Published On: ศุกร์, ก.ค. 5th, 2013

ศูนย์ศิลปะ 3 มิติ เคลย์เวิร์คส

ศูนย์ศิลปะ 3 มิติ เคลย์เวิร์คส คืออะไรศูนย์ศิลปะ 3 มิติ เคลย์เวิร์คส

สำหรับท่านใดที่กำลังมองหาอีกหนึ่งธุรกิจที่สามารถเลือกให้เป็นธุรกิจของครอบครัวได้อย่างไม่ยาก สำหรับท่านใดที่มีความสนใจในเรื่องของแฟรนไชส์ที่เกี่ยวข้องทางด้านนี้เชิญทางนี้ได้เลยค่ะ เพราะว่าวันนี้ผู้เขียนจะนำเอารายละเอียดเรื่องของ ศูนย์ศิลปะ 3 มิติ เคลย์เวิร์คส มาฝากกันค่ะ แฟรนไชส์นี้เป็นธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับเด็กๆค่ะ เพราะว่าแฟรนไชส์นี้นั้นเป็นสถาบันสอนศิลปะแบบ 3 มิติ ที่จะได้รับความสนุกสนานในการเรียนการสอนและยังเป็นการเสริมสร้างจินตนาการ และมีการพัฒนาสมองให้กับเด็กได้อีกด้วย ซึ่งสถาบันนี้เป็นสถาบันที่มีชื่อเสียงอย่างมากและเป็นเพียงองค์กรการศึกษาศิลปะแห่งเดียว ที่ได้รับตราสัญญลักษณ์มาตรฐานคุณภาพแฟรนไชส์แห่งชาติ FAQ 2009 และยังได้รับ รางวัลมาตรฐานด้านคุณภาพแฟรนไชส์ดีเด่น ด้านมาตรฐานการพัฒนาองค์ความรู้ ซึ่งสิ่งเหล่านี้เป็นล้วนเป็นเครื่องการันตีได้อย่างดีว่า ศูนย์ศิลปะ 3 มิติ เคลย์เวิร์คส แห่งนี้มีชื่อเสียงและน่าร่วมลงทุนมากแค่ไหน สำหรับใครที่อยากจะมีสักหนึ่งธุรกิจที่เป็นของตนเองและครอบครัวสามารถที่จะเลือกให้ศูนย์ศิลปะ 3 มิติ เคลย์เวิร์คส นี้เป็นธุรกิจที่สามารถสร้างรายได้ให้กับครอบครัวของคุณได้อย่างไม่ยากค่ะ สำหรับท่านใดที่มีความสนใจสามารถที่จะติดตามอ่านกันต่อได้เลยค่ะ

ศูนย์ศิลปะ 3 มิติ เคลย์เวิร์คสทำไมต้อง ศูนย์ศิลปะ 3 มิติ เคลย์เวิร์คส

มันจะดีกว่าแน่นอนอยู่แล้วถ้าคุณนั้นร่วมลงทุนกับธุรกิจที่มีชื่อเสียงที่โด่งดังมีการสร้างชื่อเสียงที่ดีมากก่อนอยู่แล้ว เพราะมันจะทำให้คุณนั้นสบายในการดำเนินกิจการ ไม่ต้องมีการโฆษณาอะไรมากมาย เพราะ ศูนย์ศิลปะ 3 มิติ เคลย์เวิร์คส นี้เป็นแฟรนไชส์ที่น่าเชื่อถือบวกกับชื่อเสียงและรางวัลที่ทางบริษัทได้รับนั้นก็หมายถึงคุณภาพและประสิทธิภาพที่ทางบริษัทนั้นมี อีกทั้งในเรื่องของการเรียนการสอนนั้นจะมีครูสอนที่มีคุณภาพคอยสอนให้เด็กได้มีการเรียนที่เป็นการพัฒนาทางด้านความคิด พัฒนาสมอง และเสริมสร้างจินตนาการที่สำคัญให้กับเด็กๆอีกด้วย และมีผู้ปกครองจำนวนไม่นอนเลยทีเดียวที่สนใจส่งบุตรหลานเข้ามาศึกษาที่ ศูนย์ศิลปะ 3 มิติ เคลย์เวิร์คส แห่งนี้ ดังนั้นหากคุณต้องการจะเลือกธุรกิจที่เป็นของครอบครัว แฟรนไชส์นี้ก็น่าสนใจไม่น้อยนะค่ะศูนย์ศิลปะ 3 มิติ เคลย์เวิร์คส

ลักษณะของอุปกรณ์และการบริการของ ศูนย์ศิลปะ 3 มิติ เคลย์เวิร์คส

ในส่วนของลักษณะอุปกรณ์ที่ทางโรงเรียนนั้นต้องสอนและการบริการที่ทางโรงเรียนนั้นจะต้องมีก็เป็นเรื่องที่จำเป็นอย่างหนึ่งสำหรับผู้ที่ต้องการที่จะร่วมลงทุนกับ ศูนย์ศิลปะ 3 มิติ เคลย์เวิร์คส นี้ เพื่อให้ธุรกิจนี้เป็นส่วนหนึ่งของความสำเร็จของครอบครัวละก็ คุณนั้นจะต้องทราบถึงข้อมูลเหล่านี้ เพื่อเป็นพื้นฐานในการดำเนินกิจการต่อไปข้างหน้าค่ะ ซึ่งจะแบ่งออกเป็น 2 ประเภทเพื่อความเข้าใจที่ง่ายขึ้นดังต่อไปนี้

1. สินค้าหรืออุปกรณ์ที่ใช้ในการเรียนการสอนจะแบ่งออกเป็น 2 แบบดังนี้ค่ะ

1.1. ดินปั้น Clay Works เป็นดินปั้นโพลีเมอร์ชนิดเชื้อน้ำสามารถย่อยสลายได้ด้วยน้ำและยังปราศจากสารพิษ น้ำมัน ปลอดภัยต่อเด็ก มีน้ำหนักเบาเป็นพิเศษ สามารถยืดหยุ่น ได้คงรูปเมื่อแห้ง ทั้งยังเด้งได้อีกด้วย

1.2. แบบ Playcorn – ข้าวโพดสายพันธุ์ใหม่ เป็นวัสดุการฝีมือซึ่งสามารถย่อยสลายได้ตามธรรมชาติ 100% ผลิตมาจากข้าวโพดตามกระบวนการที่ไม่ทำร้ายสภาพแวดล้อม สามารถประดิษฐ์ผลงานศิลปะได้ไม่จำกัดรูปแบบ เพียงแค่เด็กๆนั้นใช้น้ำเพียงเล็กน้อยเพื่อเชื่อมต่อแต่ละชิ้นให้ติดกันเท่านั้นเอง ซึ่งง่ายมากในการเรียนรู้

2. บริการ – ในด้านของการบริการนั้นเป็นเรื่องที่สำคัญมากเรื่องหนึ่งที่ผู้บริหารศูนย์ศิลปะ 3 มิติ เคลย์เวิร์คส ควรที่จะให้ความสำคัญและให้ความใส่ศูนย์ศิลปะ 3 มิติ เคลย์เวิร์คสใจมากพอสมควร เพราะการบริการนั้นเป็นส่วนหนึ่งขางรายได้ที่คุณนั้นจะได้รับจากลูกค้า ซึ่งคงไม่มีเด็กๆคนใดที่อยากจะเรียนในสถาบันที่มีแต่ครูผู้สอนพูดจาไม่ไพเราะโวยวายและไม่มีมารยาท ดังนั้นทางบริษัทจึงควรที่จะต้องมีการคัดเลือกครูผู้สอนในสถาบันหรือมีการคัดเลือกผู้ที่จะเป็นครูผู้สอนให้กับเด็กๆซึ่งควรที่จะมีคุณสมบัติดังต่อไปนี้

2.1. มีความรู้ในเรื่องของศิลปะ

2.2. มีใจรักเด็ก

2.3. มีความซื้อสัตย์ในหน้าที่

2.4. มีความตั้งใจจริงในการทำงาน ทำหน้าที่ของตนให้ดีที่สุด

2.5. เป็นคนที่มีอัธยาศัยดี ยิ้มเก่ง และมีมนุษย์สัมพันธ์เป็นเลิศ

งบประมาณที่ต้องใช้และสถานที่ติดต่อ ศูนย์ศิลปะ 3 มิติ เคลย์เวิร์คส

1. สัญญา 3 ปี เป็นจำนวนเงิน 350,000 บาทพร้อมหลักสูตร และ สิทธิ์ในการจัดจำหน่ายสินค้า Clay Works & Playcorn อีกด้วย

2. ค่าตกแต่ง – ประมาณการที่ 500,000 ถึง 700,000 บาท (ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับโครงการ)

3. ไม่มีการเก็บ ค่ารอยัลตี้และการตลาดรายเดือนตลอดอายุสัญญา

สถานที่ที่สามารถติดต่อได้คือ Hands On Co., Ltd ที่อยู่ 99/108 ซอย อนามัยงามเจริญ หมู่ 1 ถนน พระราม 2 แขวงท่าข้าม เขตบางขุนเทียน กรุงเทพฯ 10150 โทรศัพท์ Call Center 089-689-3322 เว็บไซต์ www.clayworksfranchise.com

แสดงความคิดเห็น


five − 4 =

108 อาชีพ sme การ ศึกษา การทำบัญชี การประมง กาแฟสด ขายของมือสอง ขายของออนไลน์ ขาย ไอศกรีม ทอด ค้าขาย งาน Part time งานบริการ งานประดิษฐ์ งานฝีมือ งานอดิเรก ช่องทางทํากิน ธุรกิจ online ธุรกิจ SME ธุรกิจ การ ศึกษา ธุรกิจทำเงิน ธุรกิจร้านค้า ธุรกิจส่วนตัว ธุรกิจออนไลน์ ธุรกิจ แฟ รน ไช ส์ ธุรกิจ แฟ รน ไช ส์ การ ศึกษา พืชพันธุ์ไม้ พืชเศรษฐกิจ วีดีโอทำอาหาร หาเงิน ออมเงิน อาหาร เก็บเงิน เงินกู้ เฉาก๊วย ธัญพืช เปิดบัญชีออนไลน์ เฟ รน ไช น์ การ ศึกษา เส้นทางเศรษฐี แฟรนไชส์ แฟรนไชส์การศึกษา แฟรนไชส์การศึกษา สถาบัน ศิ. กวดวิชา แฟรนไชส์กาแฟ แฟรนไชส์กาแฟสด แฟ รน ไช ส์ ก๋วยเตี๋ยว ลูกชิ้น แชมป์ แฟ รน ไช ส์ สถาบัน กวด วิชา แฟรนไชส์แพนด้าลูกชิ้นปลาระเบิด โปรโมทธุรกิจฟรี