Published On: อังคาร, ก.ค. 30th, 2013

ร้าน ไอศกรีมเกล็ดหิมะ หรือ น้ำแข็งไสปุยหิมะ

ร้าน ไอศกรีมเกล็ดหิมะ หรือ น้ำแข็งไสปุยหิมะ คืออะไรร้าน ไอศกรีมเกล็ดหิมะ หรือ น้ำแข็งไสปุยหิมะ

บ้านเรานั้นเรื่องของความร้อนนั้นไม่ต้องพูดถึงเพราะว่าดีกรีความร้อนแรงของแสงแดดในประเทศไทยบ้านเรานั้นร้อนแรงเหลือเกินเพราะฉะนั้นหลายคนนั้นก็ต้องมองหาเครื่องดื่มหรือของกินที่จะช่วยคลายความร้อนให้ลดลงบ้าง วันนี้ผู้เขียนมีธุรกิจที่น่าสนใจมาฝากกันค่ะ ซึ่งธุรกิจนี้ก็คือร้าน ไอศกรีมเกล็ดหิมะ หรือ น้ำแข็งไสปุยหิมะ ที่จะมาตอบโจทย์ได้เป็นอย่างดีค่ะ

ร้าน ไอศกรีมเกล็ดหิมะ หรือ น้ำแข็งไสปุยหิมะทำไมต้อง ร้าน ไอศกรีมเกล็ดหิมะ หรือ น้ำแข็งไสปุยหิมะ

น้ำแข็งไสปุยหิมะเป็นที่นิยมทั่วโลก เช่น ฮาวาย (Hawaiian Shaved Ice) ญี่ปุ่น (Kakigori) เกาหลี (Patbingsoo) และไต้หวัน (Chhoah-Peng) วันนี้ ไอซ์ เบบี้ นำความอร่อยรูปแบบใหม่ของการเสริฟน้ำแข็งไสไอศกรีม ด้วยความละเอียดเหมือนปุยนุ่น ปุยหิมะ โดยมีการพัฒนารสชาติให้หลากหลายและเนื้อสัมผัส ที่ถูกปากคนไทยมากขึ้น ผนวกกับเป็นธุรกิจมาแรง ได้กำไรงาม และมีแนวทางเติบโตของธุรกิจนี้สูงมาก เพราะเหมาะกับคนไทยและสภาพอากาศร้อนของบ้านเรา ด้วยรสชาติที่เข้มข้นกว่า และ หลากหลาย บวกกับเนื้อสัมผัสของเนื้อไอศครีมที่แตกต่างจากแบรนด์อื่น การเลือกใช้วัตถุดิบเกรดดี ระดับพรีเมี่ยม โดยไม่ดูถูกผู้บริโภค

การเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายตรงทุกเพศทุกวัยได้ และเทียบกับต้นทุนกับราคาขาย กำไรมากกว่า 150% จึงเป็นการลงทุนที่ให้ผลตอบแทนคืนทุนในระยะสั้น โดยไม่มีการเก็บค่ารายปี หรือ แบ่งเปอร์เซ็นต์จากยอดขายใดๆ

ลักษณะของสินค้าและการบริการ ร้าน ไอศกรีมเกล็ดหิมะ หรือ น้ำแข็งไสปุยหิมะ

ในส่วนของลักษณะสินค้าที่ทางร้านนั้นต้องขายและการบริการที่ทางร้านนั้นจะต้องมีก็เป็นเรื่องที่จำเป็นอย่างหนึ่งสำหรับผู้ที่ต้องการที่จะร่วมลงทุนกับ ร้าน ไอศกรีมเกล็ดหิมะ หรือ น้ำแข็งไสปุยหิมะ นี้ เพื่อให้ธุรกิจนี้เป็นส่วนหนึ่งของความสำเร็จของครอบครัวละก็ คุณนั้นจะต้องทราบถึงข้อมูลเหล่านี้ เพื่อเป็นพื้นฐานในการดำเนินกิจการต่อไปข้างหน้าค่ะ ซึ่งจะแบ่งออกเป็น 2 ประเภทเพื่อความเข้าใจที่ง่ายขึ้นดังต่อไปนี้ร้าน ไอศกรีมเกล็ดหิมะ หรือ น้ำแข็งไสปุยหิมะ

1. สินค้าและการบริการ – เทรนด์ใหม่มาแรงของการเสริฟน้ำแข็งไสกึ่งไอศครีม ด้วยความละเอียดฟู เหมือนปุยนุ่น ปุยหิมะ ที่มาพร้อมรสชาติในตัวที่หลากหลายและเข้มข้นกว่าใคร 20 รสชาติ เช่น รสนมสด รสสตอเบอรรี่ ชาเขียว ชอคโกแลต ยาคูลท์ รสโอวัลตินภูเขาไฟ วนิลลาบีน มะนาว โยเกิร์ต ชาเย็น นมเย็น ลิ้นจี่ รสส้ม มะม่วง กล้วยหอม นมถั่วเหลืองงาดำ กระเจี๊ยบ บลูเบอรรี่ บ๊วย กาแฟ สตรอเบอรรี่นม ฯลฯ

โดยการนำก้อนไอศกรีมมาผ่านเครื่องไสให้ออกมาฟู เนียนนุ่ม และเสริฟพร้อมหน้าผลไม้สด หรือของหวานที่ลูกค้าชื่นชอบ ราดด้วยนมข้นหวาน + ซอสทอปปิ้ง ถูกปากถูกใจทุกเพศทุกวัยและยังทานได้ทุกฤดูกาล เป็นธุรกิจที่เหมาะอย่างยิ่งกับอากาศในบ้านเรา

2. คุณสมบัติของผู้ลงทุน

2.1 เงินในการลงทุนที่แน่นอน

2.2 มีทำเลพื้นที่ที่ดี ( ติดแหล่งชุมชน ตลาด โรงเรียน มหาวิทยาลัย ห้างร้าน แหล่งจับจ่ายใช้สอย )

2.3 ที่สำคัญ มีบุคลากรขายที่ตรงต่อเวลา สะอาด และซื่อสัตย์

งบประมาณที่ต้องใช้ในการลงทุนและสามารถติดต่อ ร้าน ไอศกรีมเกล็ดหิมะ หรือ น้ำแข็งไสปุยหิมะ

สำหรับท่านใดที่มีความสนใจที่ต้องการจะลงทุนกับธุรกิจนี้มีข้อมูลที่ท่านต้องศึกษาดังนี้ค่ะ ค่า95,000 บาท มีสาขาทั้งหมด 35 สาขา และเรื่องของการลงทุนมีดังต่อไปนี้มี Package ให้คุณได้เลือกตามแบบที่เหมาะสมและความต้องการของคุณ 2 Package ดังนี้ร้าน ไอศกรีมเกล็ดหิมะ หรือ น้ำแข็งไสปุยหิมะ

1. รูปแบบที่ 1 50,000 บาท (เหมาะสำหรับผู้ลงทุน ที่มีตู้แช่ ตู้โชว์อยู่แล้ว เช่น ร้านไอศกรีมเก่า หรือ ร้านเบเกอรี่)แถมฟรี! เครื่องไสน้ำแข็งปุยหิมะจากไต้หวัน

ฟรี ! ก้อนน้ำแข็งไอศกรีม 5 ก้อน และถ้วยกระดาษ 8 ออนซ์ 100 ใบ เมนู ธงญี่ปุ่น ภาพการส่งเสริมการขาย สิทธิ์สั่งก้อนน้ำแข็งไอศกรีม ในราคาก้อนละ 180 บาท (รสชาติพิเศษ 200 บาท * ชาเขียว ชาไทย ยาคูลท์ โยเกิร์ท โอวัลติน)

2. รูปแบบที่ 2 ค่า95,000 บาทจะได้อุปกรณ์การขายครบชุด ดังนี้เครื่องไสน้ำแข็งปุยหิมะ ตู้เย็นแช่แข็ง 7.5 คิว ตู้แช่ทอปปิ้งผลไม้กระจกโค้งติดหลอดไฟ ขนาด 10.5 คิว + รางแสตนเลสและถาด 15 หลุมแถม น้ำแข็งไอศครีม 10 ก้อน ถ้วยกระดาษ 8 ออนซ์ 100 ใบและแถมเซ็ตทอปปิ้งผลไม้และของหวาน 15 อย่างพร้อมขายในวันเปิดร้านเมนู ธงญี่ปุ่น ภาพการส่งเสริมการขายพร้อมสิทธิสั่งซื้อก้อนน้ำแข็งไอศครีม ในราคาก้อนละ 180 บาท (รสชาติพิเศษ 200 บาท * ชาเขียว ชาไทย ยาคูลท์ โยเกิร์ท โอวัลติน)

หากท่านใดมีความสนใจที่จะลงทุนเกี่ยวกับธุรกิจ ร้าน ไอศกรีมเกล็ดหิมะ หรือ น้ำแข็งไสปุยหิมะ นี้ก็สามารถที่จะติดต่อสอบถามเรื่องของรายละเอียดและข้อมูลในการทำธุรกิจเบื้องต้นได้ที่ คุณบริภัณฑ์ แสงประเสริฐ ที่อยู่ อ.เมือง จ.ลพบุรี 15210 โทรศัพท์ 087-1178822, 087-1172288, 081-4896845 อีเมลล์ ice_icebaby2010@hotmail.com เว็บไซต์ www.icebaby-franchise.com

แสดงความคิดเห็น


three + 4 =

108 อาชีพ sme การ ศึกษา การทำบัญชี การประมง กาแฟสด ขายของมือสอง ขายของออนไลน์ ขาย ไอศกรีม ทอด ค้าขาย งาน Part time งานบริการ งานประดิษฐ์ งานฝีมือ งานอดิเรก ช่องทางทํากิน ธุรกิจ online ธุรกิจ SME ธุรกิจ การ ศึกษา ธุรกิจทำเงิน ธุรกิจร้านค้า ธุรกิจส่วนตัว ธุรกิจออนไลน์ ธุรกิจ แฟ รน ไช ส์ ธุรกิจ แฟ รน ไช ส์ การ ศึกษา พืชพันธุ์ไม้ พืชเศรษฐกิจ วีดีโอทำอาหาร หาเงิน ออมเงิน อาหาร เก็บเงิน เงินกู้ เฉาก๊วย ธัญพืช เปิดบัญชีออนไลน์ เฟ รน ไช น์ การ ศึกษา เส้นทางเศรษฐี แฟรนไชส์ แฟรนไชส์การศึกษา แฟรนไชส์การศึกษา สถาบัน ศิ. กวดวิชา แฟรนไชส์กาแฟ แฟรนไชส์กาแฟสด แฟ รน ไช ส์ ก๋วยเตี๋ยว ลูกชิ้น แชมป์ แฟ รน ไช ส์ สถาบัน กวด วิชา แฟรนไชส์แพนด้าลูกชิ้นปลาระเบิด โปรโมทธุรกิจฟรี