Published On: พุธ, ต.ค. 24th, 2012

เอ็น แอนด์ บี ร้านขายขนมที่กำไรไม่ใช่แค่ขนม

เอ็น แอนด์ บี อีกหนึ่งธุรกิจที่เรียกได้ว่ามีชื่อเสียงไม่เบาเลยทีเดียว เพราะความดังและความมีคุณภาพของสินค้าและผลิตภัณฑ์ของทางบริษัทนี่เอง จึงทำให้ธุรกิจนี้เป็นอีกเอ็น แอนด์ บีหนึ่งธุรกิจที่นักลงทุนส่วนใหญ่ให้ความสนใจ เพราะการที่เป็นธุรกิจที่ประสบความสำเร็จ และการไม่หยุดนิ่งของบริษัทที่มีการคิดค้นสูตรขนมปังใหม่ๆที่ทำให้มีรสชาติและความอร่อยของขนมปังนั้นมีมากขึ้นกว่าเดิมที่เป็นอยู่ ดังนั้นจึงไม่น่าแปลกใจที่ชื่อเสียงของความอร่อยนั้นจะโด่งดังและเป็นที่รู้จักของผู้บริโภค รวมไปถึงเหล่าดารานักแสดงหลายท่านก็ยังติดใจในรสชาติของขนมปังเอ็น แอนด์ บี เช่นกัน ทางบริษัทนั้นพยายามที่จะพัฒนารูปแบบการขายและรูปลักษณะรวมไปถึงรสชาติของสินค้าให้เข้ากับชีวิตของคนในปัจจุบันให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ ซึ่งมันก็ประสบความสำเร็จ เพราะสิ่งที่ได้คือการทำรูปแบบของสินค้าอย่างไรให้ออกมาเหมาะสมกับการใช้ชีวิตแบบคนเมืองที่มีความรีบร้อนอยู่ตลอดเวลา เพราะฉะนั้นเรื่องของบรรจุภัณฑ์นั้นจะต้องมีขนาดพอดีไม่ใหญ่เทอะทะจนเกินไป เพราะคนเราในปัจจุบันนั้นต้องใช้เวลาไปกับการเดินทางเสียส่วนใหญ่ และคุณประโยชน์ของสินค้านั้นก็เพิ่มมากขึ้นตามไปด้วย เพราะถูกแบบมาเพื่อใช้รีบประทานแทนอาหารมื้อหลักได้ด้วย ดังนั้นจึงไม่ต้องห่วงเรื่องของคุณประโยชน์ที่จะได้รับค่ะ เพราะว่าครบถ้วนอย่างแน่นอน

เอ็น แอนด์ บี นั้นมีจุดเด่นอยู่ที่ความอร่อย ความสด ความใหม่ ของขนมปังและวัตถุดิบที่ใช้ทำนั้นจะต้องมีความสดใหม่และสะอาดถูกหลักอนามัยอย่างมากเพราะนั้นคือพื้นฐานหลักของความมีคุณภาพของอาหารนั่นเอง จุดเด่นอีกอย่างหนึ่งของเอ็น แอนด์ บี ก็คือเมื่อผู้บริโภคได้ทานขนมของทางร้านเข้าไปแล้วจะได้ความรู้สึกเป็นธรรมชาติ เพราะเอ็น แอนด์ บีทางร้านนั้นจะใช้น้ำผึ้งจากธรรมชาติมาเป็นหนึ่งในส่วนผสมที่เข้ามาเพื่อช่วยเพิ่มความที่มาจากธรรมชาติแท้ๆและยังมีประโยชน์ต่อร่างกายอีกด้วย และนอกจากขนมปังที่เป็นเมนูเด่นของทางเอ็น แอนด์ บีแล้วยังมีอย่างอื่นที่น่าสนใจอีกค่ะ เช่น ไส้กรอกทวิน มินิเครปที่มีไส้ให้เลือกใส่มากมายถึง 15 ไส้ด้วยกัน พิซซ่าเครป ซุปเปอร์เครป และ เครื่องดื่ม ซึ่งทั้งหมดนี้ผู้อ่านสามารถเลือกสั่งเพื่อรับประทานได้อย่างสบายๆเลยค่ะ และถ้าหากใครที่ไม่อยากเป็นผู้บริโภคแต่อย่างเป็นผู้บริหารเอ็น แอนด์ บีนี้ก็ไม่ยากเลยค่ะ เพราะส่วนใหญ่นั้นร้านจะตั้งอยู่ในห้างสรรพสินค้าต่างๆ ซึ่งผู้เขียนไม่แปลกใจหรอกนะค่ะที่ผู้อ่านบางคนนั้นเริ่มที่จะสนใจกับธุรกิจเอ็น แอนด์ บีนี้เข้าเสียแล้ว ก็เพราะว่าไม่ว่าจะไปห้างไหนในกรุงเทพฯก็จะเห็นสาขาของร้าน เอ็น แอนด์ บี เสมอๆ เพราะว่าธุรกิจนี้มีการเจริญเติมโตอย่างต่อเนื่องและเพิ่มสูงขึ้นเรื่อยๆ ทางผู้บริหารเขาจึงเล็งเห็นและเปิดโอกาสให้กับบุคลภายนอกได้เข้าไปมีส่วนร่วมในการเป็นเจ้าของธุรกิจด้วยตัวเองในรูปแบบของเอ็น แอนด์ บีนั่นเองค่ะ ซึ่งก็ถือว่าเป็นเรื่องที่ดีเรื่องหนึ่งเลยค่ะ เพราะจะได้เป็นการเปิดโอกาศให้กับนักลงทุนคนอื่นที่ต้องการจะทำและสนใจในธุรกิจอีกด้วย

เอ็น แอนด์ บี ที่คุณผู้อ่านท่านใดที่สนใจจะลงทุน อย่างแรกคุณนั้นจะต้องมีเงินลงทุนเสียก่อนเพราะมันคือเรื่องพื้นฐานของการทำธุรกิจค่ะ โดยมีค่าธรรมเนียมแรกเข้านั้นเอ็น แอนด์ บีอยู่ที่ 150,000 บาท ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับสถานที่ตั้งอีกด้วยนะค่ะ และสิ่งที่คุณจะได้รับก็คือ ระบบต่างๆที่ทางบริษัท เอ็น แอนด์ บี นั้นจะมอบให้อีกมากมาย เช่น ระบบจัดซื้อ การตลาด การสนับสนุนธุรกิจ เป็นต้น และต้องขอบอกไว้ก่อนเลยนะค่ะว่าเป้นธุรกิจที่ไม่ต้องห่วงกังวลเรื่องมาตรฐานค่ะ เพราะว่าเอ็น แอนด์ บี นี้ได้รับการรับรองมาตรฐานแฟรนไชส์จากกรมพัฒนาธุรกิจการค้า และมีสาขามากกว่า 100 สาขาทั่วประเทศค่ะ ซึ่งถ้าหากคนไหนที่สนใจจริงๆละก็สามารถติดต่อขอรับเอ็น แอนด์ บีนี้ได้ที่บริษัท เอ็น แอนด์ บี พิซซ่าเครป อาคารชัยโห ว่องไววิทย์ ชั้นที่ 5 เลขที่ 889 หมู่ 5 ถ.ศรีนครินทร์ ต.สำโรงเหนือ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ 10270 จำกัด หรือโทรศัพท์ที่ 02-745-8991 หรือ 086-7561611

แสดงความคิดเห็น


× two = 4

108 อาชีพ sme การ ศึกษา การทำบัญชี การประมง กาแฟสด ขายของมือสอง ขายของออนไลน์ ขาย ไอศกรีม ทอด ค้าขาย งาน Part time งานบริการ งานประดิษฐ์ งานฝีมือ งานอดิเรก ช่องทางทํากิน ธุรกิจ online ธุรกิจ SME ธุรกิจ การ ศึกษา ธุรกิจทำเงิน ธุรกิจร้านค้า ธุรกิจส่วนตัว ธุรกิจออนไลน์ ธุรกิจ แฟ รน ไช ส์ ธุรกิจ แฟ รน ไช ส์ การ ศึกษา พืชพันธุ์ไม้ พืชเศรษฐกิจ วีดีโอทำอาหาร หาเงิน ออมเงิน อาหาร เก็บเงิน เงินกู้ เฉาก๊วย ธัญพืช เปิดบัญชีออนไลน์ เฟ รน ไช น์ การ ศึกษา เส้นทางเศรษฐี แฟรนไชส์ แฟรนไชส์การศึกษา แฟรนไชส์การศึกษา สถาบัน ศิ. กวดวิชา แฟรนไชส์กาแฟ แฟรนไชส์กาแฟสด แฟ รน ไช ส์ ก๋วยเตี๋ยว ลูกชิ้น แชมป์ แฟ รน ไช ส์ สถาบัน กวด วิชา แฟรนไชส์แพนด้าลูกชิ้นปลาระเบิด โปรโมทธุรกิจฟรี