก๋วยเตี๋ยว ลูกชิ้น แชมป์ แฟ รน ไช ส์ สถาบัน กวด วิชา แฟรนไชส์แพนด้าลูกชิ้นปลาระเบิด โปรโมทธุรกิจฟรี