Published On: พุธ, ก.ค. 24th, 2013

พีลลิ่ง บิวตี้ & เฮลท์ เซ็นเตอร์

พีลลิ่ง บิวตี้ & เฮลท์ เซ็นเตอร์ คืออะไรพีลลิ่ง บิวตี้ & เฮลท์ เซ็นเตอร์

ในปัจจุบันนั้นมีผู้หญิงเยอะมากกว่าผู้ชายอยู่มาก ข้อนี้เป็นความจริงที่คุณนั้นต้องยอมรับและสำหรับบางท่านนั้นมองเห็นความจริงข้อนี้ขึ้นมาเป็นอีกหนึ่งธุรกิจที่น่าสนใจ ผู้หญิงนั้นโดยปกติแล้วชื่นชอบอยู่แล้วในเรื่องของความสวยความงาม แน่นอนว่าคุณนั้นสามารถทำธุรกิจได้กำไรอย่างดี ถ้าหากธุรกิจของคุณนั้นเกี่ยวข้องกับสิ่งที่เธอทั้งหลายนั้นชื่นชอบและต้องการ วันนี้ผู้เขียนมีธุรกิจความงามของพีลลิ่ง บิวตี้ & เฮลท์ เซ็นเตอร์ มาฝากกันด้วยละค่ะถ้าอย่างทราบรายละเอียดของธุรกิจก็สามารถอ่านได้ด้านล่างเลยค่ะ

พีลลิ่ง บิวตี้ & เฮลท์ เซ็นเตอร์ทำไมต้อง พีลลิ่ง บิวตี้ & เฮลท์ เซ็นเตอร์

เหตุผลที่ผู้ลงทุนนั้นให้ความสนใจในการลงทุนทำธุรกิจก็คือคำถามที่ว่า ทำไมคุณนั้นจะต้องเลือกสินค้า ผลิตภัณฑ์หรือแฟรนไชส์นั้นๆให้เป็นธุรกิจของคุณ ซึ่งก็ไม่ใช่เรื่องแปลกหรอกค่ะ และพีลลิ่ง บิวตี้ & เฮลท์ เซ็นเตอร์ ก็เช่นกัน วันนี้ผู้เขียนมีเหตุผลที่น่าสนใจของ พีลลิ่ง บิวตี้ & เฮลท์ เซ็นเตอร์ ที่น่าสนใจและเป็นข้อมูลที่เป็นประโยชน์ต่อการพิจารณาเลือกให้ธุรกิจนี้เป็นธุรกิจของคุณ เนื่องจากเริ่มต้นพีลลิ่ง บิวตี้ & เฮลท์ เซ็นเตอร์ เป็นตัวแทนจำหน่ายสินค้าความงามที่นำเข้าจากต่างประเทศเพียงอย่างเดียว ต่อมาจึงมีการพัฒนาอย่างต่อเนื่องด้วยการผสมผสานสมุนไพรไทยกับผลิตภัณฑ์นำเข้าเพื่อทำให้เกิดประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น และกลายเป็นสูตรเฉพาะที่โดดเด่นของพีลลิ่ง จึงทำให้ลูกค้าส่วนใหญ่นั้นให้ความสนใจและซื้อสินค้าเพิ่มมากขึ้นเพราะสินค้านั้นทำมาจากสมุนไพรที่รับรองเรื่องความปลอดภัยหรืออาการแพ้ต่างๆนั่นเอง และผลิตภัณฑ์สูตรเฉพาะของพีลลิ่งได้รับการควบคุมจากเภสัชกรปริญญาจากมหาวิทยาลัยมหิดล และจุฬาลงกรณ์ มหาวิทยาลัย และสร้างความแตกต่างโดยคัดเลือกสมุนไพรสด อาทิ ขมิ้นชัน, ขมิ้นอ้อย, ไพล, มะขามเปียก, มะกรูด, มะเขือเทศ, แตงกวา ฯลฯ มาใช้ควบคู่กับผลิตภัณฑ์ดูแลใบหน้าด้วยครีมที่มีส่วนผสมจากสารสกัดธรรมชาติที่นำเข้าจากต่างประเทศ อาทิ อเมริกา ฝรั่งเศส และเยอรมนี โดยวางจำหน่ายในศูนย์จำหน่ายผลิตภัณฑ์ความงามในเขตกรุงเทพฯ และต่างจังหวัดจำนวน 15 ศูนย์ อีกด้วย

ลักษณะของสินค้าและการบริการ พีลลิ่ง บิวตี้ & เฮลท์ เซ็นเตอร์

ในส่วนของลักษณะสินค้าที่ทางร้านนั้นต้องขายและการบริการที่ทางร้านนั้นจะต้องมีก็เป็นเรื่องที่จำเป็นอย่างหนึ่งสำหรับผู้ที่ต้องการที่จะร่วมลงทุนกับ พีลลิ่ง บิวตี้ & เฮลท์ เซ็นเตอร์ นี้ เพื่อให้ธุรกิจนี้เป็นส่วนหนึ่งของความสำเร็จของครอบครัวละก็ คุณนั้นจะต้องทราบถึงข้อมูลเหล่านี้ เพื่อเป็นพื้นฐานในการดำเนินกิจการต่อไปข้างหน้าค่ะ ซึ่งจะแบ่งออกเป็น 2 ประเภทเพื่อความเข้าใจที่ง่ายขึ้นดังต่อไปนี้

1. สินค้าและการบริการพีลลิ่ง บิวตี้ & เฮลท์ เซ็นเตอร์

1.1 บริการนวดหน้า ทำทรีตเมนท์พีลลิ่ง

1.2 บริการนวดสปา อโรม่า ทำทรีตเมนต์ผิวกาย

1.3 ลดไขมัน กระชับสัดส่วน, เพิ่มกระชับทรวงอก

1.4 ฟื้นฟูสภาพเส้นผม และดูแลเล็บมือ เท้า

บริการที่ลูกค้านิยมมากที่สุด คือ การบริการนวดหน้าโดยทางร้านมีการบริการ 2 แบบให้ลูกค้าได้เลือกตามความพอใจ ได้แก่ สมุนไพรสดพีลลิ่ง และทำทรีตเมนต์พีลลิ่ง ภายใต้คอนเซ็ปต์ “หน้าสวยหน้าใส 3 อาทิตย์”

2. คุณสมบัติของผู้ลงทุน

2.1 เน้นคนที่มีใจรักงานด้านความงาม

2.2 มีความตั้งใจจริงและมีเวลาที่จะทำธุรกิจด้วยตนเอง

2.3 ในเรื่องของทำเลนั้น หากเป็นไปได้จะพิจารณาทำเลที่อยู่ในศูนย์การค้าใจกลางเมืองทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัดเป็นหลัก ทั้งนี้มองว่าภายในศูนย์การค้าจะเป็นสถานที่ที่คนรู้จัก และสะดวกต่อการเข้าไปใช้บริการ

2.4 มีมารยาทที่ดีต่อหน้าลูกค้า ไม่ควรจะพูดจาโวยวาย เสียงดัง หรือคำหยาบคายเมื่อมีลูกค้าเข้าร้าน

2.5 มีความซื้อสัตย์ในหน้าที่

2.6 มีความตั้งใจจริงในการทำงาน ทำหน้าที่ของตนให้ดีที่สุดพีลลิ่ง บิวตี้ & เฮลท์ เซ็นเตอร์

2.7 เป็นคนที่มีอัธยาศัยดี ยิ้มเก่ง และมีมนุษย์สัมพันธ์เป็นเลิศ

งบประมาณที่ต้องใช้ในการลงทุนและสามารถติดต่อ พีลลิ่ง บิวตี้ & เฮลท์ เซ็นเตอร์

สำหรับท่านใดที่มีความสนใจที่ต้องการจะลงทุนกับธุรกิจนี้มีข้อมูลที่ท่านต้องศึกษาดังนี้ค่ะ มีสาขาทั้งหมด 30 สาขา และเรื่องของการลงทุนมีดังต่อไปนี้มี 3 ประเภท ให้คุณได้เลือกตามแบบที่เหมาะสมและความต้องการของคุณ ได้แก่

1. ขนาดเล็กมินิ บริการนวดหน้าด้วยสมุนไพรสด

2. ขนาดมาตรฐาน บริการนวดหน้า นวดตัว สมุนไพร , ครีม

3. ขนาดใหญ่ บริการอย่างครบวงจร ซึ่งแต่ละรูปแบบจะแตกต่างกันในเรื่องของการบริการ และเงินลงทุน อยู่ที่ความพร้อมทั้งด้านทำเล และเงินลงทุนของแฟรนไชซี่ ซึ่งปลายปี 2546 คาดว่าพีลลิ่งจะสามารถขยายสาขาได้กว่า 30 สาขา

หากท่านใดมีความสนใจที่จะลงทุนเกี่ยวกับธุรกิจ พีลลิ่ง บิวตี้ & เฮลท์ เซ็นเตอร์ นี้ก็สามารถที่จะติดต่อสอบถามเรื่องของรายละเอียดและข้อมูลในการทำธุรกิจเบื้องต้นได้ที่ นางชัชนันท์ เกษมไชยานันท์ ที่อยู่ พิลลิ่ง อินเตอร์เนชั่นแนล คอสเมติก 38/6 หมู่ที่ 6 ถนน เอกชัย ตำบล/บางบอน อำเภอบางบอน จังหวัด กรุงเทพฯ 10150 โทรศัพท์ 02-899-2191, 081-449-1766 อีเมลล์ peeling-inter@yahoo.com

แสดงความคิดเห็น


six − 2 =

108 อาชีพ sme การ ศึกษา การทำบัญชี การประมง กาแฟสด ขายของมือสอง ขายของออนไลน์ ขาย ไอศกรีม ทอด ค้าขาย งาน Part time งานบริการ งานประดิษฐ์ งานฝีมือ งานอดิเรก ช่องทางทํากิน ธุรกิจ online ธุรกิจ SME ธุรกิจ การ ศึกษา ธุรกิจทำเงิน ธุรกิจร้านค้า ธุรกิจส่วนตัว ธุรกิจออนไลน์ ธุรกิจ แฟ รน ไช ส์ ธุรกิจ แฟ รน ไช ส์ การ ศึกษา พืชพันธุ์ไม้ พืชเศรษฐกิจ วีดีโอทำอาหาร หาเงิน ออมเงิน อาหาร เก็บเงิน เงินกู้ เฉาก๊วย ธัญพืช เปิดบัญชีออนไลน์ เฟ รน ไช น์ การ ศึกษา เส้นทางเศรษฐี แฟรนไชส์ แฟรนไชส์การศึกษา แฟรนไชส์การศึกษา สถาบัน ศิ. กวดวิชา แฟรนไชส์กาแฟ แฟรนไชส์กาแฟสด แฟ รน ไช ส์ ก๋วยเตี๋ยว ลูกชิ้น แชมป์ แฟ รน ไช ส์ สถาบัน กวด วิชา แฟรนไชส์แพนด้าลูกชิ้นปลาระเบิด โปรโมทธุรกิจฟรี