Published On: อังคาร, ก.ย. 3rd, 2013

ร้านป้ายสวย บาย วายเน็กซ์ซายน์

ร้านป้ายสวย บาย วายเน็กซ์ซายน์ คืออะไรร้านป้ายสวย บาย วายเน็กซ์ซายน์

ปัจจุบันคนส่วนใหญ่นั้นชอบความเร็ว ความสะดวกสบาย และใช้เวลาน้อยที่สุด เพราะความเร่งรีบที่บีบรัดเราในปัจจุบัน ทำให้คนส่วนใหญ่นั้นหันมาใช้บริการความสะดวกสบายมากขึ้นและวันนี้เรามีความสะดวกสบายที่น่าสนใจแถมยังสามารถลงทุนทำเป็นธุรกิจของคุณเองได้อีกด้วย ถ้าหากคุณนั้นสนใจสามารถอ่านรายละเอียดได้ด้านล่างค่ะ

ทำไมต้อง ร้านป้ายสวย บาย วายเน็กซ์ซายน์

ร้านป้ายสวย บาย วายเน็กซ์ซายน์บริษัทมีประสบการณ์ด้านการดำเนินธุรกิจป้ายมานาน ผู้บริหารและทีมงานครบครัน, มีโรงงานผลิตป้ายของบริษัทเอง มีประสบการณ์ด้านงานป้ายมากกว่า 20 ปี และมีผลงานการผลิตในท้องตลาดมากมายจนเป็นที่ยอมรับของวงการต่างๆ ร้านป้ายสวยเป็นแหล่งรวบรวมป้ายสำเร็จรูปที่มี Design มากที่สุดมีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร เช่น ป้ายห้องน้ำ สวยๆ เก๋ๆ และมี Style ทั้งหลาย ป้ายบ้านเลขที่ ที่มีลุกเล่นโดดเด่น และป้ายสำเร็จรูปอื่นๆอีกมากมายที่สามารถนำไปใช้สำหรับประดับตกแต่งร้านอาหาร บ้าน ออฟฟิตและสถานที่ต่างๆ ให้ดูดีมี Style หรือจะเป็นของขวัญในเทศกาลโอกาสต่างๆ รับรองถูกใจผู้รับแน่นอน สินค้าทุกชิ้นของทางร้านเป็นสินค้า Limited Edition ไม่สามารถหาซื้อที่อื่นๆได้ และทางร้านยังรับสั่งผลิตป้ายทุกชนิดอีกด้วย

ลักษณะของสินค้าและการบริการ ร้านป้ายสวย บาย วายเน็กซ์ซายน์

ในส่วนของลักษณะสินค้าที่ทางร้านนั้นต้องขายและการบริการที่ทางร้านนั้นจะต้องมีก็เป็นเรื่องที่จำเป็นอย่างหนึ่งสำหรับผู้ที่ต้องการที่จะร่วมลงทุนกับ ร้านป้ายสวย บาย วายเน็กซ์ซายน์ นี้ เพื่อให้ธุรกิจนี้เป็นส่วนหนึ่งของความสำเร็จของครอบครัวละก็ คุณนั้นจะต้องทราบถึงข้อมูลเหล่านี้ เพื่อเป็นพื้นฐานในการดำเนินกิจการต่อไปข้างหน้าค่ะ ซึ่งจะแบ่งออกเป็น 3 ประเภทเพื่อความเข้าใจที่ง่ายขึ้นดังต่อไปนี้

1. สินค้าและการบริการ – เป็นร้านป้ายหนึ่งเดียวในท้องตลาดที่ตกแต่งให้ดูน่าสนใจ สวยงาม พร้อมตัวอย่างสวยๆ มากมาย พร้อมให้ลูกค้าเข้าชม และมีสินค้าสำเร็จรูปที่มี Design ให้เลือกมากมาย และแบบมากที่สุดในท้องตลาดพร้อมรับสั่งทำป้ายทุกชนิด

และยังแตกต่างจากท้องตลาดมี Design ใหม่ๆ ตลอด (สินค้าไม่เหมือนใคร และไม่มีใครเหมือน)

2. คุณสมบัติของผู้ลงทุน

2.1 มีทำเลร้านค้า Booth, Kiosk หรือ ช่องทางขายหรือช่องทางกระจายสินค้าต่อกลุ่มเป้าหมาย (ทั่วประเทศ)

2.2 มีทำเลที่ตั้งในแหล่งชุมชน อาคารสำนักงาน สถานศึกษา ที่อยู่อาศัย หรือสถานที่ราชการ

2.3 มีงบประมาณเงินลงทุนร้านป้ายสวย บาย วายเน็กซ์ซายน์

2.4 มีใจรักงานบริการ

2.5 มีความเข้าใจในระบบและสามารถปฏิบัติตามหลักเกณฑ์มาตรฐานอย่างเคร่งครัด

2.6 มีสถานที่อยู่ในทำเลที่ดีมีจริยธรรมในการทำงาน

2.7 ใจรักการทำธุรกิจและการค้าขาย

2.8 มีความชอบเรื่องที่ทำ

2.9 มีความอดทน ขยันขันแข็ง

2.10 อัธยาศัยดี

2.11 ความจริงใจต่อลูกค้า

3. สิ่งที่แฟรนไชส์จะได้รับ

3.1 ดูแลทำธุรกิจร่วมกันเปรียบเสมือนเป็นหุ้นส่วนธุรกิจ (Business Partner)ร้านป้ายสวย บาย วายเน็กซ์ซายน์

3.2 ปรับปรุงสินค้า Design ใหม่ๆ

3.3 ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการเจริญก้าวหน้าของบริษัท

3.4 ให้สิทธิ์ขยายเขตการขายแต่ผู้เดียวตามศักยภาพและความเหมาสม

3.5 ทีมการตลาดคอยดูแลและให้คำแนะนำตลอด

งบประมาณที่ต้องใช้ในการลงทุนและสามารถติดต่อ ร้านป้ายสวย บาย วายเน็กซ์ซายน์

สำหรับท่านใดที่มีความสนใจที่ต้องการจะลงทุนกับธุรกิจนี้มีข้อมูลที่ท่านต้องศึกษาดังนี้ค่ะ ค่า98,000 บาท มีสาขาทั้งหมด 3 สาขา และเรื่องของการลงทุนมีดังต่อไปนี้มี รายละเอียดข้อมูลของแฟรนไชส์ที่น่าสนใจ 2 รูปแบบดังนี้

1. เปิดร้านป้ายสวย เงินลงทุนมัดจำร้านป้ายสวย ขนาด 3.2 x 3.2 ม. (ขายปลีกและรับทำป้ายครบวงจร) พร้อมสินค้าตัวอย่างครบครัน งบประมาณ ลงทุนมัดจำร้าน 150,000 .- (ไม่รวมมูลค่าสินค้าป้ายสำเร็จรูปต่างๆ สำหรับเอาไว้ขายปลีกหรือขายส่ง)

1.1 พร้อมจ่ายค่าเช่าร้านป้ายสวย 4,000 .- / เดือน ชำระล่วงหน้า 3 เดือน (ไม่รวมค่าเช่าทำเลที่ตั้ง)

1.2 ระยะสัญญาค่าเช่าทำธุรกิจ (Business Partner) ต่อทุกๆ 2 ปี

1.3 เงินมัดจำร้านสามารถคืนได้ในกรณีที่หมดสัญญาและผู้เช่า (Business Partner)

1.4 ไม่ประสงค์จะทำธุรกิจต่อ แต่จะหักค่าเสื่อม 10% และหักค่าความเสียหายของทรัพย์สิน (ถ้ามี) โดยการประเมินจากทางบริษัทตามความเป็นจริง

2. ซื้อสินค้าป้ายสำเร็จรูปต่างๆไปขายปลีกได้รับ ส่วนลด 35 – 40 % (รับสินค้าไปขายอย่างเดียว, ไม่สามารถรับสั่งทำป้ายได้)

2.1 พร้อมสนับสนุนสินค้า Design ใหม่ๆ ให้ตลอด

2.2 ลงทุนเริ่มต้นที่ ประมาณไม่เกิน 20,000 .- (ค่าสินค้า) ก็เริ่มธุรกิจได้แล้ว

2.3 ลูกค้าหาทำเลขายเอง/ หรือมีสินค้าอยู่แล้ว

หากท่านใดมีความสนใจที่จะลงทุนเกี่ยวกับธุรกิจ ร้านป้ายสวย บาย วายเน็กซ์ซายน์นี้ก็สามารถที่จะติดต่อสอบถามเรื่องของรายละเอียดและข้อมูลในการทำธุรกิจเบื้องต้นได้ที่ คุณฐนพล (นิก), คุณสุภาพร(แนน), คุณธนุตย์(เมย์) ที่อยู่ 41/386 หมู่12 ซ.นวลจันทร์60 ถ.นวลจันทร์ แขวงคลองกุ่ม เขตบึงกุ่ม กทม. 10230 โทรศัพท์ คุณฐนพล (นิก) 082-793-5259, คุณสุภาพร(แนน) 086-971-5685, คุณธนุตย์(เมย์) 089-454-0647 โทรสาร 02-944-4651 อีเมลล์ deesignnow@hotmail.com เว็บไซต์ www.manysigns.com

แสดงความคิดเห็น


one × = 7

108 อาชีพ sme การ ศึกษา การทำบัญชี การประมง กาแฟสด ขายของมือสอง ขายของออนไลน์ ขาย ไอศกรีม ทอด ค้าขาย งาน Part time งานบริการ งานประดิษฐ์ งานฝีมือ งานอดิเรก ช่องทางทํากิน ธุรกิจ online ธุรกิจ SME ธุรกิจ การ ศึกษา ธุรกิจทำเงิน ธุรกิจร้านค้า ธุรกิจส่วนตัว ธุรกิจออนไลน์ ธุรกิจ แฟ รน ไช ส์ ธุรกิจ แฟ รน ไช ส์ การ ศึกษา พืชพันธุ์ไม้ พืชเศรษฐกิจ วีดีโอทำอาหาร หาเงิน ออมเงิน อาหาร เก็บเงิน เงินกู้ เฉาก๊วย ธัญพืช เปิดบัญชีออนไลน์ เฟ รน ไช น์ การ ศึกษา เส้นทางเศรษฐี แฟรนไชส์ แฟรนไชส์การศึกษา แฟรนไชส์การศึกษา สถาบัน ศิ. กวดวิชา แฟรนไชส์กาแฟ แฟรนไชส์กาแฟสด แฟ รน ไช ส์ ก๋วยเตี๋ยว ลูกชิ้น แชมป์ แฟ รน ไช ส์ สถาบัน กวด วิชา แฟรนไชส์แพนด้าลูกชิ้นปลาระเบิด โปรโมทธุรกิจฟรี