Published On: พฤหัส, ส.ค. 8th, 2013

แม่กนก ทอดมันปลากราย 100%

แม่กนก ทอดมันปลากราย 100% คืออะไร แม่กนก ทอดมันปลากราย 100%

ทอดมันเป็นอาหารที่มีมาตั้งแต่เนิ่นนานมาแล้ว ด้วยความอร่อยของรสชาติทอดมันนั้นก็ยังเป็นความอร่อยที่ติดปากของผู้ที่ได้รับประทานจนถึงปัจจุบัน ถ้าจะพูดถึงทอดมันที่มีความอร่อยที่สุดก็เห็นจะเป็น ทอดมันปลากราย แต่จะมีสักกี่ร้านกันหรือที่จะนำเนื้อปลากรายของแท้มาทำ และสิ่งนี้นี่เองจึงทำให้เกิดธุรกิจแม่กนก ทอดมันปลากราย 100% ขึ้นมา สำหรับท่านใดที่มีความสนใจธุรกิจอาหารประเภทนี้สามารถอ่านรายละเอียดทางธุรกิจได้ตามด้านล่างเลยค่ะ

แม่กนก ทอดมันปลากราย 100%ทำไมต้อง แม่กนก ทอดมันปลากราย 100%

ความนิยมของคนไทยส่วนใหญ่ ที่ชื่นชอบรับประทานทอดมันปลากรายไม่ว่าจะเดินตลาดนัด หรือวันพักผ่อนนั่งรับประทานอาหารกับครอบครัวหรือญาติมิตรในร้านอาหารต่างๆ เมนูสุดฮิต ที่ต้องเลือกสั่งคงหนีไม่พ้นเมนู ทอดมันปลากราย แต่บางคนต้องผิดหวังเนื่องจากทอดมันปลากรายที่เสริฟ์อยู่บนโต๊ะ ไม่อร่อยไม่สมกับความตั้งใจ ที่อยากจะรับประทาน เสียความตั้งใจไม่พอแถมเสียเงินฟรีๆอีกด้วย จากสาเหตุนี้เอง จึงทำให้ “แม่กนก ทอดมันปลากราย 100%” กำเนิดขึ้น เพื่อนำเสนอทอดมันปลากรายแท้ ๆ ที่ผลิตจากเนื้อปลากรายสดๆ ร้อยเปอร์เซ็นต์ และคลุกเคล้ากับเครื่องแกงที่หอม สดใหม่ สูตรดังเดิมจากจังหวัดนครสวรรค์ เราผลิตสดๆวันต่อวัน ไม่ใส่สารกันบูด รสชาติอร่อยสุดยอดเหนือคำบรรยาย ไม่อร่อยจริง เนื้อปลากรายไม่แท้จริง เรายินดีคืนเงินให้ทุกบาททุกสตางค์ขายแฟรนไชส์ไม่แพงมาก เพราะเราคำนึงถึงกลุ่มลูกค้าที่ระดับกลางลงล่าง ที่ต้องการอาชีพเสริม หลังเลิกงาน หรือขายเฉพาะวันหยุดหากจะให้ดีกว่านั้นสามารถ ขายทอดมันปลากรายแม่กนก เป็นอาชีพหลัก ก็คงไม่ผิดแปลกอะไร เพราะทอดมันปลากรายของเรา ขายง่าย ขายได้ทุกที่ และขายได้แน่นอน ซึ่งข้อดีของแม่กนก ทอดมันปลากราย 100% นี้ก็คือ

1. ผู้ขายได้ขายทอดมันปลากรายแท้ๆ โดยไม่ต้องลงมือเสียเวลามานั่งโขลกเครื่องแกงเอง เพราะเราผลิตทอดมันกึ่งสำเร็จ เพื่อให้ลูกค้าของเราสะดวกในการขายมากขึ้น แค่ตั้งน้ำมันให้เดือด ก็สามารถปั้นทอดมันขายได้เลย

2. ผู้ขายไม่ต้องนั่งรถ หรือขับรถมารับของถึงบริษัทฯ ให้เปลืองน้ำมันและต้องฝ่ารถติด เพราะบริษัทฯของเราบริการส่งให้ถึงที่ หากต่างจังหวัด เราบริการแพ็คของส่งให้ทางขนส่งให้ทางขนส่งที่ใกล้บ้านลูกค้า

3. ผู้ขายได้มีอาชีพเล็กๆที่สร้างรายได้ โดยที่ไม่เหนื่อยและวุ่นวายกับการขายเหมือนอาหารอื่นๆกำไรสบายๆไม่ต้องลงทุนเยอะแยะแม่กนก ทอดมันปลากราย 100%

4. ผู้ขายได้รับการฝึกอบรมในการทำประกอบธุรกิจฟรี ไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆเพิ่มเติมทั้งสิ้นจากการซื้อแฟรนไชส์ของเรา

ลักษณะของสินค้าและการบริการ แม่กนก ทอดมันปลากราย 100%

ในส่วนของลักษณะสินค้าที่ทางร้านนั้นต้องขายและการบริการที่ทางร้านนั้นจะต้องมีก็เป็นเรื่องที่จำเป็นอย่างหนึ่งสำหรับผู้ที่ต้องการที่จะร่วมลงทุนกับ แม่กนก ทอดมันปลากราย 100% นี้ เพื่อให้ธุรกิจนี้เป็นส่วนหนึ่งของความสำเร็จของครอบครัวละก็ คุณนั้นจะต้องทราบถึงข้อมูลเหล่านี้ เพื่อเป็นพื้นฐานในการดำเนินกิจการต่อไปข้างหน้าค่ะ ซึ่งจะแบ่งออกเป็น 2 ประเภทเพื่อความเข้าใจที่ง่ายขึ้นดังต่อไปนี้

1. สินค้า – เป็นทอดมันที่ผลิตจากเนื้อปลากรายแท้ 100% และเครื่องแกงที่ผลิตสดๆวันต่อวัน ทอดมันปลากรายของแม่กนก รสชาติเยี่ยม หอมเครื่องแกงสดๆ สัมผัสได้เมื่อเคี้ยวภายในปาก เราใส่ใจทุกคำที่คุณทาน เริ่มตั้งแต่เราคัดสรรเครื่องสมุนไพรที่นำมาเป็นส่วนประกอบของเครื่องแกง ไม่ว่าจะเป็นใบมะกรูด พริกสด เห็ดออรินจิ เห็ดหอมสด เราจะล้างให้สะอาดแล้วจึงนำมาบดและนำมาตีกับปลากรายแท้100%

2. คุณสมบัติของผู้ลงทุน

2.1 ใบเสร็จโอนเงินค่าแฟรนไชส์

2.2 สำเนาบัตรประชาชน(พร้อมเซ็นสำเนาและระบุว่าใช้เอกสารนี้เฉพาะซื้อแฟรนไชส์ปลาบอมบ์เท่านั้น) ระบุชื่อ นามสกุล และทำเลที่ต้องการเปิดขาย

2.3 รูปถ่าย 2 ใบ ช่องทางส่งเอกสารทางแฟกซ์หรืออีเมล์ได้ เบอร์แฟกซ์ 02-792-0724 (เปิด 24 ชั่วโมง)

งบประมาณที่ต้องใช้ในการลงทุนและสามารถติดต่อ แม่กนก ทอดมันปลากราย 100%แม่กนก ทอดมันปลากราย 100%

สำหรับท่านใดที่มีความสนใจที่ต้องการจะลงทุนกับธุรกิจนี้มีข้อมูลที่ท่านต้องศึกษาดังนี้ค่ะ ค่า 39,000 บาท มีสาขาทั้งหมด 1 สาขา และเรื่องของการลงทุนมีดังต่อไปนี้มี 3 Package ให้คุณได้เลือกตามแบบที่เหมาะสมและความต้องการของคุณดังนี้

1. แบบที่ 1 ฟูลออฟชั่น ค่า39,000 บาท

2. แบบที่ 2 สแตนดาร์ด ค่า25,000 บาท

3. แบบที่ 3 ชุด มีเคาน์เตอร์ + อุปกรณ์แล้ว แต่อยากขาย 9,900 บาท

หากท่านใดมีความสนใจที่จะลงทุนเกี่ยวกับธุรกิจ แม่กนก ทอดมันปลากราย 100%นี้ก็สามารถที่จะติดต่อสอบถามเรื่องของรายละเอียดและข้อมูลในการทำธุรกิจเบื้องต้นได้ที่ บริษัท โอเชี่ยนกู๊ดส์ จำกัด ที่อยู่ 83/24 ถ.สุขาภิบาล5 เขตบางเขน กรุงเทพฯ 10220 โทรศัพท์ 087-688-0238 คุณเมย์ อีเมลล์ may_sura@hotmail.com

Displaying 1 Comments
Have Your Say
  1. เกรียงศักดิ์ โภคา พูดว่า:

    ผมมีทอดมันปลายิ้สพเหมือนกันอยากนำเสนอ อร่อย

แสดงความคิดเห็น


6 + five =

108 อาชีพ sme การ ศึกษา การทำบัญชี การประมง กาแฟสด ขายของมือสอง ขายของออนไลน์ ขาย ไอศกรีม ทอด ค้าขาย งาน Part time งานบริการ งานประดิษฐ์ งานฝีมือ งานอดิเรก ช่องทางทํากิน ธุรกิจ online ธุรกิจ SME ธุรกิจ การ ศึกษา ธุรกิจทำเงิน ธุรกิจร้านค้า ธุรกิจส่วนตัว ธุรกิจออนไลน์ ธุรกิจ แฟ รน ไช ส์ ธุรกิจ แฟ รน ไช ส์ การ ศึกษา พืชพันธุ์ไม้ พืชเศรษฐกิจ วีดีโอทำอาหาร หาเงิน ออมเงิน อาหาร เก็บเงิน เงินกู้ เฉาก๊วย ธัญพืช เปิดบัญชีออนไลน์ เฟ รน ไช น์ การ ศึกษา เส้นทางเศรษฐี แฟรนไชส์ แฟรนไชส์การศึกษา แฟรนไชส์การศึกษา สถาบัน ศิ. กวดวิชา แฟรนไชส์กาแฟ แฟรนไชส์กาแฟสด แฟ รน ไช ส์ ก๋วยเตี๋ยว ลูกชิ้น แชมป์ แฟ รน ไช ส์ สถาบัน กวด วิชา แฟรนไชส์แพนด้าลูกชิ้นปลาระเบิด โปรโมทธุรกิจฟรี