Published On: อังคาร, ส.ค. 6th, 2013

บริษัท แอมอีซี่เวย์ อินเทลลิเจนซ์ เทคโนโลยี จำกัด

บริษัท แอมอีซี่เวย์ อินเทลลิเจนซ์ เทคโนโลยี จำกัด คืออะไรบริษัท แอมอีซี่เวย์ อินเทลลิเจนซ์ เทคโนโลยี จำกัด

ระบบอินเตอร์เน็ตถือเป็นสิ่งที่สำคัญอย่างมากในปัจจุบันเนื่องจากการสื่อสารในปัจจุบันนี้นั้นไม่จำเป็นที่จะต้องเป็นการโทรศัพท์เพียงอย่างเดียวหากแต่ระบบอินเตอร์เน็ตนั้นสามารถช่วยให้คุณสามารถติดต่อสื่อสารกันได้แถมยังสามารถเห็นหน้ากันได้อีกด้วยและที่สำคัญเป็นบริการที่ไม่เสียค่าใช้จ่ายเหมือนกับใช้โทรศัพท์แต่อย่างใด จึงมีบุคคลที่มองเห็นโอกาสทางธุรกิจโอกาสนี้ที่จะทำธุรกิจเพื่อสร้างรายได้ให้กับครอบครัวมากขึ้น ถ้าหากท่านใดที่มีความสนใจจะลงทุนธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับระบบอินเตอร์เน็ตแล้วละก็ สามารถติดตามอ่านข้อมูลทางธุรกิจได้ด้านล่างเลยค่ะ

บริษัท แอมอีซี่เวย์ อินเทลลิเจนซ์ เทคโนโลยี จำกัดทำไมต้อง บริษัท แอมอีซี่เวย์ อินเทลลิเจนซ์ เทคโนโลยี จำกัด

บริษัทฯ เติบโตขึ้นและขยายสายงานเพิ่มเติม ทั้งในส่วนการขายสินค้าคอมพิวเตอร์ และอุปกรณ์ต่อพ่วง รวมถึงการวางระบบอินเตอร์เน็ตในตึกอาคาร รวมถึงงานออกแบบสื่อสารสนเทศ สื่อสิ่งพิมพ์ และการวางระบบเครือข่ายทั้งในองค์กร และระหว่างองค์กร บริษัทฯ ได้พัฒนาปรับปรุงโครงสร้างการบริหาร พัฒนาบุคคลากร นำเสนอสินค้าและบริการใหม่ รวมทั้งปรับปรุงระบบการบริหารและจัดการ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการดำเนินธุรกิจของบริษัทฯ และเตรียมพร้อมกับการขยายตัวของบริษัทฯในอนาคต โดยยังคงรักษาคุณภาพของสินค้าและการบริการโดยทีมงานมืออาชีพ เราพร้อมจะเป็นส่วนหนึ่งที่จะเดินเคียงข้าง และให้ความมั่นใจกับธุรกิจของท่านตลอดไป ณ ปัจจุบัน บริษัทฯ เติบโตขึ้นและขยายสายงานเพิ่มเติม ได้มีก่อตั้งบริษัทลูกคือ บริษัท ซัน เนทเวอร์ คอนซัลเทน จำกัด เพื่อรองรับงานในส่วนเทคโนโลยีด้านการรักษาความปลอดภัย เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการเพิ่มความปลอดภัยให้กับชีวิตและทรัพย์สิน รวมถึงสังคม โดยในปี 2550 บริษัทฯ ได้มีการเปลี่ยนแปลงโครงสร้างการบริหาร โดยปรับปรุงระบบการบริหารและการจัดการ พัฒนาศักยภาพของบุคคลากรทำให้เกิดประสิทธิภาพในการดำเนินธุรกิจของบริษัทฯมากขึ้น เพื่อเตรียมพร้อมกับการขยายตัวของบริษัทฯ ในอนาคต โดยยังมุ่งเน้นคุณภาพของการบริการมาโดยตลอด และเราพร้อมจะเป็นส่วนหนึ่งที่จะเดินเคียงข้าง และให้ความมั่นใจกับธุรกิจของท่านตลอดไป

ลักษณะของสินค้าและการบริการ บริษัท แอมอีซี่เวย์ อินเทลลิเจนซ์ เทคโนโลยี จำกัดบริษัท แอมอีซี่เวย์ อินเทลลิเจนซ์ เทคโนโลยี จำกัด

ในส่วนของลักษณะสินค้าที่ทางร้านนั้นต้องขายและการบริการที่ทางร้านนั้นจะต้องมีก็เป็นเรื่องที่จำเป็นอย่างหนึ่งสำหรับผู้ที่ต้องการที่จะร่วมลงทุนกับ บริษัท แอมอีซี่เวย์ อินเทลลิเจนซ์ เทคโนโลยี จำกัด นี้ เพื่อให้ธุรกิจนี้เป็นส่วนหนึ่งของความสำเร็จของครอบครัวละก็ คุณนั้นจะต้องทราบถึงข้อมูลเหล่านี้ เพื่อเป็นพื้นฐานในการดำเนินกิจการต่อไปข้างหน้าค่ะ ซึ่งจะแบ่งออกเป็น 2 ประเภทเพื่อความเข้าใจที่ง่ายขึ้นดังต่อไปนี้

1. ลักษณะของแฟรนไชส์

1.1 คือโปรแกรมระบบการจัดการ อินเตอร์เน็ตในอาคารที่เอื้ออำนวยความสะดวกในการดูแลลูกค้าอย่างใกล้ชิด ทำให้การบริหารจัดการอินเตอร์เน็ตเป็นเรื่องที่ไม่ยุ่งยากอีกต่อไป โดยระบบบริหารจากส่วนกลางผ่านเว็บไซต์

1.2 ประกอบไปด้วย Service Package ต่างๆ คือ ระบบ Security Monitoring , ระบบ Remote Admin เพื่อดูแลลูกค้าผู้ใช้งานตลอด 24 ชั่วโมง , ระบบ Internet Billing รองรับทั้งแบบ Prepaid (ชำระก่อนใช้งาน หรือ แบบบัตรเติมเงิน) , Postpaid (ชำระหลังใช้งานหรือ แบบรายเดือน) , ระบบ Bandwidth Shaping สำหรับบริหารจัดการ Bandwidth เพื่อทำให้ผู้ใช้งานอินเตอร์เน็ตสามารถใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพ และ Service packages ต่างๆอีกมากมาย ที่พร้อมจะเพิ่มขึ้นในอนาคต

1.3 แก้ปัญหาอินเตอร์เน็ตช้า หรือเมื่อผู้ใช้บริการเพิ่มขึ้น ในขณะที่ Bandwidth สำหรับอินเตอร์เน็ตมีอย่างจำกัด หรือมีผู้ใช้งานบางราย Download หนัง หรือเพลงทิ้งไว้ ทำให้อินเตอร์เน็ตช้า ไม่มี Bandwidth ให้กับผู้ใช้บริการคนอื่น

1.4 สามารถแก้ปัญหา โดยกำหนดความเร็วการใช้งานอินเตอร์เน็ตของแต่ละคน โดยเฉพาะผู้ใช้ที่ Download นอกจากนี้ ยังสะดวกในการดูแล โดยผู้ดูแลระบบของอาคารอพาร์ทเมนท์ โรงแรม คอนโด สามารถตรวจสอบรายการ สถิติการใช้งาน เป็นกราฟ มาตรฐานผ่านระบบอินเตอร์เน็ต แบบ Real times ดูแลข้อมูลผู้ใช้งาน กำหนด Username + Password ในอพาร์ทเมนท์จากที่ใดก็ได้ ด้วยระบบ Online ผ่านเครือข่ายอินเตอร์เน็ต

2. คุณสมบัติของผู้ลงทุน

2.1 เป็นบุคคลที่สามารถในการประกอบธุรกิจ

2.2 บริหารงานโดยมีความพร้อมในการเรียนรู้ในการพัฒนาความสามารถ

2.3 บุคลากรสามารถปฏิบัติตามหลักเกณฑ์ และมาตรฐานของบริษัทฯ อย่างเคร่งครัดบริษัท แอมอีซี่เวย์ อินเทลลิเจนซ์ เทคโนโลยี จำกัด

2.4 มีความอดทน ขยัน และซื่อสัตย์ต่อธุรกิจ

2.5 มีความพร้อมของเงินลงทุน

2.6 เจ้าของอาคารสถานที่ หรือนักลงทุนหลัก

2.7 ความรู้ความเข้าใจและทัศนคติในธุรกิจ ระบบแฟรนไชส์

2.8 ความมั่นคงทางการเงิน และเป้าหมายการทำธุรกิจ

2.9 กรณีมีสถานที่ของตนเอง

2.9.1 สำเนาหนังสือรับรองนิติบุคคล (ถ้ามี)

2.9.2 สำเนาหนังสือรับรองสถานะทางการเงินของธนาคาร

2.9.3 รูปถ่ายอาคาร

2.9.4 แผนที่ และ แหล่งชุมชนสำคัญ เช่น รพ ห้าง มหาลัย ฯลฯ

2.9.5 แผนที่ตั้งประกอบธุรกิจ กรณีต้องเป็นเจ้าของอาคารต้องการดำเนินการในอาคาร และ/หรือนักลงทุนที่ต้องการลงทุนในอาคารสถาน

งบประมาณที่ต้องใช้ในการลงทุนและสามารถติดต่อ บริษัท แอมอีซี่เวย์ อินเทลลิเจนซ์ เทคโนโลยี จำกัด

สำหรับท่านใดที่มีความสนใจที่ต้องการจะลงทุนกับธุรกิจนี้มีข้อมูลที่ท่านต้องศึกษาดังนี้ค่ะ ค่า 80,000 บาท มีสาขาทังหมด 134 สาขา และเรื่องของการลงทุนมีดังต่อไปนี้มี รายละเอียดการลงทุนให้คุณได้ศึกษาตามแบบที่เหมาะสมและความต้องการของคุณ 2 รูปแบบดังนี้

1. แบบที่ 1 – ระบบแฟรนไชส์เต็มรูปแบบ หรือ Full Franchise System โดยที่ผู้ลงทุน (franchisee) เป็นเจ้าของอาคาร คอนโด แมนชั่น อพาร์ทเม้นท์ นิติบุคคล และเป็นผู้บริหารธุรกิจแฟรนไชส์ที่ได้รับสิทธิ์จาก iACCESS ทั้งระบบ และได้รับการสนับสนุนจาก iACCESS ในเรื่องมาตรฐานการปฏิบัติงาน การตลาด การพัฒนาซอฟแวร์ และการสนับสนุนด้านการบริหารและการดูแลระบบจาก iACCESS

2. แบบที่ 2 – ระบบนักลงทุนระบบหรือ Semi Franchise System โดยที่ผู้ลงทุน (franchisee) ไม่ได้เป็นเจ้าของอาคารแต่เป็นผู้ซื้อระบบ Online จาก iACCESS ไปลงทุนในอาคารต่างๆ โดยเป็นข้อตกลงระหว่างผู้ลงทุนและเจ้าของอาคาร โดยผู้ลงทุน ได้รับสิทธิ์จาก iACCESS ทั้งระบบ และได้รับการสนับสนุนจาก iACCESS ในเรื่องมาตรฐานการปฏิบัติงาน การตลาด การพัฒนาซอฟแวร์ และการสนับสนุนด้านการบริหารและการดูแลระบบจาก iACCESS

หากท่านใดมีความสนใจที่จะลงทุนเกี่ยวกับธุรกิจ บริษัท แอมอีซี่เวย์ อินเทลลิเจนซ์ เทคโนโลยี จำกัด นี้ก็สามารถที่จะติดต่อสอบถามเรื่องของรายละเอียดและข้อมูลในการทำธุรกิจเบื้องต้นได้ที่ คุณปกรณ์ ศุภศักดิ์สุทัศน์, คุณจัสติน เจนเซ่น ที่อยู่1200/228 ถ.สุขุมวิท 103 แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพฯ 10260 โทรศัพท์ 0-870875503, 0-813565302, 0-27297929 โทรสาร 0-27297929 ต่อ 7 อีเมลล์ tsjack22@hotmail.com เว็บไซต์ www.iaccessonline.com

แสดงความคิดเห็น


− four = 4

108 อาชีพ sme การ ศึกษา การทำบัญชี การประมง กาแฟสด ขายของมือสอง ขายของออนไลน์ ขาย ไอศกรีม ทอด ค้าขาย งาน Part time งานบริการ งานประดิษฐ์ งานฝีมือ งานอดิเรก ช่องทางทํากิน ธุรกิจ online ธุรกิจ SME ธุรกิจ การ ศึกษา ธุรกิจทำเงิน ธุรกิจร้านค้า ธุรกิจส่วนตัว ธุรกิจออนไลน์ ธุรกิจ แฟ รน ไช ส์ ธุรกิจ แฟ รน ไช ส์ การ ศึกษา พืชพันธุ์ไม้ พืชเศรษฐกิจ วีดีโอทำอาหาร หาเงิน ออมเงิน อาหาร เก็บเงิน เงินกู้ เฉาก๊วย ธัญพืช เปิดบัญชีออนไลน์ เฟ รน ไช น์ การ ศึกษา เส้นทางเศรษฐี แฟรนไชส์ แฟรนไชส์การศึกษา แฟรนไชส์การศึกษา สถาบัน ศิ. กวดวิชา แฟรนไชส์กาแฟ แฟรนไชส์กาแฟสด แฟ รน ไช ส์ ก๋วยเตี๋ยว ลูกชิ้น แชมป์ แฟ รน ไช ส์ สถาบัน กวด วิชา แฟรนไชส์แพนด้าลูกชิ้นปลาระเบิด โปรโมทธุรกิจฟรี