Published On: อาทิตย์, ก.ย. 22nd, 2013

อาร์ตติโน โรงเรียนศิลปะสร้างสรรค์

อาร์ตติโน โรงเรียนศิลปะสร้างสรรค์ คืออะไรอาร์ตติโน โรงเรียนศิลปะสร้างสรรค์

เพราะศิลปะเป็นวิชาอีกแขนงหนึ่งที่จะช่วยสร้างและพัฒนาความคิดสร้างสรรค์ของเด็กได้เป้นอย่างดี จึงก่อให้เกิดสถาบันที่มีชื่อเสียงที่สอนทางด้านศิลปะเพื่อให้เด็กเล็กที่ต้องการพัฒนาเรื่องความคิดสร้างสรรค์ได้เข้ามาศึกษากัน วันนี้ผู้เขียนมีแฟรนไชส์ที่น่าสนใจเกี่ยวกับสถาบันสอนศิลปะมาแนะนำให้กับผู้ที่สนใจอยากร่วมธุรกิจมาฝากกันค่ะ ซึ่งรายละเอียดสามารถติดตามอ่านได้ตามด้านล่างเลยค่ะ

ทำไมต้อง อาร์ตติโน โรงเรียนศิลปะสร้างสรรค์

อาร์ตติโน โรงเรียนศิลปะสร้างสรรค์Artino เป็นโรงเรียนสอนศิลปะสำหรับเด็ก ซึ่งพัฒนาหลักสูตรและระบบการเรียนการสอน การบริหารจัดการ รวมถึงระบบบริการสำหรับเครือข่ายแฟรนไชส์โดยเฉพาะ Artino ถือกำเนิดมาจากหลักสูตรศิลปะสร้างสรรค์ของโรงเรียนสมุดไท สอนศิลปะและการออกแบบ ซึ่งก่อตั้งมาตั้งแต่ พ.ศ. 2527 มีประสบการณ์เฉพาะด้านศิลปะสำหรับเด็กมายาวนานกว่า 26ปี ซึ่งนับได้ว่าเป็นโรงเรียนสอนศิลปะเด็กแห่งแรกในประเทศไทยที่พัฒนาหลักสูตรศิลปะเด็กโดยยึดหลักปรัชญาการศึกษาในแนวบูรณาการและพหุปัญญา ส่งเสริมให้เด็กพัฒนาปัญญาทุกด้านอย่างเป็นองค์รวม ทั้งด้านร่างกาย สติปัญญา อารมณ์ และด้านสังคม

ลักษณะของสินค้าและการบริการ อาร์ตติโน โรงเรียนศิลปะสร้างสรรค์

ในส่วนของลักษณะสินค้าที่ทางร้านนั้นต้องขายและการบริการที่ทางร้านนั้นจะต้องมีก็เป็นเรื่องที่จำเป็นอย่างหนึ่งสำหรับผู้ที่ต้องการที่จะร่วมลงทุนกับ อาร์ตติโน โรงเรียนศิลปะสร้างสรรค์ นี้ เพื่อให้ธุรกิจนี้เป็นส่วนหนึ่งของความสำเร็จของครอบครัวละก็ คุณนั้นจะต้องทราบถึงข้อมูลเหล่านี้ เพื่อเป็นพื้นฐานในการดำเนินกิจการต่อไปข้างหน้าค่ะ ซึ่งจะแบ่งออกเป็น 2 ประเภทเพื่อความเข้าใจที่ง่ายขึ้นดังต่อไปนี้

1. ลักษณะของ

1.1 Artino School of Creative Art เปิดสอนศิลปะสำหรับเด็กด้วยหลักสูตรและระบบการเรียนการสอนที่ทันสมัย สอดคล้องกับแนวจิตวิทยาพัฒนาการเด็ก ทั้งในด้านความอาร์ตติโน โรงเรียนศิลปะสร้างสรรค์ฉลาดทางปัญญา-IQ และความฉลาดทางอารมณ์-EQ

1.2 นักเรียนจะได้รับประสบการณ์การเรียนรู้ผ่านการปฏิบัติจริง (Learning by Doing) ได้พัฒนาการคิดอย่างสร้างสรรค์ รู้จักคิดอย่างเป็นระบบ คิดวิเคราะห์-สังเคราะห์ คิดวางแผน ฝึกจินตนาการ ตลอดจนฝึกการคิดแก้ปัญหา

1.3 นักเรียนจะได้เรียนรู้อย่างมีความสุข สนุกกับกิจกรรมศิลปะที่สลับสับเปลี่ยนไปในแต่ละครั้ง ไม่ว่าจะเป็นการวาดรูป ระบายสี การปั้น การพิมพ์ภาพ และการประดิษฐ์ พร้อมกับการทดลองสื่ออุปกรณ์ศิลปะที่หลากหลาย ทำให้เด็กสนุก ไม่เบื่อ และเปิดโอกาสให้เด็กรู้จักนำสิ่งที่เรียนนี้ไปประยุกต์ใช้ในชีวิตประจำวัน

1.4 ผลทางด้านจิตวิทยาที่เด็กจะได้รับจากการเรียนหลักสูตร Artino Creative Art คือเด็กจะมีสมาธิดีขึ้น สามารถทำอะไรด้วยตัวเองอย่างมีความสุข มองโลกในแง่ดี มีความคิดเชิงบวก มีสุนทรียภาพ มีความภาคภูมิใจ เชื่อมั่น และรู้คุณค่าในตัวเอง

1.5 โรงเรียนศิลปะสร้างสรรค์อาร์ตติโน เปิดรับเด็กตั้งแต่อายุ 3ขวบครึ่งขึ้นไป โดยแบ่งระดับอายุตามพัฒนาการของช่วงวัย หลักสูตรมีความต่อเนื่อง หลักการประเมินผลจะประเมินอย่างรอบด้าน เน้นการสร้างแรงบันดาลใจและส่งเสริมกำลังใจ สอนเด็กให้พัฒนาตนตามศักยภาพของตัวเองให้ดีที่สุด โดยไม่เน้นการแข่งขันเปรียบเทียบกับผู้อื่น สอนให้เด็กรู้จักเคารพความคิดเห็นที่แตกต่างของคนอื่น รู้จักชื่นชมผลงานของเพื่อน และเปิดรับความคิดไอเดียใหม่ๆอยู่เสมอ

2. คุณสมบัติของผู้ลงทุน

2.1 สามารถบริหารโรงเรียนด้วยตัวเองเต็มเวลาได้

2.2 เป็นคนรักเด็ก มีความรักและสนใจด้านศิลปะอาร์ตติโน โรงเรียนศิลปะสร้างสรรค์

2.3 มีมนุษย์สัมพันธ์ มองโลกในแง่ดี มีใจรักด้านการพัฒนาเด็กและเยาวชน

2.4 มีเงินลงทุนและทำเลที่เหมาะสม

งบประมาณที่ต้องใช้ในการลงทุนและสามารถติดต่อ อาร์ตติโน โรงเรียนศิลปะสร้างสรรค์

สำหรับท่านใดที่มีความสนใจที่ต้องการจะลงทุนกับธุรกิจนี้มีข้อมูลที่ท่านต้องศึกษาดังนี้ค่ะ ค่า200,000 บาท มีสาขาทั้งหมด 15 สาขา และเรื่องของการลงทุนมีดังต่อไปนี้มี รายละเอียดข้อมูลของแฟรนไชส์ที่น่าสนใจดังนี้

1. การลงทุนขึ้นกับขนาดของพื้นที่และอายุสัญญา

2. ค่าธรรมเนียมการใช้สิทธิ *สัญญา 3 ปี 200,000 บาท (ไม่รวม Vat)

3. ค่าธรรมเนียมการใช้สิทธิ *สัญญา 6 ปี 350,000บาท (ไม่รวมVat)

4. Royalty feeรายเดือน * 15%

5. ค่าค้ำประกัน(จะได้รับคืนเมื่อสิ้นสุดสัญญา) 50,000 บาท

หากท่านใดมีความสนใจที่จะลงทุนเกี่ยวกับธุรกิจ อาร์ตติโน โรงเรียนศิลปะสร้างสรรค์นี้ก็สามารถที่จะติดต่อสอบถามเรื่องของรายละเอียดและข้อมูลในการทำธุรกิจเบื้องต้นได้ที่ บริษัท อาร์ตติโน จำกัด ที่อยู่ ห้อง 128/187 ชั้น 17H อาคารพญาไท พลาซ่า ถ.เพชรบุรี แขวงทุ่งพญาไท เขตราชเทวี กทม. โทรศัพท์ 089-662-0026 (คุณแอม), 083-084-1513 (คุณปั๊ก), 02-610-9728 (สำนักงาน) โทรสาร 02-610-9727 อีเมลล์ center@artinothai.com เว็บไซต์ www.artinothai.com

แสดงความคิดเห็น


+ four = 13

108 อาชีพ sme การ ศึกษา การทำบัญชี การประมง กาแฟสด ขายของมือสอง ขายของออนไลน์ ขาย ไอศกรีม ทอด ค้าขาย งาน Part time งานบริการ งานประดิษฐ์ งานฝีมือ งานอดิเรก ช่องทางทํากิน ธุรกิจ online ธุรกิจ SME ธุรกิจ การ ศึกษา ธุรกิจทำเงิน ธุรกิจร้านค้า ธุรกิจส่วนตัว ธุรกิจออนไลน์ ธุรกิจ แฟ รน ไช ส์ ธุรกิจ แฟ รน ไช ส์ การ ศึกษา พืชพันธุ์ไม้ พืชเศรษฐกิจ วีดีโอทำอาหาร หาเงิน ออมเงิน อาหาร เก็บเงิน เงินกู้ เฉาก๊วย ธัญพืช เปิดบัญชีออนไลน์ เฟ รน ไช น์ การ ศึกษา เส้นทางเศรษฐี แฟรนไชส์ แฟรนไชส์การศึกษา แฟรนไชส์การศึกษา สถาบัน ศิ. กวดวิชา แฟรนไชส์กาแฟ แฟรนไชส์กาแฟสด แฟ รน ไช ส์ ก๋วยเตี๋ยว ลูกชิ้น แชมป์ แฟ รน ไช ส์ สถาบัน กวด วิชา แฟรนไชส์แพนด้าลูกชิ้นปลาระเบิด โปรโมทธุรกิจฟรี