Published On: จันทร์, ธ.ค. 31st, 2012

วอฟเฟิล โดนัท นมสด เจ๊ลุ้ย (มหาชัย)

วอฟเฟิล โดนัท นมสด เจ๊ลุ้ย (มหาชัย) คืออะไร

วอฟเฟิล โดนัท นมสด เจ๊ลุ้ย (มหาชัย) นั้นคือ ธุรกิจที่ขายอาหารที่เป็นอาหารประเภท วอฟเฟิล และเครื่องดื่มที่สามารถทานคู่กับวอฟเฟิลได้ ธุรกิจที่เป็นธุรกิจที่น่าสนใจวอฟเฟิล โดนัท นมสด เจ๊ลุ้ย (มหาชัย)และมาแรงอย่างมาก ซึ่งส่วนใหญ่จะเห็นธุรกิจนี้อยู่ตามมหาวิทยาลัยหรือตามโรงเรียนทั่วไป ซึ่งนักเรียน นักศึกษาให้ความสนใจซื้อกันอย่างมากมาย เพราะความอร่อย สามารถรับประทานได้ง่าย ซื้อง่ายขายคล่อง รูปแบบของสินค้าที่ทันสมัย น่ารับประทาน รวมไปถึงเรื่องของความสะอาดนั้นก็ดูสะอาดดีน่าเชื่อถือได้ว่าทานแล้วปลอดภัย และยังเป็นอาหารที่เหมาะกับเวลาที่เร่งรีบอย่างฝนปัจจุบันอีกด้วย และที่สำคัญ วอฟเฟิล โดนัท นมสด เจ๊ลุ้ย (มหาชัย) นั้นเป็นธุรกิจที่ได้รับเครื่องหมาย วอฟเฟิล โดนัท นมสด เจ๊ลุ้ย (มหาชัย)อย. และเครื่องหมายฮาลานเรียบร้อยแล้วละค่ะ จึงไม่ต้องแปลกใจเลยค่ะที่มีคนนั้นนิยมซื้อวอฟเฟิลและเครื่องดื่มของวอฟเฟิล โดนัท นมสด เจ๊ลุ้ย (มหาชัย) เพื่อรับประทาน และธุรกิจนี้ยังเป็นทางเลือกที่นักธุรกิจส่วนใหญ่ให้ความสนใจอีกด้วย

ความเป็นมาของ วอฟเฟิล โดนัท นมสด เจ๊ลุ้ย (มหาชัย)

จากแรกเริ่มนั้นเป็นการทำธุรกิจขายก๋วยเตี๋ยว ซึ่งฟังดูแล้วอาจจะไม่เกี่ยวข้องอะไรกับขนมเลย แต่ด้วยความที่เจ๊ลุ้ยนั้นเป็นคนที่ขยันและชอบคิดค้นสูตรต่างๆ จึงได้ทำขนมมาวางขายที่หน้าร้านพร้อมกับการขายก๋วยเตี๋ยวควบคู่กันไปด้วย และความคิดของเจ๊ลุ้ยนั้นก็มีการพัฒนาสูตรขนมขึ้นมาเรื่อยๆ และได้นั้นมาวางขายที่หน้าร้านก๋วยเตี๋ยวเช่นเดิม จนผู้บริโภคที่ได้ซื้อไปรับประทานนั้นให้การตอบรับกลับมาเป็นอย่างดีถึงรสชาติความอร่อยของขนมที่เจ๊ลุ้ยทำ ซึ่งนำมาสู่การเป็น วอฟเฟิล โดนัท นมสด เจ๊ลุ้ย (มหาชัย) ทุกวันนี้ค่ะ และความคิดของเจ๊ลุ้ยนั้นยังไม่หยุดนิ่ง เจ๊ลุ้ยจึงมีความคิดที่จะขยายกิจการด้วยการสร้างซึ่งก็เป็นความคิดที่ยอดเยี่ยมและถือว่าประสบความสำเร็จกับความคิดนี้ค่ะ เพราะปัจจับันนั้น วอฟเฟิล โดนัท นมสด เจ๊ลุ้ย (มหาชัย) มีสาขามากกว่า 30 สาขาทั่วประเทศค่ะวอฟเฟิล โดนัท นมสด เจ๊ลุ้ย (มหาชัย)

ลักษณะของสินค้าและการบริการ

สินค้าของ วอฟเฟิล โดนัท นมสด เจ๊ลุ้ย (มหาชัย) ก็ตามชื่อแฟรนไชส์เลยค่ะ นั่นก็คือวอฟเฟิล โดนัท นมสด ซึ่งคนไหนที่ซื้อ แฟรนไชส์ของ วอฟเฟิล โดนัท นมสด เจ๊ลุ้ย (มหาชัย)ไปแล้วกลัวว่าจะไม่มีใครมาสอนมารับผิดชอบนั้นไม่ต้องห่วงกังวลเลยค่ะ เพราะว่าในส่วนของการสอนการทำวอฟเฟิลหรือขนมอื่นๆนั้น เจ๊ลุ้ยเขาจะเป็นคนสอนเองกับทอเลยละค่ะ ดังนั้นขอให้ผู้ที่คิดจะซื้อแฟรนไชส์นั้นวางใจได้ ดังนั้นผู้ที่จะค้าขายกับ วอฟเฟิล โดนัท นมสด เจ๊ลุ้ย (มหาชัย) นั้นจะต้องเป็นคนที่มีใจรักในเรื่องของการขาย ต้องเป็นคนอัธยาศัยดี และมีใจรักในการบริการ ซึ่ง 3 ข้อ นี้ถือว่าเป็นหัวใจของการเป็นผู้ขายที่ดีและมีคุณภาพค่ะ

การลงทุนกับ วอฟเฟิล โดนัท นมสด เจ๊ลุ้ย (มหาชัย)

ในเรื่องของการลงทุนกับ วอฟเฟิล โดนัท นมสด เจ๊ลุ้ย (มหาชัย) นั้นมีการลงทุนเป็นจำนวนเงิน 35,000 บาท ซึ่งสำหรับลูกค้าที่มีหน้าร้านอยู่แล้วไม่ต้องการคีออสจากทาง วอฟเฟิล โดนัท นมสด เจ๊ลุ้ย (มหาชัย) นั้นจะมีส่วนลดให้ตามสัดส่วนและมีธงญี่ปุ่นให้อีกด้วย และบุคลที่มีคุณสมบัตที่จะสามารเป็น แฟรนไชส์ของ วอฟเฟิล โดนัท นมสด เจ๊ลุ้ย (มหาชัย) ได้นั้นจะต้องมีคุณสมบัติดังต่อไปนี้

  1. ต้องการมีอาชีพเลี้ยงครอบครัว
  2. ต้องการมีธุรกิจเล็กๆที่สามารถสร้างเองได้

เพียงแค่คุณมีคุณสมบัติ 2 ข้อนี้คุณก็สามารถเป็นเจ้าของ วอฟเฟิล โดนัท นมสด เจ๊ลุ้ย (มหาชัย) ได้แล้วละค่ะ และการเลือกธุรกิจนี้นั้นผู้เขียนก็คิอว่าเป็นทางเลือกที่ดีทางหนึ่งที่ชาญฉลาดอย่างมากเลยละค่ะ เพราะว่าสิ่งที่คุณนั้นจะได้รับจากวอฟเฟิล โดนัท นมสด เจ๊ลุ้ย (มหาชัย) นี้นั้นมันมากกว่ากำไร เพราะสิ่งนั้นคือความสำเร็จในชีวิตที่คุณนั้นสามารถทำได้นั่นเองค่ะ

ติดต่อ วอฟเฟิล โดนัท นมสด เจ๊ลุ้ย (มหาชัย) ได้ที่ไหน

สำหรับผู้ที่สนใจอยากจะร่วมงานกับ วอฟเฟิล โดนัท นมสด เจ๊ลุ้ย (มหาชัย) นั้นสามารถเข้าขอรับรายละเอียดต่างๆที่เกี่ยวข้องกับการทำธุรกิจได้ที่ เจ๊ลุ้ย เบอร์โทรศัพท์ 081-736-8597 เบอร์แฟ็กซ์ 034-423-779 E-mail cheng-pt@hotmail.com

แสดงความคิดเห็น


5 + = ten

108 อาชีพ sme การ ศึกษา การทำบัญชี การประมง กาแฟสด ขายของมือสอง ขายของออนไลน์ ขาย ไอศกรีม ทอด ค้าขาย งาน Part time งานบริการ งานประดิษฐ์ งานฝีมือ งานอดิเรก ช่องทางทํากิน ธุรกิจ online ธุรกิจ SME ธุรกิจ การ ศึกษา ธุรกิจทำเงิน ธุรกิจร้านค้า ธุรกิจส่วนตัว ธุรกิจออนไลน์ ธุรกิจ แฟ รน ไช ส์ ธุรกิจ แฟ รน ไช ส์ การ ศึกษา พืชพันธุ์ไม้ พืชเศรษฐกิจ วีดีโอทำอาหาร หาเงิน ออมเงิน อาหาร เก็บเงิน เงินกู้ เฉาก๊วย ธัญพืช เปิดบัญชีออนไลน์ เฟ รน ไช น์ การ ศึกษา เส้นทางเศรษฐี แฟรนไชส์ แฟรนไชส์การศึกษา แฟรนไชส์การศึกษา สถาบัน ศิ. กวดวิชา แฟรนไชส์กาแฟ แฟรนไชส์กาแฟสด แฟ รน ไช ส์ ก๋วยเตี๋ยว ลูกชิ้น แชมป์ แฟ รน ไช ส์ สถาบัน กวด วิชา แฟรนไชส์แพนด้าลูกชิ้นปลาระเบิด โปรโมทธุรกิจฟรี