Published On: อังคาร, มิ.ย. 18th, 2013

บริษัท เดอะ วอฟเฟิล ซัพพลาย จำกัด

บริษัท เดอะ วอฟเฟิล ซัพพลาย จำกัด คืออะไรบริษัท เดอะ วอฟเฟิล ซัพพลาย จำกัด

อีกหนึ่งธุรกิจอาหารที่ขอบอกว่าได้รับความนิยมจากผู้บริโภคอย่างมากเพราะว่าเป็นสินค้าที่ซื้อง่ายขายคล่องแถมอร่อยได้ในราคาที่ไม่แพงอีกต่างหาก มีผู้คนจำนวนมากที่มีความสนใจในธุรกิจ บริษัท เดอะ วอฟเฟิล ซัพพลาย จำกัด เพราะว่าเป็นอาชีพที่สามารถสร้างรายได้อย่างดีให้กับผู้ขายเลยก็ว่าได้ เพราะความนิยมของผู้ซื้อที่มาอย่างต่อเนื่องและมีแนวโน้มว่าจะเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ จากวัยรุ่น วัยผู้ใหญ่ หรือเด็กเล็กต่างก็ติดใจในรสชาติของขนมวอฟเฟิลแสนอร่อยหอมหวานนี้ อีกทั้งยังมีคุณประโยชน์ต่อร่างกายอีกด้วย จึงทำให้นักลงทุนจำนวนหลายคนที่มีความสนใจในธุรกิจนี้แล้วได้มีการเข้าร่วมเป็นหนึ่งในสมาชิกของ บริษัท เดอะ วอฟเฟิล ซัพพลาย จำกัด เพื่อร่วมสร้างรายได้เข้าครอบครัวด้วยกัน อีกทั้งราคาค่าแฟรนไชส์นั้นก็ไม่ได้สูงเว่อร์เหมือแฟรนไชส์อื่นๆทั่วไปค่ะ คุณก็สามารถเป็นเจ้าของได้อย่างง่ายดายโดยที่ไม่ต้องลงทุนมาก สำหรับใครที่มีความสนใจก็สามารถที่จะติดตามอ่านต่อเพื่อใช้ในการตัดสินใจได้นะค่ะ

บริษัท เดอะ วอฟเฟิล ซัพพลาย จำกัดทำไมต้อง บริษัท เดอะ วอฟเฟิล ซัพพลาย จำกัด

หลายคนนั้นมองว่าขายขนมแบบนี้แล้วจะได้กำไรหรือสามารถสร้างรายได้ให้กับครอบครัวได้จริงหรือ ข้อนี้ผู้เขียนขออธิบายให้ฟังค่ะ ธุรกิจนี้นั้นเป็นธุรกิจที่มีความน่าเชื่อถืออย่างแน่นอเพราะว่ามีการจัดตั้งแฟรนไชส์นี้แล้วมีการขายมานานถึง 6 ปี และภายในระยะเวลา 6 ปีนี้นั้นสามารถขยายสาขาได้มากถึง 130 สาขาเลยทีเดียว ถือว่าเป็นความเจริญก้าวหน้าและประสบความสำเร็จอย่างมากที่มีขยายสาขาได้อย่างรวดเร็วขนาดนี้ ซึ่งหลายคนเมื่อเห็นระยะเวลาที่น้อยในการขยายสาขาได้อย่างมากมายทำให้ตัดสินใจที่จะร่วมลงทุนกับ บริษัท เดอะ วอฟเฟิล ซัพพลาย จำกัด นี้เพื่อสร้างรายได้ให้กับครอบครัว และก็สามารถที่จะประสบความสำเร็จได้อย่างยอดเยี่ยมเลยทีเดียว ดังนั้นจึงเป็นโอกาสที่ดีสำหรับท่านใดที่มีความต้องการที่จะมีธุรกิจสักหนึ่งธุรกิจเพื่อเป็นธุรกิจของครอบครัวคุณ

ลักษณะของสินค้าและการบริการ บริษัท เดอะ วอฟเฟิล ซัพพลาย จำกัด

ในส่วนของลักษณะสินค้าที่ทางร้านนั้นต้องขายและการบริการที่ทางร้านนั้นจะต้องมีก็เป็นเรื่องที่จำเป็นอย่างหนึ่งสำหรับผู้ที่ต้องการที่จะร่วมลงทุนกับ บริษัท เดอะ วอฟเฟิล ซัพพลาย จำกัด นี้ เพื่อให้ธุรกิจนี้เป็นส่วนหนึ่งของความสำเร็จของครอบครัวละก็ คุณนั้นจะต้องทราบถึงข้อมูลเหล่านี้ เพื่อเป็นพื้นฐานในการดำเนินกิจการต่อไปข้างหน้าค่ะ ซึ่งจะแบ่งออกเป็น 2 ประเภทเพื่อความเข้าใจที่ง่ายขึ้นดังต่อไปนี้บริษัท เดอะ วอฟเฟิล ซัพพลาย จำกัด

1. สินค้า – สินค้าที่ทาง บริษัท เดอะ วอฟเฟิล ซัพพลาย จำกัด นั้นจะต้องขายก็คือ สินค้าขนมวอฟเฟิล ของทางแฟรนไชส์เท่านั้นเอง

2. บริการ – ในด้านของการบริการนั้นจะต้องเป็นเรื่องที่สำคัญมากเรื่องหนึ่งที่ผู้บริหารแฟรนไชส์ควรที่จะให้ความสำคัญและให้ความใส่ใจมากพอสมควร เพราะการบริการนั้นเป็นส่วนหนึ่งขางรายได้ที่คุณนั้นจะได้รับจากลูกค้า ซึ่งคงไม่มีลูกค้าคนใดที่อยากจะซื้อของในร้านที่มีแต่พนักงานพูดจาไม่ไพเราะโวยวายและไม่มีมารยาท ดังนั้นทางบริษัทจึงควรที่จะต้องมีการจัดการอบรมพนักงานในร้านหรือมีการคัดเลือกผู้ที่จะเป็นพนักงานซึ่งควรที่จะมีคุณสมบัติดังต่อไปนี้

2.1. มีมารยาทที่ดีต่อหน้าลูกค้า ไม่ควรจะพูดจาโวยวาย เสียงดัง หรือคำหยาบคายเมื่อมีลูกค้าเข้าร้าน

2.2. มีความตั้งใจจริงในการทำงาน ทำหน้าที่ของตนให้ดีที่สุด

2.3. มีน้ำใจบริษัท เดอะ วอฟเฟิล ซัพพลาย จำกัด

2.4. มีความซื้อสัตย์ในหน้าที่ของตนเอง

2.5. เป็นคนที่มีอัธยาศัยดี ยิ้มเก่ง และมีมนุษย์สัมพันธ์เป็นเลิศ

ซึ่งในเรื่องของการบริการนั้นคุณจะต้องคิดเสมอว่านั้นคือรายได้ที่คุณนั้นจะได้รับจากลูกค้า ถ้าบริการดีก็มีคนเข้าร้านเพื่อซื้อของมากมายจริงไหมค่ะ

งบประมาณที่ใช้และสถานที่ติดต่อ บริษัท เดอะ วอฟเฟิล ซัพพลาย จำกัด

สำหรับท่านใดที่มีความสนใจร่วมลงทุนกับบริษัท เดอะ วอฟเฟิล ซัพพลาย จำกัด สามารถติดต่อได้ที่ คุณนิพัฒน์ อนุสนธิ์พรเพิ่ม ที่อยู่ 419/41-44 ซ.ศรีด่าน 29 ต.สำโรงเหนือ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ 10270 เบอร์โทรศัพท์ 082-650-8866, 02-748-6410-11 เว็บไซต์ www.thewafflesupply.com

แสดงความคิดเห็น


9 − six =

108 อาชีพ sme การ ศึกษา การทำบัญชี การประมง กาแฟสด ขายของมือสอง ขายของออนไลน์ ขาย ไอศกรีม ทอด ค้าขาย งาน Part time งานบริการ งานประดิษฐ์ งานฝีมือ งานอดิเรก ช่องทางทํากิน ธุรกิจ online ธุรกิจ SME ธุรกิจ การ ศึกษา ธุรกิจทำเงิน ธุรกิจร้านค้า ธุรกิจส่วนตัว ธุรกิจออนไลน์ ธุรกิจ แฟ รน ไช ส์ ธุรกิจ แฟ รน ไช ส์ การ ศึกษา พืชพันธุ์ไม้ พืชเศรษฐกิจ วีดีโอทำอาหาร หาเงิน ออมเงิน อาหาร เก็บเงิน เงินกู้ เฉาก๊วย ธัญพืช เปิดบัญชีออนไลน์ เฟ รน ไช น์ การ ศึกษา เส้นทางเศรษฐี แฟรนไชส์ แฟรนไชส์การศึกษา แฟรนไชส์การศึกษา สถาบัน ศิ. กวดวิชา แฟรนไชส์กาแฟ แฟรนไชส์กาแฟสด แฟ รน ไช ส์ ก๋วยเตี๋ยว ลูกชิ้น แชมป์ แฟ รน ไช ส์ สถาบัน กวด วิชา แฟรนไชส์แพนด้าลูกชิ้นปลาระเบิด โปรโมทธุรกิจฟรี