Published On: เสาร์, ก.ย. 21st, 2013

อัลตร้า แมท โมเดิร์นอิงลิช โดยสมาร์ท เบรน

อัลตร้า แมท โมเดิร์นอิงลิช โดยสมาร์ท เบรน คืออะไรอัลตร้า แมท โมเดิร์นอิงลิช โดยสมาร์ท เบรน

ธุรกิจเกี่ยวกับการศึกษานั้นกำลังเป็นที่น่าจับตามองอย่างมาก เพราะในปัจจุบันผู้ปกครองส่วนใหญ่นั้นเล็งเห็นความสำคัญของการศึกษากันมากขึ้น ดังนั้นจึงไม่ใช่เรื่องแปลกที่จะเห็นธุรกิจเกี่ยวกับการศึกษานั้นเจริญเติบโตเพิ่มมากขึ้น ถ้าหากคุณนั้นเป็นคนหนึ่งที่สนใจในธุรกิจการศึกษานี้ลองพิจารณา ธุรกิจ “อัลตร้า แมท โมเดิร์นอิงลิช โดยสมาร์ท เบรน” ดูซิค่ะ

ทำไมต้อง อัลตร้า แมท โมเดิร์นอิงลิช โดยสมาร์ท เบรน

อัลตร้า แมท โมเดิร์นอิงลิช โดยสมาร์ท เบรนสถาบันสมาร์ท เบรน ได้เห็นถึงปัญหาที่เกิดขึ้นจึงได้พัฒนาและเติมเต็มให้เด็กไทยโดยใช้หลักสูตร ULTRA MATH คณิตศาสตร์เพื่อให้ผู้เรียนคิดหาคำตอบได้ด้วยตัวเองอย่างถูกต้อง ง่าย รวดเร็ว และมีความสุขในการเรียนสำหรับเด็กอนุบาล – ประถม หลักสูตร Ultra Math คณิตทะลวงโจทย์ เพื่อให้แก้โจทย์ปัญหาทางคณิตศาสตร์คิดหาคำตอบได้รวดเร็ว ถูกต้อง และเห็นผลทันตา จึงจะเป็นการเร้าความสนให้เกิดการอยากลองฝึกคิด ฝึกทำจนเกิดทักษะความชำนาญ ผู้เรียนเข้าใจทุกบทอยากถูกต้อง และพัฒนาความสามารถที่มีอยู่ให้เต็มศักยภาพ โดยผ่านกระบวนการเรียนรู้อย่างมีความสุข

ลักษณะของสินค้าและการบริการ อัลตร้า แมท โมเดิร์นอิงลิช โดยสมาร์ท เบรน

ในส่วนของลักษณะสินค้าที่ทางร้านนั้นต้องขายและการบริการที่ทางร้านนั้นจะต้องมีก็เป็นเรื่องที่จำเป็นอย่างหนึ่งสำหรับผู้ที่ต้องการที่จะร่วมลงทุนกับ อัลตร้า แมท โมเดิร์นอิงลิช โดยสมาร์ท เบรน นี้ เพื่อให้ธุรกิจนี้เป็นส่วนหนึ่งของความสำเร็จของครอบครัวละก็ คุณนั้นจะต้องทราบถึงข้อมูลเหล่านี้ เพื่อเป็นพื้นฐานในการดำเนินกิจการต่อไปข้างหน้าค่ะ ซึ่งจะแบ่งออกเป็น 2 ประเภทเพื่อความเข้าใจที่ง่ายขึ้นดังต่อไปนี้

1. ลักษณะของมี 2 แบบดังนี้

1.1 หลักสูตรคณิตศาสตร์ สำหรับเด็ก อนุบาล – มัธยมศึกษาปีที่ 3หลักสูตร ULTRA MATH สำหรับเด็กอนุบาล – ประถม ด้วยการเรียนรู้แบบเสริมทักษะ และให้เข้าใจอย่างแท้จริง ควบคู่ไปกับการเรียนรู้อย่างมีความสุข เสริมด้านทักษะการคิดคำนาณ เสริมด้านโจทย์ปัญหา เสริมด้านเชาว์ปัญญา ซึ่งจะช่วยให้นักเรียนได้พัฒนาการทางคณิตศาสตร์ครบถ้วย เกิดการเรียนรู้อย่างมีความสุข และนำไปสู่การประยุกต์ใช้ในชีวิตประจำวัน

1.1.1 ลักษณะการเรียน เป็นแบบ Individual Learning โดยครู 1 คน จะสามารถสอนนักเรียนได้ประมาณ 8 คน ถึงแม้นักเรียนแต่ละคนจะอยู่คนละระดับชั้น โดยครูจะเป็นผู้แนะนำนักเรียนเป็นรายบุคคล

1.1.2 ลักษณะเด่นของหลักสูตรอัลตร้า แมท โมเดิร์นอิงลิช โดยสมาร์ท เบรน

1.1.2.1 เริ่มเรียนในระดับที่เหมาะสมกับนักเรียน ก่อนเรียนจะทำ Placement Test เพื่อหาจุดเริ่มต้นที่เหมาะสมกับความสามารถของผู้เรียนแต่ละคน

1.1.2.2 การพัฒนาตามศักยภาพ ตอบสนองต่อความสามารถในการเรียนรู้ที่แตกต่างกันของผู้เรียนได้อย่างเต็มที่

1.1.2.3 การเรียนรู้อย่างมีความสุข จัดกิจกรรมการเรียนรู้คณิตศาสตร์ โดยกระตุ้นให้ผู้เรียนนำเสนอความคิดของตนเองตามความคิดและประสบการณ์

1.1.2.4 มีการวัดและประเมินผลการเรียนอยู่ตลอดเวลา

1.1.2.5 ครบถ้วนตามหลักสูตรกระทรวงศึกษาธิการและยืดหยุ่นได้ตามความสามารถของผู้เรียน

1.2 หลักสูตร Modern English – หลักสูตรภาษาอังกฤษ Modern English ของ สมาร์ท เบรน ได้รับผลสำเร็จอย่างสูง ในทุกระดับชั้นเรียน ทั้งระดับประถมศึกษา มัธยมศึกษาตอนต้น – ปลาย มหาวิทยาลัย และคนทำงานในทุกสาขาอาชีพ

นักเรียนกล้าพูด เปลี่ยนบุคลิกภาพ ผลการเรียนดีขึ้น ผู้ใหญ่พูดได้ พัฒนาการทำงาน ได้ประสบการณ์ใหม่ เรียนให้รู้จริง พูดได้คล่อง สื่อสารอย่างเข้าใจกับชาวต่างชาติ เตรียมพร้อมรับมือกับ AEC นักเรียนรอสมัครที่สาขาใหม่ของท่าน เปิดก่อน ได้เปรียบกว่า Modern English by Smart Brain

2. คุณสมบัติของผู้ลงทุน

2.1 สุภาพบุรุษ หรือ สุภาพสตรีอัลตร้า แมท โมเดิร์นอิงลิช โดยสมาร์ท เบรน

2.2 มีความพร้อมในการลงทุน

2.3 มีความสามารถในการบริหารดูแลจัดการสาขา

2.4 สถานที่ตั้งสาขาต้องอยู่ในทำเลที่ดี

งบประมาณที่ต้องใช้ในการลงทุนและสามารถติดต่อ อัลตร้า แมท โมเดิร์นอิงลิช โดยสมาร์ท เบรน

สำหรับท่านใดที่มีความสนใจที่ต้องการจะลงทุนกับธุรกิจนี้มีข้อมูลที่ท่านต้องศึกษาดังนี้ค่ะ มีสาขาทั้งหมด 14 สาขา และเรื่องของการลงทุนมีดังต่อไปนี้มี รายละเอียดข้อมูลของแฟรนไชส์ที่น่าสนใจดังนี้

1. ค่าอนุญาตให้ใช้สิทธิ หรือ ค่าหลักสูตร Modern English 190,000 บาทในระยะเวลา 5 ปี พร้อม Vat 7 % [13,300 บาท] (ชำระครั้งเดียวในวันทำสัญญา) รวม 203,300 บาท

2. สถานที่และการตกแต่ง อย่างน้อยต้องมี 2 – 3 ห้องเรียนและควรติดแอร์ทุกห้อง ตกแต่งให้สวยงาม

3. ผู้รับอนุญาตส่งครู เข้ารับการคัดเลือก, การทดสอบ, การฝึกอบรมกับตัวแทนสถาบัน Smart Brain ฝ่ายวิชาการของสถาบัน สมาร์ท เบรน สำนักงานใหญ่เท่านั้น

หากท่านใดมีความสนใจที่จะลงทุนเกี่ยวกับธุรกิจ อัลตร้า แมท โมเดิร์นอิงลิช โดยสมาร์ท เบรน ก็สามารถที่จะติดต่อสอบถามเรื่องของรายละเอียดและข้อมูลในการทำธุรกิจเบื้องต้นได้ที่ คุณสวาสดิ์ มิตรอารี ที่อยู่ 80 ซ.พัฒนาการ 20 แยก 8 แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง กทม. 10250 โทรศัพท์ 02-3147712–8 โทรสาร 02-3194204 อีเมลล์contact@smartbrain.com เว็บไซต์ www.smartbrain.com

แสดงความคิดเห็น


− five = 3

108 อาชีพ sme การ ศึกษา การทำบัญชี การประมง กาแฟสด ขายของมือสอง ขายของออนไลน์ ขาย ไอศกรีม ทอด ค้าขาย งาน Part time งานบริการ งานประดิษฐ์ งานฝีมือ งานอดิเรก ช่องทางทํากิน ธุรกิจ online ธุรกิจ SME ธุรกิจ การ ศึกษา ธุรกิจทำเงิน ธุรกิจร้านค้า ธุรกิจส่วนตัว ธุรกิจออนไลน์ ธุรกิจ แฟ รน ไช ส์ ธุรกิจ แฟ รน ไช ส์ การ ศึกษา พืชพันธุ์ไม้ พืชเศรษฐกิจ วีดีโอทำอาหาร หาเงิน ออมเงิน อาหาร เก็บเงิน เงินกู้ เฉาก๊วย ธัญพืช เปิดบัญชีออนไลน์ เฟ รน ไช น์ การ ศึกษา เส้นทางเศรษฐี แฟรนไชส์ แฟรนไชส์การศึกษา แฟรนไชส์การศึกษา สถาบัน ศิ. กวดวิชา แฟรนไชส์กาแฟ แฟรนไชส์กาแฟสด แฟ รน ไช ส์ ก๋วยเตี๋ยว ลูกชิ้น แชมป์ แฟ รน ไช ส์ สถาบัน กวด วิชา แฟรนไชส์แพนด้าลูกชิ้นปลาระเบิด โปรโมทธุรกิจฟรี