Published On: อังคาร, ก.ค. 16th, 2013

โซกี้ ฮอท สปา

โซกี้ ฮอท สปา คืออะไรโซกี้ ฮอท สปา

การผ่อนคลายความเครียดก็เป็นอีกสิ่งหนึ่งที่มีความจำเป็นต่อชีวิต ชีวิตทุกวันของเรานั้นจะต้องเผชิญกับความเครียดซึ่งบางครั้งก็เครียดน้อย หรือเครียดมาก ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับบุคคล และคนเรานั้นก็มักจะมองหาสิ่งที่จะช่วยบรรเทาหรือคลายความเครียดที่มีลงได้ ซึ่งทางเลือกส่วนใหญ่นั้นก็จะเป็นการช็อปปิ้ง หรือการเข้าร้านสปาเพื่อนวดคลายความเครียด ซึ่งสปานั้นก็เป็นอีกหนึ่งธุรกิจที่มีความน่าสนใจไม่น้อยเลยทีเดียว เพราะว่าธุรกิจสปานี้กำลังมาแรงและสามารถสร้างรายได้ให้คุณได้อย่างดีทีเดียวค่ะ และวันนี้ผู้เขียนมีแฟรนไชส์ที่น่าสนใจมาฝากกันนั่นก็คือ โซกี้ ฮอท สปา นั่นเอง

ทำไมต้อง โซกี้ ฮอท สปา

โซกี้ ฮอท สปาความน่าสนใจของธุรกิจ โซกี้ ฮอท สปา นี้อยู่ที่บริษัท HTE Group ก่อตั้งมาเป็นเวลา 20 ปี ปัจจุบัน ได้ดำเนินธุรกิจระบบสปาเพื่อสุขภาพ และความงาม SOQI HOT SPA ยึดหลักความเชื่อมั่นในด้านสุขภาพที่แข็งแรง ความงาม และความร่ำรวย โดยได้รับเกียรติจาก คุณหนิง กมลา กำภู ณ อยุธยา ซึ่งเป็นดารานักแสดง และ บก.หนังสือ มาร่วมเป็นพรีเซ็นเตอร์ โดยการให้บริการ สามารถครอบคลุมทุกกลุ่มเป้าหมาย โดยเรามีทีมวิจัยในด้านผลิตภัณฑ์ พร้อมทีมงานแพทย์ในการวิจัยคิดค้น และพัฒนาให้เหมาะกับ ลูกค้าอยู่เสมอ มีโรงงานในการผลิตสินค้าเป็นของตนเอง โดยได้รับมาตรฐานเป็นที่ยอมรับในหลายประเทศ ดังนั้นผู้ลงทุนสามารถเชื่อมั่นในการลงทุนได้อย่างชัดเจน

ลักษณะของสินค้าและการบริการ โซกี้ ฮอท สปา

ในส่วนของลักษณะสินค้าที่ทางร้านนั้นต้องขายและการบริการที่ทางร้านนั้นจะต้องมีก็เป็นเรื่องที่จำเป็นอย่างหนึ่งสำหรับผู้ที่ต้องการที่จะโซกี้ ฮอท สปาร่วมลงทุนกับ โซกี้ ฮอท สปา นี้ เพื่อให้ธุรกิจนี้เป็นส่วนหนึ่งของความสำเร็จของครอบครัวละก็ คุณนั้นจะต้องทราบถึงข้อมูลเหล่านี้ เพื่อเป็นพื้นฐานในการดำเนินกิจการต่อไปข้างหน้าค่ะ ซึ่งจะแบ่งออกเป็น 2 ประเภทเพื่อความเข้าใจที่ง่ายขึ้นดังต่อไปนี้

1. สินค้าและการบริการ

1.1 SOQI HOT SPA เป็นการผสมผสานหลักการแพทย์แผนจีนและแผนปัจจุบัน SOQI HOT SPA นำการบำบัดโรคด้วยวิธีทางธรรมชาติซึ่งสืบทอดมาหลายชั่วคนของจีน อย่าง ซี่กง การบีบนวด การจับเส้น ผสานเข้ากับเทคนิคการสั่นสะเทือนของพลังงานทางการแพทย์ที่ใช้ในปัจจุบัน

1.2 SOQI HOT SPA เป็นทางเลือกในการออกกำลังกายแบบใหม่สำหรับผู้ไม่มีเวลา

1.3 SOQI HOT SPA มีจัดการเตรียมระบบการตรวจสุขภาพที่เหมาะสม ซึ่งผลในการตรวจแม่นยำถึง 80%

1.4 SOQI HOT SPA เน้นการบริการที่ประทับใจ

1.5 SOQI HOT SPA สามารถสร้างคุณค่าแห่งสุขภาพที่เข้าถึงสภาวะจิตใจซึ่งผ่านการปรับสภาพอย่างถูกต้อง SOQI HOT SPA จัดผลิภัณฑ์ชั้นโซกี้ ฮอท สปาเลิศที่ดีต่อสุขภาพกายและจิตใจ เสียงเพลงแห่งรอยยิ้มและน้ำมันหอมระเหย มาปรับปรุงจังหวะการทำงานภายในให้เกิดความลงตัว ช่วยให้เกิดความรู้สึกผ่อนคลาย เพิ่มประสิทธิภาพในการนอนหลับ

1.6 SOQI HOT SPA มีแหล่งผลิตสินค้าซึ่งบริษัทได้ตั้ง บริษัท Merit Technology Development จำกัด ในเขตบุกเบิกการผลิตสินค้าด้วยเทคโนโลยีชั้นสูงที่ ซึ่งถือเป็นโรงงานที่ได้มาตรฐานสากล ผ่านการรับรองมาตรฐาน ISO9001 และยังได้รับรองให้ผลิตเครื่องมือทางการแพทย์ รวมถึงได้รับการรับรองความปลอดภัยจากกว่า 30 ประเทศทั่วโลก

1.7 SOQI HOT SPA มีการบำบัดสุขภาพด้วยลมปราณ หรือพลัง “ชี่” โดยสิ่งนี้เป็นรากฐานสำคัญในการแก้ปัญหาความชรา ร่วมกับมีทีมงานการตลาดคอยแนะนำให้คำปรึกษา มีการอบรมก่อนเปิดกิจการทุกขั้นตอน การอบรมไม่จำกัดจำนวนครั้ง อุปกรณ์รับประกันการใช้งานเป็น 10 ปี

1.8 ลงทุนร้านเดียวได้ถึง 3 คือ Health & Beauty & Medical Spa

1.9 การทำธุรกิจโซกี้ฮอทสปา เราเน้นใช้อุปกรณ์ซึ่งมีความมาตรฐาน ปลอดภัย เห็นผล ไม่ยุ่งยาก เจ้าของธุรกิจทำเองได้ ไม่ต้องพึ่งพนักงาน

2. คุณสมบัติของผู้ลงทุน

2.1 มีใจรักการบริการ สนใจและชอบเรื่องเกี่ยวกับความสวยความงาม และสุขภาพ

2.2 มีเวลาในการดูแลร้าน, ศึกษาตลาด เพื่อประสาน งานกับทางบริษัทฯ ในการทำโปรโมชั่น ส่งเสริมการขายต่างๆ

งบประมาณที่ต้องใช้ในการลงทุนและสามารถติดต่อ โซกี้ ฮอท สปา

สำหรับท่านใดที่มีความสนใจที่ต้องการจะลงทุนกับธุรกิจนี้มีข้อมูลที่ท่านต้องศึกษาก็คือ ค่า653,140 บาท และมีรูปแบบการลงทุนตามความต้องการของผู้ลงทุนดังต่อไปนี้ ซึ่งรูปแบบการลงทุน มี 2 แบบ ได้แก่

1. การลงทุน 653,140 บาท โดยมูลค่าทั้งหมดได้รวมอุปกรณ์ทั้งหมด (ยกเว้นการตกแต่งร้าน)

2. การลงทุนสำหรับการนำเสริมในธุรกิจที่มีอยู่แล้ว หรือ สำหรับผู้ซื้อใช้เป็น HOME SPA 1 set 163,590 บาท

หากท่านใดมีความสนใจที่จะลงทุนเกี่ยวกับธุรกิจ โซกี้ ฮอท สปา นี้ก็สามารถที่จะติดต่อสอบถามเรื่องของรายละเอียดและข้อมูลในการทำธุรกิจเบื้องต้นได้ที่ คุณฐิติรัตน์ ง่านวิสุทธิพันธ์ โทรศัพท์ 087-904-5552 อีเมลล์ thitirut_9@hotmail.com

แสดงความคิดเห็น


× 8 = forty

108 อาชีพ sme การ ศึกษา การทำบัญชี การประมง กาแฟสด ขายของมือสอง ขายของออนไลน์ ขาย ไอศกรีม ทอด ค้าขาย งาน Part time งานบริการ งานประดิษฐ์ งานฝีมือ งานอดิเรก ช่องทางทํากิน ธุรกิจ online ธุรกิจ SME ธุรกิจ การ ศึกษา ธุรกิจทำเงิน ธุรกิจร้านค้า ธุรกิจส่วนตัว ธุรกิจออนไลน์ ธุรกิจ แฟ รน ไช ส์ ธุรกิจ แฟ รน ไช ส์ การ ศึกษา พืชพันธุ์ไม้ พืชเศรษฐกิจ วีดีโอทำอาหาร หาเงิน ออมเงิน อาหาร เก็บเงิน เงินกู้ เฉาก๊วย ธัญพืช เปิดบัญชีออนไลน์ เฟ รน ไช น์ การ ศึกษา เส้นทางเศรษฐี แฟรนไชส์ แฟรนไชส์การศึกษา แฟรนไชส์การศึกษา สถาบัน ศิ. กวดวิชา แฟรนไชส์กาแฟ แฟรนไชส์กาแฟสด แฟ รน ไช ส์ ก๋วยเตี๋ยว ลูกชิ้น แชมป์ แฟ รน ไช ส์ สถาบัน กวด วิชา แฟรนไชส์แพนด้าลูกชิ้นปลาระเบิด โปรโมทธุรกิจฟรี