Published On: อังคาร, มิ.ย. 4th, 2013

พีแอนด์พี สโนว์ มิลค์ ไอซ์

พีแอนด์พี สโนว์ มิลค์ ไอซ์คืออะไรพีแอนด์พี สโนว์ มิลค์ ไอซ์

มีท่านผู้อ่านหลายคนนั้นมีความสงสัยเกี่ยวกับธุรกิจนี่ใช่หรือไม่ค่ะว่าเป็นธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับอะไรกันหรือ วันนี้ผู้เขียนจะมาอธิบายเกี่ยวกับธุรกิจที่น่าสนใจนี้ให้ได้อ่านทำความเข้าใจกันค่ะ ธุรกิจนี้เป็นอีกหนึ่งธุรกิจที่มีความน่าสนใจอยู่ในตัวไม่เบาเลยค่ะ เพราะว่าธุรกิจนี้นั้นเป็นธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับการค้าขาย และสินค้าที่เราขายนั้นก็คือจำหน่ายน้ำแข็งนมหิมะ ต้นตำรับจากไต้หวัน ที่เป็นสูตรเด็จที่มีความหอม หวาน อร่อย เหมาะมากที่จะขายในประเทศไทยที่มีอากาศที่ร้อนเพราะว่าเป็นที่นิยมกันมากที่จะรับประทานน้ำแข็งนมหิมะ ธุรกิจนี้เป็นธุรกิจที่น่าสนใจธุรกิจเลยก็ว่าได้ค่ะสมควรแค่การลงทุน และที่สำคัญธุรกิจนี้นั้นใช้งบประมาณน้อยค่ะไม่ต้องลงทุมากมายเหมือนกับธุรกิจอื่นๆแถมถ้าเป็นนักลงทุนต่างจังหวัด ทางพีแอนด์พี สโนว์ มิลค์ ไอซ์ยังให้ท่านผู้อ่านเป็นตัวแทนจัดจำหน่ายอีกด้วย พร้อมกับขายน้ำแข็งนมหิมะได้เลยค่ะ

พีแอนด์พี สโนว์ มิลค์ ไอซ์ทำไมต้อง พีแอนด์พี สโนว์ มิลค์ ไอซ์

สำหรับท่านที่จะทำการลงทุนกับธุรกิจใดๆนั้นก็จะเป็นที่จะต้องมีความมั่นใจอย่างแน่นอนว่าธุรกิจนี้นั้นเป็นธุรกิจที่มีความมั่นคงแค่ไหน มีความเสี่ยงหรือไม่ และสามารถสร้างรายได้ให้กับครอบครัวได้จริงหรือไม่ วันนี้ผู้เขียนจะมาบอกข้อดีของแอนด์พี สโนว์ มิลค์ ไอซ์ หากท่านนำไปขายในต่างจังหวัดท่านจะได้เป็นตัวแทนการขายสินค้าโดยได้ทั้งการขายของท่านเองและยังเป็นตัวแทนให้บริษัทอีกด้วย และท่านผู้อ่านสามารถมั่นใจได้เลยว่าท่านจะไม่ประสบผลสำเร็จเพราะว่ามีผู้ลงทุนกับท่านมากกว่า 100 สาขาและของพีแอนด์พี สโนว์ มิลค์ ไอซ์ ได้รับความไว้วางใจเพราะหลังจากที่คุณไพจิตรประสบความสำเร็จจากธุรกิจชานมไข่มุก จากธุรกิจมา 9 ปี คุณไพจิตรก็ได้เริ่มเล็งเห็นโอกาสใหม่ที่จะช่วยสร้างรายได้ให้กับผู้ประกอบการนั่นคือ น้ำแข็งนมเกร็ดหิมะ ซึ่งเป็นธุรกิจที่มีแนวโน้มเจริญเติบโตสูงมากหลังจากที่คุณไพจิตรได้ศึกษาน้ำแข็งนมหิมะที่ไต้หวันเป็นที่นิยมอย่างมากมาอย่างดี จึงทำให้คุณไพจิตรแน่ใจได้ว่าธุรกิจนี้จะเป็นธุรกิจที่เจริญเติบโตได้อย่างรวดเร็ว โดยมีเป้าที่จะขยายสาขาให้ครบ 100 สาขา ภายใน 3 ปี โดยเน้นกลุ่มตลาดชั้นกลาง และจะจำหน่ายตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำและสถานที่ต่างๆโดยจะมีการคัดเลือกผู้ที่ซื้อในห้างสรรพสินค้าเท่านั้น ต่างจังหวัดจะแต่งตั้งเอเย่นต์เพื่อเป็นตัวแทนจัดจำหน่ายจึงเป็นผลดีมากมายสำหรับผู้ที่เข้ามาลงทุนธุรกิพีแอนด์พี สโนว์ มิลค์ ไอซ์ นี้

ลักษณะของพีแอนด์พี สโนว์ มิลค์ ไอซ์และการบริการพีแอนด์พี สโนว์ มิลค์ ไอซ์

ในส่วนของลักษณะสินค้าที่ทางร้านนั้นต้องขายและการบริการที่ทางร้านนั้นจะต้องมีก็เป็นเรื่องที่จำเป็นอย่างหนึ่งสำหรับผู้ที่ต้องการที่จะร่วมลงทุนกับ พีแอนด์พี สโนว์ มิลค์ ไอซ์ นี้ เพื่อให้ธุรกิจนี้เป็นส่วนหนึ่งของความสำเร็จของครอบครัวละก็ คุณนั้นจะต้องทราบถึงข้อมูลเหล่านี้ เพื่อเป็นพื้นฐานในการดำเนินกิจการต่อไปข้างหน้าค่ะ คุณสมบัติผู้เข้าร่วมแฟรนไชส์ผู้ทีมีพื้นที่เราจะดำเนินการจัดการลงทุนให้และคนที่มีเงินลงทุน แต่ไม่รู้ว่าจะลงทุนในธุรกิจใดดีก็สามารถมาลงทุนกัน พีแอนด์พี สโนว์ มิลค์ ไอซ์ นี้ และท่านจะต้องเสียค่าแฟรนไชส์เป็น2รูปแบบคือรูปแบบที่ 1 ค่า 250,000 บาทคือต่างจังหวัดจะแต่งตั้งเอเย่นต์เพื่อเป็นตัวแทนจัดจำหน่ายของพีแอนด์พี สโนว์ มิลค์ ไอซ์ แห่งนี้รูปแบบที่ 2 ค่า98,000 บาทคือกลุ่มตลาดชั้นกลาง และจะจำหน่ายตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำและสถานที่ต่างๆโดยจะมีการคัดเลือกผู้ที่ซื้อในห้างสรรพสินค้าเท่านั้น การลงทุนครั้งนี้หากท่านผู้อ่านได้ลงทุนไปถือว่าเป็นการลงทุนที่คุ้มค้ามากเพราะว่าท่านสามารถไปทุนคืนมาไม่กี่เดือนแต่ก็ขึ้นอยู่กับ ทำเลที่ตั้งของท่านและความขยันหรือการบริหารงานของท่านด้วย

หากท่านผู้อ่านต้องการติดต่อ พีแอนด์พี สโนว์ มิลค์ ไอซ์

สำหรับท่านใดที่มีความสนใจที่จะร่วมลงทุนกับธุรกิจแฟรนไชส์บริษัท เจมส์ชิ๊คเก้นไรซ์ จำกัด นี้สามารถติดต่อเพื่อขอรับข้อมูลรายละเอียดเกี่ยวกับธุรกิจแฟรนไชส์นี้นี้ และดำเนินเกี่ยวกับการทำสัญญาได้ที่

ชื่อผู้ติดต่อ คุณไพจิตร จิรเรืองกุล

ที่อยู่ 53/546 หมู่ 7 ซ.นวมินทร์ 105 เขตคลองกุ่ม แขวงบึงกุ่ม กรุงเทพฯ 10230

โทร. 02-9483945, 08-16823305, 081-6167753

อีเมล์ paijit1234@hotmail.com

areelung@hotmail.com

เว็บไซต์ www.p-and-p-center.com

เจ้าของเดียวกับ พีแอนด์พี ชานมไข่มุก

แสดงความคิดเห็น


× eight = 56

108 อาชีพ sme การ ศึกษา การทำบัญชี การประมง กาแฟสด ขายของมือสอง ขายของออนไลน์ ขาย ไอศกรีม ทอด ค้าขาย งาน Part time งานบริการ งานประดิษฐ์ งานฝีมือ งานอดิเรก ช่องทางทํากิน ธุรกิจ online ธุรกิจ SME ธุรกิจ การ ศึกษา ธุรกิจทำเงิน ธุรกิจร้านค้า ธุรกิจส่วนตัว ธุรกิจออนไลน์ ธุรกิจ แฟ รน ไช ส์ ธุรกิจ แฟ รน ไช ส์ การ ศึกษา พืชพันธุ์ไม้ พืชเศรษฐกิจ วีดีโอทำอาหาร หาเงิน ออมเงิน อาหาร เก็บเงิน เงินกู้ เฉาก๊วย ธัญพืช เปิดบัญชีออนไลน์ เฟ รน ไช น์ การ ศึกษา เส้นทางเศรษฐี แฟรนไชส์ แฟรนไชส์การศึกษา แฟรนไชส์การศึกษา สถาบัน ศิ. กวดวิชา แฟรนไชส์กาแฟ แฟรนไชส์กาแฟสด แฟ รน ไช ส์ ก๋วยเตี๋ยว ลูกชิ้น แชมป์ แฟ รน ไช ส์ สถาบัน กวด วิชา แฟรนไชส์แพนด้าลูกชิ้นปลาระเบิด โปรโมทธุรกิจฟรี