Published On: พฤหัส, มิ.ย. 6th, 2013

โพส แอนด์ เซอร์วิส ไอ ดู

โพส แอนด์ เซอร์วิส ไอ ดูคืออะไรโพส แอนด์ เซอร์วิส ไอ ดู

ท่านผู้อ่านหลายคนอาจจะส่งสัยว่าโพส แอนด์ เซอร์วิส ไอ ดูคืออะไรวันนี้ผู้เขียนจะมาอธิบายเกี่ยวกับธุรกิจที่น่าสนใจนี้ให้ได้อ่านทำความเข้าใจกันค่ะ ธุรกิจนี้เป็นอีกหนึ่งธุรกิจที่มีความน่าสนใจอยู่ในตัวไม่เบาเลยค่ะ เพราะว่าธุรกิจนี้นั้นเป็นธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับการบริการ ที่สามารถสร้างรายได้ให้กับเจ้าของธุรกิจได้อย่างสบายๆร่วมถึงเป็นที่ชื่นชอบของลูกค้าที่ไม่ค่อยมีเวลาที่เข้ามาบริการเป็นจำนวนมากเพราะว่าแต่ละคนก็ต่างต้องทำงาน ที่จะต้องทำธุรกิจนี้จึงเป็นที่นิยมของหลายพื้นที่อีกด้วยธุรกิจโพส แอนด์ เซอร์วิส ไอ ดูนี้นี้เป็นธุรกิจที่น่าสนใจธุรกิจเลยก็ว่าได้ค่ะสมควรแค่การลงทุน และที่สำคัญธุรกิจนี้นั้นใช้งบประมาณน้อยค่ะไม่ต้องลงทุมากมายเหมือนกับธุรกิจอื่นๆแถมยังมีอุปกรณ์การทำครบถ้วนพร้อมขายได้เลยค่ะ

ทำไมต้องโพส แอนด์ เซอร์วิส ไอ ดู

หากท่านที่จะทำการลงทุนกับธุรกิจใดๆนั้นก็จะเป็นที่จะต้องมีความมั่นใจอย่างแน่นอนว่าธุรกิจนี้นั้นเป็นธุรกิจที่มีความมั่นคงแค่ไหน มีความเสี่ยงหรือไม่ และสามารถสร้างรายได้ให้กับครอบครัวได้จริงหรือไม่ วันนี้ผู้เขียนก็จะบอกถึงการลงทุนธุรกิจโพส แอนด์ เซอร์วิส ไอ ดูนี้ที่เหมาะมากกับผู้ที่ต้องการทำธุรกิจเป้นของตัวเองแต่มีงบประมาณน้อย ซึ่งนี้สามารถตอบโจทย์ความต้องการนี้ได้เป็นอย่างดี อีกทั้งยังมีอุปกรณ์ในการทำครบถ้วนหมดแล้ว จึงง่ายในการทำธุรกิจค่ะ และเรื่องของบริการที่สะดวกสบายที่ต่างก็ถูกใจลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการปัจจุบันได้มีสาขาที่เปิดเป็นจำนวนมากกว่า120สาขาทั้วประเทศไทยและจะกำลังขายต่อไปอีกเรื่อยๆอย่างต่อเนื่องถ้าหากผู้ที่มาลงทุนนั้นมีความขยันบวกกับทำเลสถานที่ตั้งของร้านดีนั้นรับรองว่าอาชีพนี้สามารถสร้างรายได้ให้กับคุณได้อย่างแน่นอน

ลักษณะของโพส แอนด์ เซอร์วิส ไอ ดู

ประเภทของธุรกิจที่กิจการดำเนินงานในปัจจุบัน ได้แก่ การทำธุรกิจบริการ ต่างๆเช่นบริการทางไปรษณีย์ บริการรับชำระเงิน บริการขนส่งสินค้า บริการด้านรถยนต์ เช่นทำพรบ. ประกันภัย บริการทัวร์ท่องเที่ยว รวมถึงบริการเสริมอื่นๆเช่นส่งแฟกซ์ เข้มเล่ม ถ่ายเอกสาร รับเติมหมึก ขายชั่วโมงอินเตอร์เน็ต เกมออนไลน์ บัตรโทรศัพท์ระหว่างประเทศ ฯลฯ ซึ่งทั้งหมดจะเป็นการให้บริการแบบร้านบริการชุมชน one stop service เพื่อประหยัดเวลาให้กับลูกค้า รวมถึงค่าใช้จ่ายในการเดินทางไปจ่ายค่าใช้จ่ายต่างๆ โดยระบบจะควบคุมโดยโปรแกรมคอมพิวเตอร์ เพื่อให้ธุรกิจนี้เป็นส่วนหนึ่งของความสำเร็จของครอบครัวละก็ คุณนั้นจะต้องทราบถึงข้อมูลเหล่านี้ เพื่อเป็นพื้นฐานในการดำเนินกิจการต่อไปข้างหน้าค่ะ ถ้าหากท่านจะลงทุนทำธุรกิจนี้จริงๆท่านจะต้องมีดังต่อไปนี้

1. ค้าแฟชรไชส์ 125,000 บาทท่านจะได้รับ เคาน์เตอร์ ป้ายโฆษณา คอมพิวเตอร์ ปริ้นเตอร์พิมพ์ใบเสร็จ เครื่องชั่งระบบดิจิตอลขนาด พร้อมอบรมการใช้งาน

2. ต้องมีทำเลที่เหมาะแก่การทำธุรกิจ

ท่านผู้อ่านไม่ต้องกลัวที่จะไม่ได้รับคำปรึกษาหรือปล่อยให้ท่านลงทุนโดยโดเดี่ยวทางบริษัท จะคอยให้คำปรึกษา อบรมฟรี และให้คำปรึกษาเกี่ยวกับการใช้งานโปรแกรมตลอดและสามารถปรึกษาส่วนป้ายของร้านนั้นทางโพส แอนด์ เซอร์วิส ไอ ดูจะบริการจัดทำป้ายร้ายให้ฟรีอีกด้วย

หากท่านสนใจท่านสามารถติดต่อโพส แอนด์ เซอร์วิส ไอ ดู

สำหรับท่านใดที่มีความสนใจที่จะร่วมลงทุนกับธุรกิจโพส แอนด์ เซอร์วิส ไอ ดู นี้สามารถติดต่อเพื่อขอรับข้อมูลรายละเอียดเกี่ยวกับธุรกิจนี้นี้ และดำเนินเกี่ยวกับการทำสัญญาได้ที่

ชื่อผู้ติดต่อ เบญจพร

ที่อยู่ 22/149 ม.ธนินทร ถ.วิภาวดีรังสิต แขวงสีกัน เขตดอนเมือง กทม. 10210

โทร. 02-5319309 , 086-5689095, 02-533-4256

โทรสาร 02-5319309

อีเมล์ benjaporn.wo@gmail.com

แสดงความคิดเห็น


3 + = twelve

108 อาชีพ sme การ ศึกษา การทำบัญชี การประมง กาแฟสด ขายของมือสอง ขายของออนไลน์ ขาย ไอศกรีม ทอด ค้าขาย งาน Part time งานบริการ งานประดิษฐ์ งานฝีมือ งานอดิเรก ช่องทางทํากิน ธุรกิจ online ธุรกิจ SME ธุรกิจ การ ศึกษา ธุรกิจทำเงิน ธุรกิจร้านค้า ธุรกิจส่วนตัว ธุรกิจออนไลน์ ธุรกิจ แฟ รน ไช ส์ ธุรกิจ แฟ รน ไช ส์ การ ศึกษา พืชพันธุ์ไม้ พืชเศรษฐกิจ วีดีโอทำอาหาร หาเงิน ออมเงิน อาหาร เก็บเงิน เงินกู้ เฉาก๊วย ธัญพืช เปิดบัญชีออนไลน์ เฟ รน ไช น์ การ ศึกษา เส้นทางเศรษฐี แฟรนไชส์ แฟรนไชส์การศึกษา แฟรนไชส์การศึกษา สถาบัน ศิ. กวดวิชา แฟรนไชส์กาแฟ แฟรนไชส์กาแฟสด แฟ รน ไช ส์ ก๋วยเตี๋ยว ลูกชิ้น แชมป์ แฟ รน ไช ส์ สถาบัน กวด วิชา แฟรนไชส์แพนด้าลูกชิ้นปลาระเบิด โปรโมทธุรกิจฟรี