Published On: พฤหัส, ก.ค. 4th, 2013

ฟองแฟ้บ ลอนดรี้&ดราย คลีน

ฟองแฟ้บ ลอนดรี้&ดราย คลีน คืออะไรฟองแฟ้บ ลอนดรี้&ดราย คลีน

สำหรับท่านใดที่กำลังมองหาอีกหนึ่งธุรกิจที่สามารถเลือกให้เป็นธุรกิจของครอบครัวได้อย่างไม่ยาก สำหรับท่านใดที่มีความสนใจในเรื่องของแฟรนไชส์ที่เกี่ยวข้องทางด้านนี้เชิญทางนี้ได้เลยค่ะ เพราะว่าวันนี้ผู้เขียนจะนำเอารายละเอียดเรื่องของ ฟองแฟ้บ ลอนดรี้&ดราย คลีน นี้ให้ผู้อ่านได้นำไปตัดสินใจเพื่อลงทุนกับธุรกิจนี้ค่ะ ธุรกิจนี้เป็นธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับเสื้อผ้าหรือที่เรียกง่ายๆก็เป็นร้านซัก รีด อบ เสื้อผ้านั่นเองค่ะ เพราว่าในปัจจุบันนี้คนส่วนใหญ่นั้นจะต้องทำงานจนไม่มีเวลาที่จะมานั่งดูแลเสื้อผ้าของตนเอง จึงเกิดการมองหาบริการที่ครบครันหรือช่วยอำนวยความสะดวกในเรื่องชองการซักเสื้อผ้าแทนคุณ ซึ่งฟองแฟ้บ ลอนดรี้&ดราย คลีนนี้เป็นอีกหนึ่งธุรกิจที่น่าสนใจอย่างมากเลยทีเดียว สำหรับใครที่อยากจะมีสักหนึ่งธุรกิจที่เป็นของตนเองและครอบครัวสามารถที่จะเลือกให้ ฟองแฟ้บ ลอนดรี้&ดราย คลีนนี้เป็นธุรกิจที่สามารถสร้างรายได้ให้กับครอบครัวของคุณได้อย่างไม่ยากค่ะ สำหรับท่านใดที่มีความสนใจสามารถที่จะติดตามอ่านกันต่อได้เลยค่ะ

ฟองแฟ้บ ลอนดรี้&ดราย คลีนทำไมต้อง ฟองแฟ้บ ลอนดรี้&ดราย คลีน

ธุรกิจนี้เป็นธุรกิจที่น่าสนใจอย่างมากเลยทีเดียวค่ะ ใช้เงินลงทุนในการดำเนินกิจการนั้นต่ำไม่สูงมากเหมือนแฟรนไชส์อื่นๆ ฟองแฟ้บ ลอนดรี้&ดราย คลีน เป็นธุรกิจที่สามารถทำได้ง่ายไม่ต้องใช้อะไรมากมายก็สามารถทำได้เพียงแค่ศึกษานิดหน่อยก็สามารถที่จะเปิดกิจการและทำได้แล้วละค่ะ และด้วยความที่เป็นการบริการที่ผู้คนส่วนใหญ่ให้ความนิยมจึงทำให้หลายคนนั้นให้ความสนใจในการทำแฟรนไชส์นี้ ความเจริญก้าวหน้าและมีลูกค้าเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆจึงทำให้เกิดการขยายสาขาจึงทำให้มีสาขามากถึง 22 สาขา ด้วยกัน และยังเป็นอีกหนึ่งบริการที่น่าจับตามองและฟองแฟ้บ ลอนดรี้&ดราย คลีน นี้ยังได้รับความนิยมจากผู้ที่ต้องการลงทุนอีกมากมาย

ลักษณะของสินค้าและการบริการของ ฟองแฟ้บ ลอนดรี้&ดราย คลีน

ในส่วนของลักษณะสินค้าที่ทางร้านนั้นต้องขายและการบริการที่ทางร้านนั้นจะต้องมีก็เป็นเรื่องที่จำเป็นอย่างหนึ่งสำหรับผู้ที่ต้องการที่จะร่วมลงทุนฟองแฟ้บ ลอนดรี้&ดราย คลีน นี้ เพื่อให้ธุรกิจนี้เป็นส่วนหนึ่งของความสำเร็จของครอบครัวละก็ คุณนั้นจะต้องทราบถึงข้อมูลเหล่านี้ เพื่อเป็นพื้นฐานในการดำเนินกิจการต่อไปข้างหน้าค่ะ ซึ่งจะแบ่งออกเป็นหัวข้อง่ายๆเพื่อความเข้าใจที่ง่ายขึ้นดังต่อไปนี้

1. บริการซัก อบ รีดและซักแห้งทุกชนิด

2. เปิดอบรมวิชาชีพซัก อบ รีดและซักแห้งฟองแฟ้บ ลอนดรี้&ดราย คลีน

3. จำหน่ายสินค้าเกี่ยวกับธุรกิจซัก อบ รีดและซักแห้ง

4. บริการ – ในด้านของการบริการนั้นเป็นเรื่องที่สำคัญมากเรื่องหนึ่งที่ผู้บริหารว่า ลงทุน ฟองแฟ้บ ลอนดรี้&ดราย คลีน ควรที่จะให้ความสำคัญและให้ความใส่ใจมากพอสมควร เพราะการบริการนั้นเป็นส่วนหนึ่งขางรายได้ที่คุณนั้นจะได้รับจากลูกค้า ซึ่งคงไม่มีลูกค้าคนใดที่อยากจะซื้อของในร้านที่มีแต่พนักงานพูดจาไม่ไพเราะโวยวายและไม่มีมารยาท ดังนั้นทางบริษัทจึงควรที่จะต้องมีการจัดการอบรมพนักงานในร้านหรือมีการคัดเลือกผู้ที่จะเป้นพนักงานซึ่งควรที่จะมีคุณสมบัติดังต่อไปนี้

1. มีมารยาทที่ดีต่อหน้าลูกค้า ไม่ควรจะพูดจาโวยวาย เสียงดัง หรือคำหยาบคายเมื่อมีลูกค้าเข้าร้าน

2. มีความซื้อสัตย์ในหน้าที่

3. มีความตั้งใจจริงในการทำงาน ทำหน้าที่ของตนให้ดีที่สุดฟองแฟ้บ ลอนดรี้&ดราย คลีน

4. เป็นคนที่มีอัธยาศัยดี ยิ้มเก่ง และมีมนุษย์สัมพันธ์เป็นเลิศ

งบประมาณที่ต้องใช้ในการลงทุนและสถานที่ติดต่อ ฟองแฟ้บ ลอนดรี้&ดราย คลีน

สำหรับท่านที่มีความสนใจกับ ฟองแฟ้บ ลอนดรี้&ดราย คลีน นี้และอยากที่จะทราบในเรื่องของเงินลงทุนที่จะต้องใช้ในการดำเนินกิจการนี้ เพียงแค่คุณนั้นมีเงินทุนจำนวน 55,000 บาทเท่านั้นค่ะ และถ้าคุณนั้นอยากที่จะติดต่อกับทางบริษัทก็สามารถติดต่อได้ที่ คุณพีรวศิน วันเฟื่องฟู ที่อยู่ เลขที่ 897,899 ปากซอยพัฒนาการ 11 ถ.พัฒนาการ อ.สวนหลวง กรุงเทพฯ 10250 เบอร์โทรศัพท์ 02-717-3869 เว็บไซต์ www.fongfab.com

แสดงความคิดเห็น


six − 3 =

108 อาชีพ sme การ ศึกษา การทำบัญชี การประมง กาแฟสด ขายของมือสอง ขายของออนไลน์ ขาย ไอศกรีม ทอด ค้าขาย งาน Part time งานบริการ งานประดิษฐ์ งานฝีมือ งานอดิเรก ช่องทางทํากิน ธุรกิจ online ธุรกิจ SME ธุรกิจ การ ศึกษา ธุรกิจทำเงิน ธุรกิจร้านค้า ธุรกิจส่วนตัว ธุรกิจออนไลน์ ธุรกิจ แฟ รน ไช ส์ ธุรกิจ แฟ รน ไช ส์ การ ศึกษา พืชพันธุ์ไม้ พืชเศรษฐกิจ วีดีโอทำอาหาร หาเงิน ออมเงิน อาหาร เก็บเงิน เงินกู้ เฉาก๊วย ธัญพืช เปิดบัญชีออนไลน์ เฟ รน ไช น์ การ ศึกษา เส้นทางเศรษฐี แฟรนไชส์ แฟรนไชส์การศึกษา แฟรนไชส์การศึกษา สถาบัน ศิ. กวดวิชา แฟรนไชส์กาแฟ แฟรนไชส์กาแฟสด แฟ รน ไช ส์ ก๋วยเตี๋ยว ลูกชิ้น แชมป์ แฟ รน ไช ส์ สถาบัน กวด วิชา แฟรนไชส์แพนด้าลูกชิ้นปลาระเบิด โปรโมทธุรกิจฟรี