Published On: พฤหัส, ก.ค. 11th, 2013

สลัดผัก ผลไม้ ชลนิณี

สลัดผัก ผลไม้ ชลนิณี คืออะไรสลัดผัก ผลไม้ ชลนิณี

เป็นอีกหนึ่งธุรกิจที่ขอบอกว่าได้รับความนิยมอย่างมาก เพราะเป็นธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับสุขภาพ ผู้ที่มีความสนใจและใส่ใจดูแลสุขภาพของตัวเองนั้นมักจะหันมาสนใจและซื้อผลิตภัณฑ์ของสลัดผัก ผลไม้ ชลนิณี นี้ เพราะว่าสินค้าของร้านนี้เขาเน้นเรื่องของสลัดผัก และผลไม้ที่ทานเพื่อสุขภาพที่ดีขึ้นค่ะ หรือบางคนนั้นซื้อทานเพราะใช้ในการลดน้ำหนักได้อีกด้วย ซึ่งสาวๆหลายคนนั้นให้ความสนใจในธุรกิจนี้และบางคนนั้นถึงกับติดต่อทางเจ้าเพื่อขอเข้าร่วมลงทุนกับ สลัดผัก ผลไม้ ชลนิณี เลยทีเดียว เพราะเล็งเห็นว่ากำไรนั้นจะมีแน่นอนเพราะว่าคนสมัยนี้หันมารักษาสุขภาพกันมากกว่าเมื่อก่อนมาก จึงอยากที่จะได้ธุรกิจนี้เป็นธุรกิจหนึ่งของครอบครัว สำหรับใครที่อยากจะมีสักหนึ่งธุรกิจที่เป็นของตนเองและครอบครัวสามารถที่จะเลือกให้ สลัดผัก ผลไม้ ชลนิณี นี้เป็นธุรกิจที่สามารถสร้างรายได้ให้กับครอบครัวของคุณได้อย่างไม่ยากค่ะ สำหรับท่านใดที่มีความสนใจสามารถที่จะติดตามอ่านกันต่อได้เลยค่ะ

สลัดผัก ผลไม้ ชลนิณีทำไมต้อง สลัดผัก ผลไม้ ชลนิณี

เหตุผลนึ่งที่จะทำให้คุณนั้นเลือกที่จะลงทุนกับธุรกิจนี้แล้วจะประสบความสำเร็จก็คือ เป็นอาหารเพื่อสุขภาพที่หลายๆคนนั้นหาซื้อรับประทานโดยที่ไม่ต้องมานั่งทำเอง เพื่อความสะดวกสบาย อีกทั้งความหลากหลายของสินค้าใน สลัดผัก ผลไม้ ชลนิณี ที่มีให้กับลูกค้าได้เลือกซื้อเลือกติดใจนั้นมีจำนวนไม่น้อยเลยทีเดียว เช่นน้ำสลัดนั้นก็มีมากมายหลากหลายรสชาติให้ได้เลือกรับประทาน ซึ่งแต่ละรสนั้นก็มีความแตกต่างกันไป และที่ดีไปกว่านั้นก็คือ ผักและผลไม้ของที่นี่นั้นจะต้องเป็นผัก ผลไม้ที่ปลอดสารพิษ ให้ประโยชน์ต่อร่างกายได้อย่างเต็มที่และสามารถช่วยลดความอ้วนให้กับคุณได้มีรูปร่างเพรียวสวยได้อีกด้วย ดังนั้น สลัดผัก ผลไม้ ชลนิณี นี้จึงเป็นแฟรนไชส์ที่มีแนวโน้มว่าจะมีความก้าวหน้าไปอีกมาก เพราะความนิยมของคนในสมัยนี้นั่นเองค่ะ

ลักษณะของสินค้าและการบริการ สลัดผัก ผลไม้ ชลนิณี

ในส่วนของลักษณะสินค้าที่ทางร้านนั้นต้องขายและการบริการที่ทางร้านนั้นจะต้องมีก็เป็นเรื่องที่จำเป็นอย่างหนึ่งสำหรับผู้ที่ต้องการที่จะร่วมลงทุนกับ สลัดผัก ผลไม้ ชลนิณี นี้ เพื่อให้ธุรกิจนี้เป็นส่วนหนึ่งของความสำเร็จของครอบครัวละก็ คุณนั้นจะต้องทราบถึงข้อมูลเหล่านี้ เพื่อเป็นพื้นฐานในการดำเนินกิจการต่อไปข้างหน้าค่ะ ซึ่งจะแบ่งออกเป็น 2 ประเภทเพื่อความเข้าใจที่ง่ายขึ้นดังต่อไปนี้สลัดผัก ผลไม้ ชลนิณี

1. สินค้า – สินค้าของ สลัดผัก ผลไม้ ชลนิณี ก็จะมีดังต่อไปนี้

1.1. ผักสดที่ปลอดสารพิษ

1.2. ผลไม้สดที่ปลอดสารพิษ

1.3. น้ำสลัดที่มีมากมายหลายรสชาติ เช่น ใบเตย บัวบก เสาวรส ลูกท้อ

2. บริการ – บริการ – ในด้านของการบริการนั้นเป็นเรื่องที่สำคัญมากเรื่องหนึ่งที่ผู้บริหารว่า สลัดผัก ผลไม้ ชลนิณี ควรที่จะให้ความสำคัญและให้ความใส่ใจมากพอสมควร เพราะการบริการนั้นเป็นส่วนหนึ่งขางรายได้ที่คุณนั้นจะได้รับจากลูกค้า ซึ่งคงไม่มีลูกค้าคนใดที่อยากจะซื้อของในร้านที่มีแต่พนักงานพูดจาไม่ไพเราะโวยวายและไม่มีมารยาท ดังนั้นทางบริษัทจึงควรที่จะต้องมีการจัดการอบรมพนักงานในร้านหรือมีการคัดเลือกผู้ที่จะเป้นพนักงานซึ่งควรที่จะมีคุณสมบัติดังต่อไปนี้

2.1. มีมารยาทที่ดีต่อหน้าลูกค้า ไม่ควรจะพูดจาโวยวาย เสียงดัง หรือคำหยาบคายเมื่อมีลูกค้าเข้าร้าน

2.2. มีความซื้อสัตย์ในหน้าที่

2.3. มีความตั้งใจจริงในการทำงาน ทำหน้าที่ของตนให้ดีที่สุด

2.4. เป็นคนที่มีอัธยาศัยดี ยิ้มเก่ง และมีมนุษย์สัมพันธ์เป็นเลิศ

งบประมาณที่ต้องใช้ในการลงทุนแลสถานที่ติดต่อ สลัดผัก ผลไม้ ชลนิณี

สำหรับผู้ที่สนใจที่จะร่วมลงทุนกับธุรกิจนี้มีการลงทุนเริ่มต้นที่ 35,000 บาท สำหรับท่านใดที่มีความสนใจที่จะติดต่อธุรกิจแฟรนไชส์นี้ได้ที่ คุณอภิศักดิ์ และคุณปราณี แก้วโกชุม ที่อยู่ เลขที่ 99/31 ซึ่งอยู่ในตลาดบ้านโคก ต.หนองกี่ อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี เบอร์โทรศัพท์ 081-863-9113, 08-7834-9192

แสดงความคิดเห็น


+ 6 = fifteen

108 อาชีพ sme การ ศึกษา การทำบัญชี การประมง กาแฟสด ขายของมือสอง ขายของออนไลน์ ขาย ไอศกรีม ทอด ค้าขาย งาน Part time งานบริการ งานประดิษฐ์ งานฝีมือ งานอดิเรก ช่องทางทํากิน ธุรกิจ online ธุรกิจ SME ธุรกิจ การ ศึกษา ธุรกิจทำเงิน ธุรกิจร้านค้า ธุรกิจส่วนตัว ธุรกิจออนไลน์ ธุรกิจ แฟ รน ไช ส์ ธุรกิจ แฟ รน ไช ส์ การ ศึกษา พืชพันธุ์ไม้ พืชเศรษฐกิจ วีดีโอทำอาหาร หาเงิน ออมเงิน อาหาร เก็บเงิน เงินกู้ เฉาก๊วย ธัญพืช เปิดบัญชีออนไลน์ เฟ รน ไช น์ การ ศึกษา เส้นทางเศรษฐี แฟรนไชส์ แฟรนไชส์การศึกษา แฟรนไชส์การศึกษา สถาบัน ศิ. กวดวิชา แฟรนไชส์กาแฟ แฟรนไชส์กาแฟสด แฟ รน ไช ส์ ก๋วยเตี๋ยว ลูกชิ้น แชมป์ แฟ รน ไช ส์ สถาบัน กวด วิชา แฟรนไชส์แพนด้าลูกชิ้นปลาระเบิด โปรโมทธุรกิจฟรี