Published On: อาทิตย์, ก.ย. 8th, 2013

ไฮ พลัส อิงลิช

ไฮ พลัส อิงลิช คืออะไรไฮ พลัส อิงลิช

ภาษาอังกฤษนั้นถือเป็นภาษาที่สำคัญอย่างมากในปัจจุบันค่ะ เพราะในปัจจุบันนี้นั้นมีการติดต่อทั้งเรื่องของการศึกษา การทำงาน กับชาวต่างชาติมากขึ้น เพราะฉะนั้นการได้ศึกษาและได้เรียนรู้ภาษาอังกฤษให้เพิ่มมากขึ้นจะช่วยเปิดโอกาสให้ชีวิตของคุณนั้นได้รับสิ่งที่ดีและมีโอกาสหลายอย่างมากขึ้น วันนี้ผู้เขียนสถาบันสอนภาษาอังกฤษที่ดีและน่าสนใจมาฝากกันค่ะ และนอกจากนี้แล้วสถาบันแห่งนี้ยังสามารถสร้างรายได้ให้กับคุณได้อีกด้วย

ทำไมต้อง ไฮ พลัส อิงลิช

ไฮ พลัส อิงลิชบริษัท เอดู พาร์ค จำกัด ได้ลงนามความร่วมมือกับบริษัท Woongjin Think Big จำกัด (มหาชน) เจ้าของลิขสิทธิ์ High Plus English แต่งตั้งเป็น มาสเตอร์แฟรนไชส์ประจำประเทศไทยแต่เพียงผู้เดียว ในการเผยแพร่หลักสูตร High Plus English ทั่วประเทศไทย โดยมุ่งหวังเพื่อพัฒนาความสามารถทางภาษาอังกฤษของเยาวชนไทย เพื่อให้เติบโตเป็นทรัพยากรบุคคลที่มีศักยภาพของประเทศต่อไปในอนาคต และสถาบันสอนภาษาอังกฤษ High Plus English เป็นสถาบันสอนภาษาอังกฤษที่เน้นให้ผู้เรียนกล้าพูดและสนุกกับการเรียนภาษาอังกฤษ ประกอบด้วยหลักสูตรคุณภาพระดับมาตรฐาน American Curriculum สำหรับเสริมสร้างความมั่นใจในการสื่อสารภาษาอังกฤษตั้งแต่ระดับ Initial Course, Basic Course และ Intermediate Course ซึ่งมีระบบการเรียนการสอนภาษาอังกฤษแบบธรรมชาติด้วยระบบ MRSR และ ARPS อันเป็นลิขสิทธิ์เฉพาะ ควบคู่กับการใช้อุปกรณ์สื่อการเรียนการสอนครบครัน

ลักษณะของสินค้าและการบริการ ไฮ พลัส อิงลิช

ในส่วนของลักษณะสินค้าที่ทางร้านนั้นต้องขายและการบริการที่ทางร้านนั้นจะต้องมีก็เป็นเรื่องที่จำเป็นอย่างหนึ่งสำหรับผู้ที่ต้องการที่จะร่วมลงทุนกับ ไฮ พลัส อิงลิช นี้ เพื่อให้ธุรกิจนี้เป็นส่วนหนึ่งของความสำเร็จของครอบครัวละก็ คุณนั้นจะต้องทราบถึงข้อมูลเหล่านี้ เพื่อเป็นพื้นฐานในการดำเนินกิจการต่อไปข้างหน้าค่ะ ซึ่งจะแบ่งออกเป็น 3 ประเภทเพื่อความเข้าใจที่ง่ายขึ้นดังต่อไปนี้

1. ลักษณะของการเรียนการสอน

1.1 Initial Level – เน้นเรียนรู้พยัญชนะภาษาอังกฤษและฝึกการออกเสียงภาษาอังกฤษให้ถูกต้องไฮ พลัส อิงลิช

1.2 Basic Level – เน้นเรียนรู้การออกเสียงและจดจำคำศัพท์ภาษาอังกฤษจากเรื่องใกล้ตัว – เน้นเรียนรู้ไวยากรณ์ภาษาอังกฤษเบื้องต้น

1.3 Intermediate Level – เน้นการใช้ภาษาอังกฤษให้ถูกต้องและชำนาญ – เน้นพัฒนาทักษะการอ่านภาษาอังกฤษจากสาระการเรียนรู้ต่างๆ ผ่านวิชาวิทยาศาสตร์ สังคมศาสตร์ ประวัติศาสตร์ เป็นต้น

2. จุดเด่นของแฟรนไชส์

2.1 เป็นการเรียนรู้ภาษาอังกฤษแบบธรรมชาติ

2.2 เป็นหลักสูตรที่มีคุณภาพตามมาตรฐาน American Curriculum

2.3 มีลิขสิทธ์เฉพาะ ARPS (Automatic Representative Pronunciation System) เพื่อการฝึกฝนการออกเสียงและสำเนียงที่ชัดเจน

2.4 มีลิขสิทธ์เฉพาะ MRSR (Momentary Response Study through Repetition of part of speech) เพื่อการสร้างประโยคที่ใกล้เคียงกับการเรียนรู้ภาษาแบบธรรมชาติ

2.5 ผู้เรียนจะได้เรียนภาษาอังกฤษอย่างเป็นขั้นเป็นตอนและสนุกสนานกับนิทานหรือเรื่องราวที่สอดแทรกในบทเรียน

2.6 ผู้เรียนสามารถฝึกการออกเสียงและการสนทนาภาษาอังกฤษจากเพลงและบทละครในบทเรียน

2.7 ผู้เรียนจะได้ฝึกการออกเสียงภาษาอังกฤษได้คล่องแคล่วด้วย Tongue Twister และ Clock English

2.8 มีหนังสือเรียนสีสันสดใสพร้อมด้วยสื่อการสอนที่ทันสมัยอย่าง Animation และ Chant ช่วยให้นักเรียนสนุกกับการเรียนภาษาอังกฤษ

2.9 ผู้ปกครองสามารถติดตามพัฒนาการของผู้เรียนด้านต่างๆ ได้จากการประเมินอย่างต่อเนื่อง

2.10 มีครูดูแลใกล้ชิดในห้องเรียนที่มีนักเรียนไม่เกิน 10 คน

3. คุณสมบัติของผู้ลงทุนไฮ พลัส อิงลิช

3.1 รักงานบริการ เสียสละ ปรารถนาดีต่อนักเรียน

3.2 มุ่งมั่น กระตือรือร้น มีเวลาดูแลสถาบันได้ตลอดเวลา

3.3 มีความรับผิดชอบสูง คำนึงถึงคุณภาพ และภาพลักษณ์ตนเอง

3.4 การศึกษาระดับปริญญาตรีและมีความรู้พื้นฐานในหลักสูตรที่เปิดกิจการ

3.5 มีงบประมาณหรือแหล่งเงินทุนเพื่อบริหารสถาบัน

3.6 มีทำเลที่ดีในการประกอบธุรกิจ

งบประมาณที่ต้องใช้ในการลงทุนและสามารถติดต่อ ไฮ พลัส อิงลิช

สำหรับท่านใดที่มีความสนใจที่ต้องการจะลงทุนกับธุรกิจนี้มีข้อมูลที่ท่านต้องศึกษาดังนี้ค่ะ ค่า200,000 บาท มีสาขาทั้งหมด 28 สาขา และเรื่องของการลงทุนมีดังต่อไปนี้มี รายละเอียดข้อมูลของแฟรนไชส์ที่น่าสนใจดังนี้

1. Franchise Fee 200,000 บาท

2. ค่า Royalty 25% (เฉพาะ 30 สาขาแรกพิเศษ 20%)

หากท่านใดมีความสนใจที่จะลงทุนเกี่ยวกับธุรกิจ ไฮ พลัส อิงลิชนี้ก็สามารถที่จะติดต่อสอบถามเรื่องของรายละเอียดและข้อมูลในการทำธุรกิจเบื้องต้นได้ที่ บริษัท เอดู พาร์ค จำกัด ที่อยู่ เลขที่ 39/4 ซอยอุดมสุข 53 แยก 2 ถนนสุขุมวิท 103 ประเวศ กรุงเทพฯ 10250 โทรศัพท์ 02-748-3330 โทรสาร 02-748-1424 อีเมลล์ info@edupark.co.th เว็บไซต์ www.highplus.org

แสดงความคิดเห็น


3 × five =

108 อาชีพ sme การ ศึกษา การทำบัญชี การประมง กาแฟสด ขายของมือสอง ขายของออนไลน์ ขาย ไอศกรีม ทอด ค้าขาย งาน Part time งานบริการ งานประดิษฐ์ งานฝีมือ งานอดิเรก ช่องทางทํากิน ธุรกิจ online ธุรกิจ SME ธุรกิจ การ ศึกษา ธุรกิจทำเงิน ธุรกิจร้านค้า ธุรกิจส่วนตัว ธุรกิจออนไลน์ ธุรกิจ แฟ รน ไช ส์ ธุรกิจ แฟ รน ไช ส์ การ ศึกษา พืชพันธุ์ไม้ พืชเศรษฐกิจ วีดีโอทำอาหาร หาเงิน ออมเงิน อาหาร เก็บเงิน เงินกู้ เฉาก๊วย ธัญพืช เปิดบัญชีออนไลน์ เฟ รน ไช น์ การ ศึกษา เส้นทางเศรษฐี แฟรนไชส์ แฟรนไชส์การศึกษา แฟรนไชส์การศึกษา สถาบัน ศิ. กวดวิชา แฟรนไชส์กาแฟ แฟรนไชส์กาแฟสด แฟ รน ไช ส์ ก๋วยเตี๋ยว ลูกชิ้น แชมป์ แฟ รน ไช ส์ สถาบัน กวด วิชา แฟรนไชส์แพนด้าลูกชิ้นปลาระเบิด โปรโมทธุรกิจฟรี