Published On: เสาร์, ก.ย. 7th, 2013

ไอดู โฟร์ ไอเดีย

ไอดู โฟร์ ไอเดีย คืออะไรไอดู โฟร์ ไอเดีย

ปัจจุบัน ธุรกิจการพิมพ์นั้นมาแรงไม่เบาไม่แพ้ธุรกิจอื่นเลยละค่ะ ทั้งป้ายโฆษณา เสื้อยืด หรือจะเป็นเคสโทรศัพท์มือถือ ก็ล้วนแล้วแต่สามารถสร้างรายได้ให้คุณได้ทั้งนั้นค่ะ และวันนี้ผู้เขียนมีแฟรนไชส์ที่น่าสนใจและน่าลงทุนมาฝากกันอีกด้วย รับรองได้เลยค่ะว่าแฟรนไชส์ที่นำมาแนะนำในวันนี้นั้นมีการลงทุนที่ไม่แพงอย่างที่คิดและจะช่วยให้คุณมีความก้าวหน้าทาธุรกิจได้อย่างแน่นอน

ทำไมต้อง ไอดู โฟร์ ไอเดีย

ไอดู โฟร์ ไอเดีย เป็นผู้นำอันดับหนึ่งในตลาด และเป็นผู้นำเข้าเข้าและจำหน่วยผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับธุรกิจเครื่องไอดู โฟร์ ไอเดียพิมพ์ภาพลงบนเคสโทรศัพท์มือถือ เครื่องทำตุ๊กตาหน้าเด้ง 3 มิติ และวัสดุต่าง ๆ พร้อมทั้งเป็นผู้นำในการพัฒนานวัตกรรมที่สนับสนุนธุรกิจลูกค้า โดยเน้นการบริการที่หลากหลาย ตอบโจทย์ได้ทุกความต้องการของลูกค้า เราให้บริการด้วยทีมงานมืออาชีพ เน้นบริการก่อนการขาย และหลังการขายที่ดีเยี่ยม พร้อมให้คำปรึกษา วิเคราะห์ แนะนำข้อมูลให้สอดคล้องกับการดำเนินการตามลักษณะธุรกิจของท่าน

ลักษณะของสินค้าและการบริการ ไอดู โฟร์ ไอเดีย

ในส่วนของลักษณะสินค้าที่ทางร้านนั้นต้องขายและการบริการที่ทางร้านนั้นจะต้องมีก็เป็นเรื่องที่จำเป็นอย่างหนึ่งสำหรับผู้ที่ต้องการที่จะร่วมลงทุนกับ ไอดู โฟร์ ไอเดีย นี้ เพื่อให้ธุรกิจนี้เป็นส่วนหนึ่งของความสำเร็จของครอบครัวละก็ คุณนั้นจะต้องทราบถึงข้อมูลเหล่านี้ เพื่อเป็นพื้นฐานในการดำเนินกิจการต่อไปข้างหน้าค่ะ ซึ่งจะแบ่งออกเป็น 2 ประเภทเพื่อความเข้าใจที่ง่ายขึ้นดังต่อไปนี้

1. ลักษณะของสินค้าและบริการ

1.1 ธุรกิจพิมพ์ภาพลงบนเคสโทรศัพท์มือถือ

1.1.1 3D Vacuum Machine เพื่อรองรับธุรกิจการพิมพ์ภาพลงบนวัสดุที่หลากหลาย เช่น เคสโทรศัพท์มือถือ แก้วเซรามิค พวงกุญแจ เสื้อ ฯลฯ มีประสิทธิภาพสูงสุดและครอบคลุมมากที่สุดในการผลิตชิ้นงาน เน้นการทำกำไรได้มากกว่า 400 – 600%

1.1.2 Double Heat Press Machineเพื่อรองรับธุรกิจการพิมพ์ภาพลงบนวัสดุหลากหลาย เช่น เคสโทรศัพท์มือถือ แก้วเซรามิค พวงกุญแจ เสื้อ ฯลฯ มีประสิทธิภาพเยี่ยม คลอบคลุมการใช้งาน เน้นการทำกำไรได้มากกว่า 400 – 600%

1.1.3 Heat Press Machine เพื่อรอบรับธุรกิจการพิมพ์ภาพลงบนวัสดุ เหมาะกับผู้ที่เริ่มต้นในการประกอบธุรกิจ เน้นการทำกำไรมากกว่า 400 – 600%ไอดู โฟร์ ไอเดีย

1.2 วัสดุและอุปกรณ์ต่าง ๆ

1.2.1 เคสโทรศัพท์มือถือสำหรับการพิมพ์ภาพ รองรับยี่ห้อ และรุ่นมากที่สุด

1.2.2 วัสดุสิ่งพิมพ์ต่างๆ เช่น เสื้อ แก้ว จาน กระเบื้อง หมวก นาฬิกา พวงกุญแจ แผ่นรองเมาส์ จิกซอร์ ฯลฯ

1.2.3 Packaging หลากหลายรูปแบบ เพิ่มคุณค่าและมูลค่าให้กับชิ้นงาน

2 คุณสมบัติของผู้ลงทุน

2.1 ผู้สนใจอยากหารายได้เสริม

2.2 มีความมุ่งมั่นและตั้งใจจริงที่จะประกอบธุรกิจ

2.3 มีความพร้อมด้านเงินลงทุน

2.4 มีช่องทางการจัดจำหน่าย

3 สิ่งที่แฟรนไชส์จะได้รับ

3.1 การอบรมธุรกิจฟรี พร้อมแนะนำช่องทางการจัดจำหน่ายให้

3.2 สามารถซื้อวัสดุในราคาขายส่ง โดยไม่จำกัดจำนวนขั้นต่ำไอดู โฟร์ ไอเดีย

3.3 ดูแลและ Update ข้อมูลสินค้าให้กับลูกค้าตลอดเวลา

3.4 บริการให้คำปรึกษาแนะนำอย่างใกล้ชิดโดยทีมงานที่มีความชำนาญ

3.5 รับสิทธิ์ในการเป็นตัวแทนจำหน่ายสินค้าทุกชนิด

งบประมาณที่ต้องใช้ในการลงทุนและสามารถติดต่อ ไอดู โฟร์ ไอเดีย

สำหรับท่านใดที่มีความสนใจที่ต้องการจะลงทุนกับธุรกิจนี้มีข้อมูลที่ท่านต้องศึกษาดังนี้ค่ะ ค่า19,900 บาท และเรื่องของการลงทุนมีดังต่อไปนี้มี รายละเอียดข้อมูลของแฟรนไชส์ที่น่าสนใจ 2 รูปแบบดังนี้

1 งบลงทุนเริ่มต้น 19,900 บาท สามารถเปิดร้านได้เลย และทำกำไรต่อชิ้นได้มากกว่า 300%

2 งบการลงทุนสำหรับเครื่องเพียง 26,900 บาท การลงทุนในรูปแบบ Combo Heat Press ธุรกิจที่ลง 1 ได้ถึง 6 แม่พิมพ์ สามารถพิมพ์ลงบนวัสดุได้หลากหลาย เช่น เสื้อ, กระเป๋า, หมอน, จิ๊กซอร์, ถ้วย, กระติก, แก้วน้ำ, เน็คไท, พัด, นาฬิกา, แผ่นรองเม้าส์, ที่บังรถ, เคสไอโฟน, เคสไอแพด ฯลฯ

หากท่านใดมีความสนใจที่จะลงทุนเกี่ยวกับธุรกิจ ไอดู โฟร์ ไอเดีย นี้ก็สามารถที่จะติดต่อสอบถามเรื่องของรายละเอียดและข้อมูลในการทำธุรกิจเบื้องต้นได้ที่ คุณธช ธัมมพิพัฒน์ ที่อยู่ 49/255 ม.6 หมู่บ้านดิสคอพเวอรี่บาหลี-ไฮ ถ.พระองค์เจ้าสาย ต.ลาดสวาย อ.ลำลูกกา จ.ปธุมธานี 12150 โทรศัพท์ 086-629-6554, 088-941-9965 โทรสาร 02-152-5275 อีเมลล์ ido4idea@gmail.com เว็บไซต์ www.ido4idea.com

แสดงความคิดเห็น


one + = 2

108 อาชีพ sme การ ศึกษา การทำบัญชี การประมง กาแฟสด ขายของมือสอง ขายของออนไลน์ ขาย ไอศกรีม ทอด ค้าขาย งาน Part time งานบริการ งานประดิษฐ์ งานฝีมือ งานอดิเรก ช่องทางทํากิน ธุรกิจ online ธุรกิจ SME ธุรกิจ การ ศึกษา ธุรกิจทำเงิน ธุรกิจร้านค้า ธุรกิจส่วนตัว ธุรกิจออนไลน์ ธุรกิจ แฟ รน ไช ส์ ธุรกิจ แฟ รน ไช ส์ การ ศึกษา พืชพันธุ์ไม้ พืชเศรษฐกิจ วีดีโอทำอาหาร หาเงิน ออมเงิน อาหาร เก็บเงิน เงินกู้ เฉาก๊วย ธัญพืช เปิดบัญชีออนไลน์ เฟ รน ไช น์ การ ศึกษา เส้นทางเศรษฐี แฟรนไชส์ แฟรนไชส์การศึกษา แฟรนไชส์การศึกษา สถาบัน ศิ. กวดวิชา แฟรนไชส์กาแฟ แฟรนไชส์กาแฟสด แฟ รน ไช ส์ ก๋วยเตี๋ยว ลูกชิ้น แชมป์ แฟ รน ไช ส์ สถาบัน กวด วิชา แฟรนไชส์แพนด้าลูกชิ้นปลาระเบิด โปรโมทธุรกิจฟรี